Thuộc phân khúc giá rẻ chỉ 2 triệu, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi A1 mang đến cho người dùng khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế lẫn hiệu năng. Trong bài viết này, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi A1

Đánh giá về thiết kế

Xiaomi là hãng sản xuất luôn đầu tư chỉnh chu về mặt thiết kế trên hầu hết các sản phẩm của mình. Redmi A1 cũng không ngoại lệ khi sở hữu thiết kế nguyên khối bằng polycarbonate mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. 

xiaomi-redmi-A1-thiet-ke

Ngoài ra, mặt lưng của máy được hoàn thiện bởi lớp da giúp mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời. Đi kèm theo máy là nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Cạnh trái là khe cắm SIM kép tích hợp thẻ nhớ Micro SD.

Nhìn chung, thiết kế Xiaomi Redmi A1 tốt hơn những gì mong đợi từ một chiếc điện thoại giá rẻ. Máy không hề có cảm giác ọp ẹp hay rẻ tiền khi sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế mỏng và nhẹ, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với hầu hết kích thước tay của người dùng Việt Nam.

Đánh giá về màn hình

Quay trở lại mặt trước, Xiaomi Redmi A1 được trang bị màn hình có kích thước 6.52 inch, độ phân giải HD+, hoạt động trên tấm nền IPS LCD đủ cho bạn đọc tốt mọi nội dung ngay cả dưới ánh sáng trực tiếp.

Xiaomi-Redmi-A1-man-hinh

Đánh giá về camera

Xiaomi Redmi A1 sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm camera chính có độ phân giải 8MP kết hợp với cảm biến độ sâu. Mặt trước là camera selfie có độ phân giải 5MP. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh chụp từ Redmi A1 mang đến chất lượng khá tốt, màu sắc chính xác và nhiều chi tiết. 

XIAOMI-REDMI-A1-camera

Đánh giá về hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho Redmi A1 là con chip Helio A22 4 nhân. Con chip này khá quen thuộc với các sản phẩm giá rẻ, mang đến một hiệu năng khá tốt để có thể xử lý được các tác vụ cơ bản một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, máy cho khả năng đa nhiệm tốt với các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim,... cũng như chơi một vài tựa game hot hiện nay.

XIAOMI-REDMI-A1-hieu-nang

Ngoài ra, máy sở hữu RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản. Hơn thế, máy cũng cho phép mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 512GB.

Về dung lượng pin, Redmi A1 được trang bị viên pin lớn có dung lượng 5.000 mAh cho phép bạn sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. 

Xiaomi Redmi A1
2,190,000đ
Mua Xiaomi Redmi A1 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Nên mua điện thoại Xiaomi Redmi A1 ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua điện thoại Xiaomi Redmi A1, tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá rẻ và chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Một trong những địa chỉ mua buôn điện thoại Goly giá rẻ dành cho bạn chính là Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối điện thoại chính hãng tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi, cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai