Hiện nay, nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều, số lượng điện thoại cỏ (điện thoại phổ thông) bán ra ngày càng ít. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, mang những thương hiệu để đời tại Việt Nam, thậm chí là bán chạy hơn cả smartphone.

Hãy cùng Đại Đoàn Gia điểm danh top điện thoại cỏ bán chạy nhất thời gian qua ngay trong bài viết này nhé!

TOP điện thoại cỏ bán chạy trong thời gian qua

Masstel Fami 12 4G

masstel-fami-12-4g-10

Masstel FAMI 12 4G là chiếc điện thoại khá phù hợp với người lớn tuổi khi được trang bị màn hình hiển thị sắc nét, đi kèm là phông chữ lớn, dễ nhìn.

Máy mang đến thiết kế khá chắc chắn khi được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cho khung viền, nhựa cho nắp lưng. Bên cạnh viền máy là phím bấm mở khóa màn hình cực kỳ nhanh. Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống loa có âm lượng lớn, kết hợp công nghệ HD Call, hỗ trợ nghe gọi rõ ràng. 

Nokia 105 4G

nokia-105-4g-1

Nokia 105 4G mang đến thiết kế sang trọng, cực kỳ năng động và trẻ trung. Phần ngoài vỏ máy được làm từ nhựa sáng bóng mang lại sự tinh tế và hiện đại đến bất ngờ.

Bên cạnh đó là khả năng nghe gọi bền bỉ khi được hỗ trợ 2 SIM 2 Sóng. ĐI kèm là hỗ trợ công nghệ 4G cho phép bạn thoải mái sử dụng để thỏa thích lướt internet với tốc độ cao.

Masstel izi 10 4G

masstel-izi-10-4g-4

Masstel IZI 10 4G sở hữu ngoại hình đơn giản, vuông vức và rất dễ sử dụng. Máy được trang bị màn hình TFT LCD có kích thước 1.77 inch mang đến hình ảnh hiển thị to, rõ ràng. 

Bàn phím bao gồm các phím nhấn vật lý lớn, nhấn nhạy và khá êm. Cùng với đó là RAM 48MB và bộ nhớ trong 128MB cho các tác vụ cơ bản đều rất mượt mà.

Masstel Fami 60 4G

masstel-fami-60-4g-2

Masstel FAMI 60 4G sở hữu thiết kế quen thuộc với khung viền kim loại, mặt lưng được làm từ nhựa và bàn phím dạng T9. Điểm nhấn trên chiếc điện thoại này chính là việc được trang bị phím gọi khẩn cấp SOS cực kỳ hữu dụng đối với người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, Fami 60 4G được trang bị viên pin có dung lượng khủng 2000mAh, cho phép bạn bạn đàm thoại thoải mái, sạc đầy dễ dàng với cổng sạc Type-C 2.5 W.

Itel it9200

itel-it9200-4G

Itel it9200 4G được trang bị đầy đủ các tính năng như một chiếc smartphone thực thụ. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và rất nhẹ, có thể cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay. 

Ngoài ra, Itel it9200 được trang bị màn hình TFT LCD có kích thước 2.4 inch mang đến không gian hiển thị sắc nét. Máy được hỗ trợ đầy đủ 2G, 3G, 4G, Wifi, đi kèm là viên pin 1900mAh cho thời gian sử dụng nhiều ngày liền. 

Mua điện thoại cỏ giá sỉ ở đâu?

Bạn đang thắc mắc chưa biết tìm địa chỉ uy tín để mua điện thoại cỏ giá sỉ thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý giữa thị trường điện thoại vô cùng đa dạng hiện nay, Đại Đoàn Gia Mobile luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho mình.

Vì sao nên lựa chọn mua điện thoại giá sỉ tại Đại Đoàn Gia Mobile?

- Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối, bán buôn điện thoại.

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm đảm bảo.

- Được hưởng chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

- Giao hàng trên toàn quốc.

- Chế độ bảo hành đầy đủ theo hãng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình.

- Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Khách hàng đại lý có nhu cầu nhập hàng vui lòng liên hệ qua hotline  0963 98 1188 để được báo giá chi tiết, hoặc có thể truy cập website https://daidoangia.vn/ để đọc và tham khảo thêm các sản phẩm và tin tức công nghệ mới nhất.