Nokia phiên bản người Dơi cực độc bất ngờ xuất hiện

Nếu như bạn là một fans lâu năm của thương hiệu Nokia thì chắc hẳn bạn đã không còn quá lạ lẫm với mẫu Nokia Lumia 900 phiên bản Batman nữa đúng không? Tuy nhiên, khi nhìn thấy chiếc Nokia Concept Style N19 được tạo nên bởi một nhà thiết kế người Phần Lan có tên Heikki Juvonen thì chắc chắn phải sẽ phải bất ngờ về mức độ độc lạ và được lấy cảm hứng từ “Người Dơi”. Mẫu điện thoại này mới đây vừa được chia sẻ lên một nhóm cộng đồng người dùng Nokia tại Phần Lan.

Theo như một số hình ảnh từ Facebook, chiếc Nokia Concept Style N19 này có một thiết kế bên ngoài cực kì độc lạ với khung viền cong, bàn phím vật lý T9 được tạo hình cánh dơi. Logo Nokia được đặt ở phía dưới phần loa thoại quen thuộc, hai phần cạnh bên của máy là nơi tích hợp hệ thống phím vật lý có đèn LED bắt mắt.

nokia-nguoi-doi-3

Tại phần nắp lưng của máy chính là dòng chữ “THIS CONCEPT PRODUCE BY NOKIA MADE IN U.K” mà chúng ta nhìn thấy, tạm dịch nghĩa là “Phiên bản concept này được sản xuất bởi Nokia tại Vương quốc Anh”. Chiếc Nokia này cũng được trang bị một thỏi pin của Vertu – một hãng chuyên sản xuất ra những mẫu điện thoại xa xỉ.

Tại mặt trước phía trên của máy, trên hình ảnh chúng ta có thể đoán ngay được hệ điều hành mà máy đang chạy chính là Symbian S60 huyền thoại một thời của Nokia đã được tùy biến đôi chút. Đây là một hệ điều hành cực kì nổi tiếng vào khoảng những năm 2001 – 2013 trước khi Android và iOS xuất hiện. Và giá của của thiết bị thì không được tiết lộ.

nokia-nguoi-doi-2

Viên pin được sử dụng trong máy là của hãng điện thoại Vertu

Chắc chắn các fans cứng của thương hiệu này sẽ rất hứng thú và mong chờ chiếc Nokia Concept Style N19 này? 

Địa chỉ phân phối điện thoại Nokia chính hãng tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm đến từ thương hiệu Nokia thì hãy cùng tham khảo tại Đại Đoàn Gia Mobile - một trong những nhà phân phối điện thoại Nokia chính hãng tại Việt Nam.

Một số sản phẩm nổi bật:

Điện thoại Nokia 150 (2020)

Nokia 2.4

Nokia 210

Nokia 230

Nokia N110 Dual Sim

Nokia 105 Single Sim 2019

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Tự hào là doanh nghiệp có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phân phối điện thoại, chắc chắn Đại Đoàn Gia Mobile sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ lần đầu tiên, Đại Đoàn Gia Mobile cam kết:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt

- Hỗ trợ chiết khấu cho đơn hàng theo nhiều hình thức

- Chính sách bảo hành tốt nhất

- Giao hàng nhanh chóng

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

Cùng theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ mới nhất, hoặc liên hệ đến hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188 để biết thêm thông tin chi tiết!