Quy định đổi hàng

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Đại Đoàn Gia. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định tại mục II thuộc chính sách này.
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ daidoangia.vn và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại dienthoaionline.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

  • Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả):
    Danh mục sản phẩm:
  • Điện thoại & Máy tính bảng

  • Loại sản phẩm:
  • Sản phẩm của thương hiệu Apple
  • Sản phẩm điện tử đã được kích hoạt bảo hành


Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

  • Daidoangia.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

  • Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, http://daidoangia.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

    2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
    Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
    Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Dienthoaionline.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
  • Bước 3:Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ với http://daidoangia.vn/lienhe để được hướng dẫn cụ thể quy trình đổi trả hàng.

Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của Đại Đoàn Gia để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Daidoangia.vn.

Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, http://daidoangia.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Lý do đổi trả hàng:

  • Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý).
  • Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng.


  • Phương thức hoàn tiền:
  • Hoàn trả tiền mặt.
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại.
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.

Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: [email protected]
Xin chân thành cảm ơn.