Galaxy Tab S7 FE là chiếc máy tính bảng ra mắt cách đây không lâu , mẫu máy tính bảng mới nhất của họ tại Việt Nam. Sản phẩm tầm trung này mang tới thiết kế và các tính năng tương tự như phiên bản cao cấp nhưng có mức giá vô cùng dễ chịu.

Đánh giá chi tiết Galaxy Tab S7 Fe

Thiết kế nguyên khối chắc chắn

Galaxy Tab S7 FE mang đến cho người dùng thiết kế với phần khung và mặt lưng kim loại nhám, các góc được bo tròn đã dần trở nên quen thuộc với người dùng thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

samsung-galaxy-tab-s7-fe-2

Bên cạnh đó, độ dày của phần viền này chỉ khoảng 9mm giúp cho màn hình của máy bao phủ đến khoảng 84.6% diện tích mặt trước, cho cảm rất dễ chịu khi nhìn vào. Mặt lưng và hai cạnh bên của máy được trang bị khá nhiều dải nam châm để hút cây bút Spen đi tặng kèm trong hộp. 

Màn hình hiển thị rộng lớn

Galaxy Tab S7 Fe có kích thước màn hình lớn lên đến 12.4 inch, to gần bằng màn hình các mẫu laptop cỡ nhỏ. Đi kèm là tấm nền TFT LCD với độ phân giải là 1600 x 2560 pixels và tỉ lệ màn hình 16:10.

Samsung-Galaxy-Tab-S7-FE-1

Màn hình này cho khả năng hiển thị khá tốt, nội dung chữ đều sắc nét, không hề có hiện tượng răng cưa. Về độ sáng, màn hình không quá sáng bật lên cho dù đã mở ở mức tối đa bởi với kích thước rất to của máy mình thường không thường xuyên dùng nó ở ngoài trời vậy nên điều này cũng có thể chấp nhận được.

Hiệu năng mạnh mẽ

Mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho Galaxy Tab S7 FE là con chip Snapdragon 750G, đi kèm là 4GB RAM, đây không phải là vi xử lý mạnh mẽ nhất phân khúc tầm trung nhưng hiệu năng thực tế nó mang lại rất ổn và khi kết hợp với các thành phần khác, giúp có thể tối ưu hóa được giá thành cho sản phẩm này.

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy tính bảng dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn hàng ngày như lướt web, xem phim, làm việc mà không hề gặp bất kỳ hiện tượng giật lag nào cả. Ngay cả việc chiến các tựa game nặng nhất hiện nay như PUBG cũng được. 

samsung-galaxy-tab-s7-fe-4

Pin bền bỉ

Galaxy Tab S7 FE được trang bị viên pin Li-Ion với dung lượng “cực khủng” lên đến 10.090mAh. Và nhờ vào tiết diện to của phần thân máy và lớp vỏ nhôm nguyên khối cũng giúp máy khi chơi game liên tục thì máy vẫn rất mát, không hề có hiện tượng nóng lên gây khó chịu.

Bên cạnh đó, máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa 45W, tuy nhiên củ sạc Samsung tặng kèm trong máy chỉ dừng ở mức 15W. Để cải thiện thời gian sạc pin cho sản phẩm, bạn có thể bỏ thêm chi phí mua những củ sạc 45W hoặc 25W sẽ tốt hơn.

samsung-galaxy-tab-s7-fe-5

Bút S Pen tiện ích

Trong bộ sưu tập Tab S7 series, việc tích hợp thêm bút S Pen đã trở thành một phần không thể thiếu, nó có thể đáp ứng nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ những người dùng văn phòng cho đến người dùng chuyên về sáng tạo nội dung, nghệ thuật.

Ưu điểm của việc trang bị bút S Pen là có thể giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn với các tác vụ như ghi chú nhanh với ứng dụng Samsung Notes hoặc giải trí vẽ vời, tô màu lung tung với ứng dụng Pen Up và nhiều ứng dụng khác từ CH Play. Hay dùng S Pen để điều hướng, cảm ứng thay cho ngón tay luôn cho cảm giác thoải mái hơn, nhất là khi máy được gắn với cover bàn phím.

samsung-galaxy-tab-s7-fe-8

Camera chất lượng

Camera thường là chức năng được ít được đầu tư nhất trên các mẫu máy tính bảng. Với Galaxy Tab S7 FE, máy được trang bị camera sau với độ phân giải 8MP và 5MP ở mặt trước hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu video call, kèm theo một vài tính năng chụp ảnh quen thuộc như chế độ chụp đêm, chụp thức ăn, chân dung toàn cảnh,…

Chất lượng hình ảnh và độ chi tiết cho ra khá tốt. Đặc biệt trong điều kiện ánh sáng ban ngày, hình ảnh ghi nhận được khá ổn so với kỳ vọng của mình ở một máy tính bảng.

Samsung Galaxy Tab S7 FE
10,390,000đ
Mua Samsung Galaxy Tab S7 Fe chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Mua Galaxy Tab S7 Fe chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp máy tính bảng Galaxy Tab S7 Fe tại Hà Nội thì không nên bỏ qua Đại Đoàn Gia Mobile. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối điện thoại, Đại Đoàn Gia Mobile có đủ uy tín để có thể cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile?

- Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng nguyên seal.

- Bảo hành chính hãng 12 tháng toàn bộ các sản phẩm.

- Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn.

- Chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Để mua máy tính bảng Galaxy Tab S7 Fe, quý khách hàng liên hệ đặt hàng ngay theo các cách thức dưới đây:

  • Địa chỉ: số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 0963 98 1188
  • Website: https://daidoangia.vn/   
  • Đặt hàng tại App “Đại Đoàn Gia" bằng cách tải App và đăng ký thành viên tại: https://by.com.vn/tai-app 

Xem thêm:

Top 3 mẫu điện thoại Samsung quay, chụp ảnh tốt 

Nhà cung cấp Tablet học online tại Hà Nội