Ai cũng biết khách hàng là tài sản quý giá nhất mà một doanh nghiệp đang sỡ hữu, bởi vậy việc làm thế nào để khiến cho lượng khách hàng này luôn trung thành và cảm thấy thỏa mãm với doanh nghiệp thì việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng làm tốt được việc này. Nhưng với bộ phận bán buôn điện thoại của ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP thì điều đó đang được thực hiện một cách chuyên nghiệp.

Đối với khách hàng, tuyệt nhiên không một doanh nghiệp nào được “có mới nới cũ”

Đây là câu nói mà tôi vô tình đọc được khi xem một bài báo về một doanh nghiệp nào đó với quy trình chăm sóc khách hàng của họ. Họ đưa ra những giả thiết về các mặt của việc chăm sóc khách hàng, từ việc bán hàng xong thì coi như là hết nghĩa vụ với một khách hàng nào đó, hay đến việc chỉ chăm sóc 1 lần sau khi bán hàng, rồi đến việc khi khách hàng gọi đến để xử lí lỗi của sản phẩm thì nhân viên chăm sóc thái độ.

quy-trinh-cham-soc-khach-hang-hieu-qua

Quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả

Và cuối cùng họ đúc kết ra một vấn đề để khai thoáng việc chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của họ đó là cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng ra sao để lấy được thiện cảm của khách và khách sẽ quay trở lại với tư cách là khách hàng ruột trung thành, thậm chí còn có một tập khách khác dành cho doanh nghiệp.

Trên thực tế, hành trình trải nghiệm của khách hàng không dừng lại ở những vấn đề trên. Để xây dựng mối quan hệ vững chắc với người tiêu dùng, tạo nền tảng để phát triển trong dài hạn, doanh nghiệp cần phải xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả. Thiếu đi yếu tố này, đồng nghĩa với việc quy trình bán hàng của bạn đang gặp phải lỗ hổng nghiêm trọng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP luôn chú trọng đến việc khách hàng dùng sản phẩm của công ty ra sao, như thế nào, có vừa lòng không. Hiện tại dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi đang vận hành theo những quy trình để có thể sát sao hơn trong việc tiếp cận khách hàng và sản phẩm của khách hàng. Một số quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng của ĐẠI ĐOÀN GIA như sau

lien-lac-theo-doi-khach-hang

Liên lạc theo dõi khách hàng

Thu thập phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm

Thường thì sau khi xuất đi một sản phẩm điện thoại như chiếc Galaxy A71 cho khách hàng, chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng để khảo sát trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm của công ty. Hoạt động này hoàn toàn không mang tính chất thương mại, quảng cáo, mà đó là một cử chỉ thể hiện sự quan tâm chu đáo của chúng tôi đối với các khách hàng để tạo sự thân thiết cũng như để thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng.

Ý kiến phản hồi của khách hàng là nguồn dữ liệu quan trọng giúp ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP hiểu được nguyện vọng của khách hàng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình. 

bo-phan-kinh-doanh-ho-tro-cham-soc-khach-hang

Bộ phận kinh doanh hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ về bảo hành, ưu đãi đối với các khách hàng

Đối với một sản phẩm mà chúng tôi bán ra cho khách, đi kèm theo đó là những chế độ hậu mãi như hỗ trợ bảo hành theo quy định của từng loại máy, có các chính sách ưu đãi, các sản phẩm khuyến mãi cho các khách hàng. Hỗ trợ khách hàng khi có các chương trình quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Bất kì một khiếu nại về sản phẩm, trung tâm chăm sóc của công ty sẽ thực hiện giải quyết một cách nhanh chóng để khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Quyền lợi của khách hàng luôn luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

bo-phan-bao-hanh

Bộ phận bảo hành

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng của ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP, chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt của những khách hàng trung thành, ngay cả những khách hàng mới khi nhận được cách chăm sóc tận tình của các bạn nhân viên công ty, họ cũng cảm thấy rất hài lòng. Đó là trách nhiệm của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP phát triển và hợp tác thành công với khách hàng của mình.