Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Đối với những Khách hàng mới mua hàng lần đầu tại Đại Đoàn Gia Mobile, chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

Đại Đoàn Gia Mobile áp dụng các hình thức vận chuyển như sau :

Đơn hàng thuộc khu vực mà Đại Đoàn Gia đang có đội xe đi bán hàng lưu động

Miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng thuộc khu vực mà Đại Đoàn Gia đang có đội xe đi bán hàng lưu động tại các tỉnh: Hà Nội, Hòa Bình, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Yên Bái.

Thời gian nhận hàng: < 5 ngày, tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

Với những sản phẩm có thể giao ngay trong ngày, nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán ngay khi nhận hàng và trong vòng bán kính 25km, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán khác thì thời gian sẽ được tính từ lúc chúng tôi xác nhận Quý khách đã thanh toán. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách. Quý khách cũng có thể lựa chọn thời gian giao hàng thuận lợi nhất cho mình, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện giao hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách.

Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao nhận chuyển hàng bằng xe máy hoặc ô tô của Đại Đoàn Gia.
Điều kiện áp dụng: Các đơn hàng của Đại lý thuộc khu vực nêu trên.

Các tỉnh thành khác trên toàn quốc

Nếu Quý khách hàng không thuộc khu vực nêu trong mục 1 Đại Đoàn Gia sẽ giao hàng cho Quý Khách và Quý Khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho nhân viên vận chuyển trung gian.

Thời gian nhận hàng: từ 2-10 ngày, tùy thuộc vào hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

Hình thức chuyển hàng: Chuyển qua xe khách hoặc chuyển phát.

Điều kiện áp dụng: Các đơn hàng của các đại lý không thuộc khu vực nêu ở mục 1.

Giao nhận hàng và kiểm tra sản phẩm: Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra chủng loại, số lượng, phụ kiện, hình dáng bên ngoài của sản phẩm. Các bước kiểm tra sâu hơn như vận hành sản phẩm có thể sẽ bị từ chối nếu điều đó làm ảnh hưởng đến tính nguyên vẹn ban đầu của hàng hóa.

Các phương thức thanh toán được áp dụng khi mua hàng tại daidoangia.vn

Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

Cách thức thanh toán:
Quý khách hàng trả tiền cho nhân viên thủ quỹ ngay sau khi lập phiếu xuất bán. Sau đó, Chúng tôi sẽ giao hàng cho Quý khách hàng tại cửa hàng hoặc tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng.
Quý khách hàng trả tiền cho nhân viên giao hàng của Đại Đoàn Gia sau khi đã nhận, kiểm tra hàng do nhân viên giao hàng mang đến.

Điều kiện áp dụng:
Khách hàng đến thanh toán tại địa điểm bán hàng của Đại Đoàn Gia.
Khách hàng đặt hàng trên website www.daidoangia.vn thoả thuận hình thức thanh toán là giao hàng thanh toán.

Cách thức thanh toán:
Khi khách hàng đã đặt hàng online qua website và muốn đến tận cửa hàng lấy hàng, thanh toán. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng thông qua thẻ tín dụng.

Điều kiện áp dụng:
Khách hàng là chủ thẻ và thanh toán tại cửa hàng của Đại Đoàn Gia.

Thanh toán qua bưu điện

Cách thức thanh toán:
Quý khách hàng gửi tiền qua Bưu điện đến cho Đại Đoàn Gia theo địa chỉ: Công ty TNHH Đại Đoàn Gia, số 03, khu Tiên Sơn, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Điều kiện áp dụng:
Quý khách hàng chịu phí gửi tiền.

Thanh toán qua ngân hàng

Cách thức thanh toán:
Thông qua ngân hàng Quý khách nộp tổng số tiền mua hàng vào tài khoản của Đại Đoàn Gia (ghi rõ nội dung nộp tiền là thanh toán tiền mua ….. cho công ty Đại Đoàn Gia).
Quý khách hàng thực hiện việc chuyển khoản tổng số tiền mua hàng từ tài khoản của Quý khách hàng sang tài khoản của Đại Đoàn Gia.

Điều kiện áp dụng:
Quý khách hàng chịu phí gửi tiền(nếu có).


1. Công ty Cổ Phần Đại Đoàn Gia:
- Số tài khoản: 4501 000 5600 344 - Ngân hàng BIDV - CN Hà Tây( Chúc Sơn).
- Số tài khoản: 129 226 9800 5017 - Ngân hàng Techcombank  - CN Hà Tây.
- Số tài khoản: 220 620 100 6277 - Ngân hàngAgribank - CN Huyện Chương Mỹ.
- Số tài khoản: 6326 686 8401 - Ngân hàng Tiên Phong bank- CN Tây Hà Nội.
- Số tài khoản: 11900 266 2714 - Ngân hàngVietinbank - CN Tây Thăng Long.
- Số tài khoản: 121 877  082 - Ngân hàng VP Bank -CN Kinh Đô.
- Số tài khoản: 0691 000 376 495 - Ngân hàngVietcombank -CN Hà Tây.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ Công ty ĐẠI ĐOÀN GIA để được hỗ trợ trực tiếp
CÔNG TY CỔ PHẦN ÐẠI ÐOÀN GIA

ÐC: Số 03 khu Tiên Sơn – TT Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội
SĐT: 0963 26 6868 - 0975 38 78 98