Hệ điều hành Android luôn là một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều nhất khi được nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone Android tốt vào năm 2023 thì hãy xem ngay các lưu ý dưới đây để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé. Tham khảo ngay nào!

5 lưu ý khi lựa chọn smartphone Android tốt trong năm 2023

Về kích thước, ngoại hình của sản phẩm

Kích thước và ngoại hình của chiếc smartphone là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm đến. Một chiếc smartphone nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng hàng ngày.

danh-gia-thiet-ke-samsung-galaxy-a04s

Về hiệu năng

Hiệu năng là một trong những yếu tố chịu trách nhiệm xử lý tất cả phần mềm và ứng dụng của thiết bị. Một bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ đảm bảo được cho chiếc smartphone của bạn có thể chạy trơn tru và hiệu quả hơn. Hãy tìm một chiếc smartphone có bộ xử lý chất lượng cao như Qualcomm Snapdragon hay MediaTek Dimensity.

Về dung lượng pin

Một chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn sẽ giúp bạn hoạt động cả một ngày dài mà không cần lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng. Hãy tìm một chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn, đi kèm là các tính năng như sạc nhanh và sạc không dây.

Về công nghệ nhiếp ảnh

 

Camera là một trong những tính năng ngày càng được người dùng quan tâm và sử dụng rộng rãi để chụp ảnh và quay video. Bạn hãy tìm cho mình một chiếc điện thoại có camera tốt, đi kèm nhiều tính năng cao cấp như nhiều ống kính, số megapixel cao và hỗ trợ chống rung quang học (OIS).

samsung-galaxy-a52s-5g-6

Về giá thành

Hiện nay có rất nhiều mẫu smartphone Android cho bạn lựa chọn, mỗi sản phẩm đều mang một mức giá khác nhau. Chính vì vậy, bạn hãy xác định được ngân sách mà bạn muốn bỏ ra để lựa chọn và sở hữu sản phẩm mà mình ưng ý nhất nhé!

Một số mẫu smartphone Android đáng mua nhất năm 2023 và đang được phân phối tại Đại Đoàn Gia Mobile:

Samsung Galaxy A03 3GB/32GB
2,590,000đ
Mua Samsung Galaxy A03 3GB/32GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết
Vivo Y02s 3GB/32GB
3,140,000đ
Vivo Y02s trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.51 inch, giúp nội dung hiển thị với màu sắc trung thực. Mua ngay tại Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết
Realme C35 4GB/64GB
3,990,000đ
Mua Realme C35 chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết
Xiaomi Redmi 9C 3GB/64GB
2,690,000đ
Xiaomi Redmi 9C 3GB-64GB hàng 100% chính hãng được phân phối bởi Đại Đoàn Gia cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn
Xem chi tiết

Nên mua smartphone Android ở đâu uy tín?

Để mua được chiếc smartphone Android tốt trong năm 2023 thì việc lựa chọn cho mình nhà phân phối uy tín là điều không thể bỏ qua. Một trong những địa chỉ tin cậy dành cho bạn chính là Đại Đoàn Gia Mobile.

Tại đây, chúng tôi chuyên phân phối điện thoại chính hãng, uy tín trên toàn quốc, với những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng. Để khám phá nhiều mẫu smartphone hơn, mời quý khách hàng truy cập website https://daidoangia.vn/ và trải nghiệm mua sắm ngay tại trang web của công ty.

Tham khảo thêm: Những lỗi thường gặp trên điện thoại Android

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai