Được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm là Galaxy A70 và A70s, điện thoại Samsung Galaxy A71 được người dùng khá quan tâm bởi những tính năng độc đáo và ấn tượng

Đây là chiếc smartphone được Samsung tập trung khá nhiều vào hiệu năng, camera cũng như là dung lượng pin, điều này đã thu hút người dùng cũng như để cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trên thị trường, đặc biệt là các nhà sản xuất Trung Quốc.

Thiết kế bắt mắt, màn hình ấn tượng

Thiết kế của Galaxy A71 có khá nhiều điểm cộng, song qua đó cũng có những điểm trừ cần đánh giá, máy được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu nhựa, từ mặt lưng cho tới cả khung viền và phần bảo vệ camera, đây là điểm trừ đầu tiên mà người dùng có thể nhìn thấy được khi cầm máy trên tay. Vì với mức giá như vậy, so với những dòng sản phẩm khác thì đã được trang bị mặt lưng kính và khung viền kim loại.

Tuy nhiên, máy lại có khối lượng khá nhẹ và độ mỏng khá ấn tượng, kích thước màn hình khá lớn lên tới 6.7 inch nhưng vẫn có thể thấy được độ mỏng của Galaxy A71, thậm chí còn mỏng hơn cả "người anh em" Galaxy A51 của mình (7.7mm trên Galaxy A71 và 7.9mm trên Galaxy A51). Bởi vậy, Galaxy A71 mang đến cho người dùng cảm giác khá thoải mái và nhẹ nhàng.

Có thể thấy được mặc dù không được như các người anh em khác về thiết kế nhưng Galaxy A71 cũng đã phần nào đánh bại được các đối thủ khác bởi độ mỏng và nhẹ nhàng, khá ổn trong phân khúc giá.

Galaxy A71 được trang bị một màn hình kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ màn hinh 20:9, máy được sử dụng tấm nền Super AMOLED chất lượng cao, mang tới cho bạn một trải nghiệm mà tấm nền LCD IPS không làm được chính là sử dụng và giải trí ấn tượng với màu sắc hiển thị rực rỡ, độ tương phải cao và màu đen cực kỳ sâu, điều mà các máy sử dụng tấm nền LCD IPS không thể làm được.

Màn hình này của chiếc điện thoại này sử dụng kiểu thiết kế "Infinity-O" phổ biến hiện nay, với phần khoét màn hình to hơn cùng camera selfie độ phân giải 32MP f/2.2, đem đến màn hình khá mỏng ở các cạnh.

Camera cực kỳ chất lượng

Điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy A71 chính là camera, chiếc máy này được nhà sản xuất trang bị lên đến 4 camera bao gồm Camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera đo chiều sâu 5MP và camera Macro cận cảnh 5MP, mang đến cho bạn nhiều niềm đam mê nhiếp ảnh và rất nhiều niềm vui trong cuộc sống thông qua những bức ảnh đẹp.

Với camera góc siêu rộng 12MP đủ khả năng để bắt trọn những khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, hay vẻ đẹp từ trên cao khi nhìn xuống toàn thành phố, tất cả bạn đều có thể lưu lại làm kỷ niệm.

Camera macro cận cảnh 5MP giúp bạn chụp ở khoảng cách siêu gần, bạn có thể chụp từng chi tiết nhỏ của những vật thể như lá cây, bông hoa, hay thậm chí là điều chỉnh độ mờ để làm chủ thể thêm phần nổi bật. Cùng với đó là hiệu ứng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp khiến cho bức ảnh trở nên nổi bật chủ thể hơn rất nhiều.

Ngoài ra, máy cũng tích hợp camera selfie độ phân giải 32MP cho bạn tạo ra những bức ảnh chân thực và đẹp mắt, tha hồ chia sẻ lên mạng xã hội cũng như khoe với người thân cà bạn bè.

Hiệu năng mượt mà và ổn định

Hiệu năng cũng là yếu tố được Samsung nâng cấp khá mạnh mẽ, Galaxy A71 được trang bị con chip Snapdragon 730 có hiệu năng vượt trội, và khá mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung. Đây là một nâng cấp khá mạnh vì so với phiên ảnh tiền nhiệm Galaxy A51 thì chỉ được trang bị con chip Exynos tầm trung.

Bên cạnh đó, máy cũng đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, với dung lượng này bạn có thể thoải mái trải nghiệm từ những tác vụ cơ bản đến những tựa game có dung lượng nặng nào hiện nay mà không lo các hiện tượng giật lag.

Với một số tựa game nhẹ như Candy Crush, Subway Surfers hay 8 Balls Pool,... tất cả đều có thể chiến siêu mượt tất cả các game một cách dễ dàng. Chuyển sang một số tựa game nặng như PUBG Mobile hay Asphalt 8, thì máy hoàn toàn mượt ngay cả khi thiết lập ở mức đồ hoạ cao nhất.

Dung lượng pin cực khủng

Samsung Galaxy A71 được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5000mAh, với dung lượng pin này kết hợp với màn hình dừng lại ở độ phân giải Full HD+, Galaxy A71 cho bạn trải nghiệm thoải mái mà không lo hết pin.

 

Bên cạnh đó, ông lớn Samsung cũng không quên tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W đi kèm sẵn cả củ sạc nhanh cùng sợi dây cáp USB-C sang USB-C, giờ đây bạn có thể dễ dàng sạc đầy viên pin của máy chỉ trong thời gian ngắn. Qua quá trình thử nghiệm sạc thiết bị từ 0% và theo dõi quá trình sạc, kết quả cho thấy chỉ mất khoảng 1 tiếng 30 phút để Galaxy A71 sạc đầy từ 0% lên 100%.

Với một chiếc máy được nâng cấp lên khá hoàn hảo, từ camera cho đến cả hiệu năng, Galaxy A71 đã mang tới cho người dùng đầy đủ các yếu tố cần thiết và làm hài lòng bất cứ ai khó tính nhất, vậy tại sao lại không rinh ngay cho mình một chiếc?

Đại Đoàn Gia Group chuyên phân phối và bán buôn điện thoại trên toàn quốc, tại đây chúng tôi đang được khách hàng tin tưởng và mua sắm, với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ là cơ hội tốt nhất cho bạn khi đến với chúng tôi.