Ngoài những màu sắc đã có sẵn thì mới đây Oppo đã trang bị thêm cho sản phẩm của mình là Oppo Reno 4 màu Tím khói đã được ra mắt, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Cùng Đại Đoàn Gia Group tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Màu sắc tím mộng mơ, phụ kiện thời trang phù hợp và bắt mắt

Theo như hé lộ từ nhà sản xuất, màu Tím Khói được lấy cảm hứng từ sự huyền bí của vũ trụ, sự mênh mông huyền ảo hòa quyện cùng ánh bạc tượng trưng cho năng lượng bất tận của không gian. Điều này mang lại cho chiếc smartphone một diện mạo cực kỳ mới, tôn lên sự đẹp đẽ với của thiết kế và sự quý phái, trang trọng.

Ngoài ra, với màu sắc này thì mang lại cho người dùng cảm nhận được sự lấp lánh, chuyển sắc nhẹ bên trên thì màu nhạt và dần phía đáy máy thì trông đậm hơn. Đây sẽ là màu sắc phù hợp với phái đẹp, góp phần tôn lên nét đẹp hiện đại cho các chị em.

Về mặt lưng, máy vẫn được làm từ nhựa nhưng cho cảm giác chắc chắn, sờ vào thích tay và không bị bám quá nhiều mồ hôi, dấu vân tay. Khi cầm trên tay máy cho cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn rất nhiều.

Tại mặt trước, OPPO Reno4 sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, máy được trang bị màn hình phần lỗ khoét hình viên thuốc để tích hợp camera selfie kép không chiếm nhiều không gian hiển thị. Màn hình này cho độ sáng cao, hình ảnh sắc nét và chi tiết đủ để chúng ta giải trí, xem phim các kiểu, tuy nhiên viền màn hình của máy vẫn dày và không được vừa mắt cho lắm.

Cụm camera hoàn hảo

Oppo Reno 4 được trang bị cụm 3 camera khá hầm hố khá lớn và camera thứ 4 lại được đặt ở phía bên phải, nhìn nhỏ hơn rất nhiều, bộ 4 camera bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo chiều sâu 2MP và 1 camera mono 2MP đặt song song với đèn flash. Chất lượng hình ảnh ban ngày cho ra khá ổn, độ chi tiết, nịnh mắt và không khác biệt quá nhiều so với thế hệ trước.

Camera chính trên OPPO Reno4 có khả năng lấy nét tự động Laser AF và tính năng chống rung điện tử EIS mang đến những bức ảnh sắc nét hơn và không bị nhòe.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ các tính năng cao cấp như camera chụp chân dung xóa phông, HDR, làm đẹp AI, chụp với nhãn dán,... tạo nên những bức ảnh cực kỳ sáng tạo.

Còn ở mặt trước của OPPO Reno4 màu Tím Khói là phần lỗ khoét hình viên thuốc để tích hợp camera selfie kép không chiếm nhiều không gian hiển thị. Nhưng viền màn hình của máy vẫn dày và chưa được vừa mắt cho lắm.

Cấu hình ổn, sạc pin nhanh 

Về cấu hình, OPPO Reno4 đươc trang bị sức mạnh phần cứng bởi con chip Snapdragon 720G kết hợp với bộ nhớ RAM 8GB bộ nhớ trong 128GB, cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS 7.2. Giờ đây mọi tác vụ hàng ngày của máy đều đáp ứng ổn kể cả các tựa game thông dụng hiện nay.

Bên cạnh đó, OPPO Reno4 được trang bị viên pin dung lượng 4.015 mAh, với thời lượng pin như vậy nếu sử dụng thực tế sẽ vào khoảng là 6 giờ 50 phút trong điều kiện 4G. Đáng chú ý hơn là với sự trợ giúp của công nghệ sạc nhanh VOOC công suất 30W thì tốc độ sạc khá là nhanh, 50 phút là sạc đầy máy rồi.

Có thể nói, đây là một phiên bản nâng cấp toàn diện hơn so với người anh em tiền nhiệm là OPPO Reno3 cả về thiết kế, cấu hình, và camera, đồng thời cũng được trang bị nhiều tính năng vô cùng “hot” hiện nay hứa hẹn sẽ là sản phẩm mà những người yêu thích chụp ảnh, quay video chắc chắn không thể bỏ qua.

Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Group để cập nhật thêm nhiều tin tức cùng sản phẩm hơn nữa.