Bạn là người thích chụp ảnh và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bằng chiếc điện thoại của mình, vậy hãy thử tham khảo ngay danh sách các điện thoại chính hãng dưới đây để xem có những sản phẩm có camera ấn tượng nhé!

TOP điện thoại chính hãng có camera ấn tượng

Xiaomi Redmi Note 11

Sở hữu thiết kế mềm mại cùng mức giá vô cùng phải chăng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 là sản phẩm được yêu thích ngay từ khi ra mắt. Máy được trang bị màn hình kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực và cuốn hút. 

xiaomi-redmi-note-11-chinh-hang-1

Redmi Note 11 sở hữu hệ thống camera có độ phân giải chính lên đến 50MP cho khả năng lấy nét và bắt sáng tốt với những bức ảnh cực kỳ chất lượng. Đi kèm là hiệu năng vượt trội khi được trang bị con chip Snapdragon cho khả năng đa nhiệm mượt mà, chiến game cực tốt. Viên pin dung lượng 5.000 mAh cũng sẽ cho phép bạn sử dụng trong cả 1 ngày dài mới phải sạc lại.

OPPO A77s

OPPO A77s sở hữu một thiết kế khá bắt mắt với mặt lưng được hoàn thiện từ thủy tinh hữu cơ, giúp bảo vệ máy và tăng độ bóng bẩy. Máy được trang bị màn hình có kích thước 6.56 inch, tấm nền IPS LCD cùng tần số quét 90Hz giúp mọi thao tác của bạn được diễn ra mượt mà.

OPPO-A77s-1

Về hiệu năng, OPPO A77s sở hữu con chip Snapdragon 680 8 nhân mang đến sự ổn định thậm để có thể chơi nhiều tựa game đang hot trên thị trường. Đ kèm là RAM 8GB được trang bị sẵn người dùng còn có thể mở rộng RAM từ bộ nhớ trong mang lại sự ổn định đối với hầu hết các tác vụ đa nhiệm thường ngày.

Vivo Y22s 8GB/128GB

vivo-y22s-1

Vivo Y22s sở hữu màn hình kích thước lớn có độ phân giải 6.55 inch, hoạt động trên tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ mang đến không gian giải trí rộng lớn, màu sắc trên màn ảnh có độ bão hòa khá cao, tái hiện hình ảnh được nịnh mắt.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y22s là con chip Snapdragon 680 8 nhân, mang đến hiệu năng ổn định cũng như chơi được nhiều tựa game hot hiện nay. Đi kèm là RAM 4GB với sự tối ưu giao diện trên hệ điều hành Android 12, hứa hẹn sẽ mang lại sự ổn định đối trên mọi tác vụ hàng ngày.

Realme C35 

Realme C35 được trang bị màn hình lớn có kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ mang tới một chất lượng hình ảnh chi tiết và sắc nét. Hệ thống camera sau có độ phân giải chính lên đến 50MP, mang lại những bức ảnh rõ nét, độ chi tiết và độ phân giải cao.

realme-c35-4

Cung cấp sức mạnh cho Realme C35 là con chip Unisoc T616 8 nhân mang đến hiệu năng ổn định. Đi kèm là mức dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, có thể sử dụng gần như một ngày cho các tác vụ cơ bản như lướt web, giải trí,... 

Samsung Galaxy A23 4GB/128GB

Samsung-Galaxy-A23-3

Galaxy A23 đã được hãng trang bị con chip quốc dân mang tên Snapdragon 680 8 nhân, hiệu suất tối đa đạt được là 2.4 GHz cho phép khi chơi game bạn có thể thiết lập mức cấu hình cao nhất với tốc độ khung hình cực cao.

Mặt khác, Galaxy A23 sở hữu hệ thống 4 camera sau với độ phân giải chính lên đến 50MP, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh mới lạ giúp người dùng thỏa sức khám phá. 

Mua điện thoại chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua điện thoại chính hãng ở đây uy tín và chất lượng, hãy đến Đại Đoàn Gia Mobile ngay nhé. Tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc, cam kết đảm bảo giấy tờ đầy đủ, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

– Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

– Chiết khấu hấp dẫn khi mua số lượng lớn.

– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

– Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai