Samsung Galaxy Note 20 sẽ là bước tiến lớn tiếp theo so với các mẫu năm ngoái cho dòng Galaxy Note

samsung-galaxy-note-20

Samsung đang bắt đầu sản xuất chip lưu trữ eUFS 3.1 mới có khả năng ghi nhanh hơn gần ba lần so với chip UFS 3.0 trong các mẫu Galaxy S20 mới nhất. Nhiều khả năng con chip này sẽ xuất hiện trong dòng Galaxy Note 20. Một video mới từ nhà thiết kế điện thoại nổi tiếng dự đoán chiếc Galaxy Note 20 sắp tới sẽ là sự kết hợp từ các phablets mới và cũ của Samsung. Thông số kỹ thuật được tiết lộ cũng cho thấy Galaxy Note 20 tiêu chuẩn chỉ có 128 GB dung lượng lưu trữ.

samsung-galaxy-note-20

Galaxy Note 20 có thể sẽ cho ra mắt với 3 phiên bản giống như dòng Galaxy S20. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ về render dự kiến của Galaxy Note 20. Thiết kế của chiếc điện thoại này tương tự S20, tất nhiên không thể thiếu chỗ cho bút S Pen quen thuộc trên dòng Note. Galaxy Note 20 vẫn có màn hình Infinity-O nhưng đường chéo có thể lớn hơn 7 inch.

Theo tin tức rò rỉ, Samsung Galaxy Note 20 có thể ra mắt ngay sau tháng 7 cùng với Galaxy Fold 2. Điều này cũng tương tự như truyền thống hàng năm của Samsung. Tuy nhiên, do sự bùng phát virus đã khiến thế giới công nghệ rơi vào tình trạng khó khăn. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận kế hoạch cho ra mắt cho sản phẩm mới này, các thông tin về giá của Galaxy Note 20 sẽ được tiết lộ khi ngày ra mắt tới gần. Cho đến lúc đó, chắc chắn sẽ còn nhiều thông tin khác được tiết lộ về những thiết bị mới của Samsung.