Trong không khí 08/03 đang cận kề, vào sáng ngày 07/03 tại khuôn viên nhà hàng Trâu Vàng, Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã vui mừng tổ chức và chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với sự tham gia của BLĐ cùng toàn thể CBCNV.

Khuôn viên nhà hàng Trâu Vàng

Đại Đoàn Gia tổ chức sự kiện ngày quốc tế phụ nữ tại khuôn viên nhà hàng Trâu Vàng

Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia luôn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp lớn của các chị em cho sự phát triển của công ty trong thời gian vừa qua. Dù ở vị trí nào các CBCNV nữ của công ty luôn sát cánh cùng công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

CBCNV công ty

 

Đồng thời, Công ty cũng tổ chức sinh nhật cho các CBNCV có sinh nhật vào quý I nhân dịp đặc biệt này! Đây cũng là hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty. Con người là yếu tố tạo nên sự gắn kết, nên đây được xem là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm kích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên. Những lúc này thì chúng ta sẽ có cơ hội gặp mặt, ngồi gần nhau, tâm sự, trò chuyện và trao đổi những vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc.

Công ty tổ chức sinh nhật cho các CBCNV sinh nhật quý I

Chúng ta kết nối với nhau, tạo nên tinh thần đòan kết, yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Để cho có sự hợp tác ăn ý cùng nhau trong việc đưa con thuyền vượt qua sóng lớn tiến đến một tương lại tươi sáng và thành công.

Tổ chức sinh nhật cho CBCNV quý I

 

 

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia xin được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể Cán bộ, Công nhân viên nữ, Quý đối tác và Quý khách khàng nữ của Công ty!

Xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi tiệc 08/03 ý nghĩa cho toàn thể CBCNV và chị em phụ nữ - Một ngày lễ trọn vẹn và tràn ngập niềm vui!

Một số hình ảnh trong bữa tiệc

Sự kiện ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia

Sự kiện chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ

Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã vui mừng tổ chức và chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã vui mừng tổ chức và chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã vui mừng tổ chức và chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3