Trong không khí rộn ràng của đầu xuân năm mới, sáng ngày 15/2/2024 (tức mùng 6 Tết Giáp Thìn), Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia đã tổ chức buổi tiệc gặp mặt, khai xuân đầu năm. Buổi tiệc diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp, mọi người cùng họp mặt gửi nhau những lời chúc năm mới với những khí thế mới và thành công mới.

CBCNV Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia tham gia tiệc khai xuân 2024

 

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, chúng ta lại quay trở lại với những công việc thường ngày và bắt đầu một hành trình mới tràn đầy năng lượng. Tổ chức tiệc khai xuân được xem như một lời chào năm mới hứng khởi, mà ở đó mọi người có dịp gặp mặt, trò chuyện và gửi gắm cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

CBCNV trong niềm vui đầu xuân năm mới

Mở đầu buổi tiệc Đại diện Tổng Giám Đốc Đoàn Đình Luận đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang và thành công đến toàn thể cán bộ nhân viên của công ty. Đồng thời chúc cho công ty luôn đoàn kết, vững mạnh, đạt được nhiều thành tựu trong năm mới.

Tổng giám đốc phát biểu trong buổi tiệc khai xuân 2024

Tổng giám đốc phát biểu trong buổi tiệc khai xuân

 

Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng và hô vang: “Vững Nền Tảng - Sáng Tương Lai”. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi.

Tiệc khai xuân 2024 của công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia

Nhân dịp năm mới 2024 Xuân Giáp Thìn, Công ty cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia xin gửi lời chúc tới quý khách hàng và các bên đối tác cùng gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài, tấn lộc, tấn bình an.

Cảm ơn Quý khách đã đồng hành, ủng hộ và yêu mến chúng tôi năm vừa qua. Công ty chúng tôi sẽ nỗ lực để mang lại chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ tốt hơn trong năm 2024 tới!

 

Một số hình ảnh trong buổi tiệc

Tiệc khai xuân 2024 của công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia

CBCNV bốc lì xì trong tiệc khai xuân 2024

CBCNV bốc lì trong buổi tiệc khai xuân

Ban giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia

Tiệc khai xuân 2024 của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia