Vivo Y16 mới ra mắt cách đây không lâu và đã chính thức được mở bán tại Đại Đoàn Gia Mobile. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật như thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mượt mà, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm smartphone trong tầm giá 4 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y16

Thiết kế bắt mắt cùng công nghệ phối màu đỉnh cao

Điện thoại Vivo Y16 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ chỉ 8.19mm, khung viền được vát phẳng và viền cong 2.5D tạo một vẻ ngoài thu hút, đầy tính thẩm mỹ và luôn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài.

vivo-y16-thiet-ke

Tại mặt lưng, máy được hoàn thiện từ chất liệu PMMA và nhựa PC, mang đến một kết cấu độc đáo, bảo vệ tốt cho máy tránh khỏi những mài mòn, trầy xước hay bám dấu vân tay. 

Vivo Y16 mang đến cho người dùng 2 tùy chọn màu sắc là Đen ánh sao với họa tiết sao băng lấp lánh, và Vàng Mưa Sao tựa như những ánh sao vàng rực rỡ. 

Màn hình bảo vệ mắt hiệu quả

Vivo Y16 mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí vô tận với màn hình tràn Halo có kích thước 6.51 inch, độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng lớn, màu sắc sống động và có độ sắc nét cao. 

vivo-y16-man-hinh

Không chỉ vậy, màn hình của máy có có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng tùy theo môi trường và lọc bỏ ánh sáng xanh gây hại cho mắt, giúp bảo vệ thị giác khi sử dụng vào ban đêm. 

Bên cạnh đó, với giao diện Funtouch OS 12 mới nhất, vivo Y16 sẽ cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng như các widget mới, Multi-Turbo 5.5, chế độ Ultra Game và khả năng chia sẻ dữ liệu EasyShare.

Hiệu năng mượt mà, dung lượng pin khủng

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y16 là con chip MediaTek Helio P35 8 nhân cho hiệu năng mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản cũng như chơi game. Kết hợp với RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng lên đến 1TB.

vivo-y16-4

Bên cạnh đó, Vivo Y16 có viên pin lớn với dung lượng 5000mAh, đảm bảo năng lượng cho bạn sử dụng suốt ngày dài. Theo trải nghiệm thực tế, máy cung cấp 10 giờ xem phim HD trực tuyến, 7 giờ chơi game đồ họa và 22 giờ phát nhạc. Đi kèm là tính năng sạc ngược 5V/1A giúp bạn sử dụng như một cục sạc dự phòng cho các thiết bị khác. 

Hệ thống camera kép chất lượng

Vivo-Y16-camera

Vivo Y16 sở hữu cụm camera kép AI với độ phân giải chính 13MP và một camera macro 2MP, giúp bạn ghi lại những bức ảnh có độ chi tiết cao cũng như màu sắc đẹp mắt. 

Mặt trước của máy được trang bị camera selfie kết hợp với tính năng Vòng bù sáng Selfie, ghi lại được những bức ảnh tự sướng vào ban đêm một cách dễ dàng với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Nhà bán buôn điện thoại Vivo Y16 uy tín tại Hà Nội

Để tìm mua được chiếc điện thoại Vivo Y16 chính hãng bạn cần tìm đến các đại lý, cửa hàng kinh doanh uy tín, thường xuất hiện với vai trò là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu điện thoại tại Việt Nam. 

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối điện thoại Vivo Y16 giá tốt tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Vivo Y16 4GB/128GB
3,950,000đ
Mua điện thoại Vivo Y16 4GB/128GB liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Các mẫu smartphone Vivo đáng mua nhất 2022

Review 3 dòng series từ thương hiệu điện thoại Vivo