Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy A03 vẫn là chiếc điện thoại nổi bật với những tính năng mà ông lớn Samsung đem lại. Camera chụp hình siêu nét, pin dùng lên đến 2 ngày,...và còn nhiều tính năng vượt trội khác chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Đặc biệt, đại lý mua Samsung Galaxy A03 trong thời gian này sẽ nhận được giá cực tốt.

Thông tin chương trình

Ưu đãi khi đại lý mua điện thoại Galaxy A03 theo số lượng combo sẽ nhận được giá tốt nhất.

  • Combo từ 10 bộ trở lên
  • Combo từ 30 bộ trở lên
  • Combo từ 100 bộ trở lên

=> Chi tiết chương trình tham khảo tại đây.

Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy A03

Về thiết kế và màn hình

Điện thoại Samsung Galaxy A03 mang đến cho người dùng màn hình lớn với kích thước 6.5 inch, các thao tác trên màn hình, gõ chữ, xem nội dung,... trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời màn hình độ phân giải HD+ cũng sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời lượng pin nên máy cho phép bạn sử dụng thoải mái trong 2 ngày.

Samsung-Galaxy-A03-manhinh

Tại mặt lưng, Samsung Galaxy A03 được hãng trang bị một phong cách hiện đại và có điều gì đó mới mẻ. Các cạnh máy được bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái chỉ bằng một tay. Mặt lưng được làm từ nhựa nhưng vẫn đem lại cảm giác cứng cáp và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

samsung-galaxy-a03-1

Bên cạnh đó, máy cũng đem lại thiết kế độc đáo hơn với những vân xước chống bám vân tay, đi kèm là cụm camera kép hình vuông cũng tạo nên sự sang chảnh cho máy.

Về hiệu năng và pin

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03 là vi xử lý Unisoc T606, con chip này đem lại khả năng xử lý ổn định với các tác vụ cơ bản, cùng những tựa game giải trí nhẹ nhàng. Đi kèm là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ đến 1TB thông qua MicroSD giúp bạn có thể lưu trữ thoải mái và đa nhiệm mượt mà nhất.

samsung-galaxy-A03-4-1

Bên cạnh đó, Galaxy A03 cũng được trang bị viên pin với dung lượng 5.000mAh để bạn sử dụng thoải mái. Giờ đây bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị hết pin giữa chừng.

Về camera

Camera chính là ưu điểm nổi bật trên Galaxy A03 khi sở hữu cụm camera kép có độ phân giải chính 48MP siêu sắc nét. Đây là mẫu điện thoại Samsung giá rẻ đầu tiên có camera thông số lớn như vậy, cho phép ghi lại những khung hình một cách chân thực, rõ ràng. 

Samsung-Galaxy-A03-camera

Ngoài ra, camera xóa phông 2MP cũng giúp nổi bật chủ thể và làm mờ hậu cảnh với nhiều hiệu ứng bokeh thú vị. Mặt trước là camera selfie 5MP với sự tích hợp sẵn loạt bộ lọc độc đáo và làm đẹp AI tiện lợi, giúp bạn có những tấm ảnh selfie đẹp tự nhiên.

Nhà bán buôn điện thoại Samsung uy tín tại Hà Nội

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối, bán buôn điện thoại Samsung giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng với mức giá và chất lượng tốt nhất.

✅ Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

Chiết khấu cao theo số lượng đơn hàng.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia Mobile để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi

Nhằm phục vụ quý đại lý và khách hàng có thể đặt hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác nhất. Đại Đoàn Gia đã và đang áp dụng hình thức đặt hàng thông qua App “Đại Đoàn Gia” để quý đại lý và khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, công nợ,...của mình hơn.

huong-dan-cai-dat-app-dai-doan-gia

Để đặt hàng qua APP, quý đại lý và khách hàng truy cập ngay link dưới đây để tải và sử dụng App:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Email: tham@daidoangia.com

 


 

Xem thêm: