Vivo Y33s là một trong những chiếc điện thoại sở hữu bộ 3 camera với chất lượng lên đến 50MP, đi cùng với đó là nhiều chức năng hỗ trợ chụp ảnh cực kì hay ho. Trong bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn 3 cách chụp ảnh đẹp trên Vivo Y33s để bạn có những bức ảnh siêu đẹp để khoe với mọi người.

1. Chụp ảnh đêm

Chụp ảnh đêm luôn là vấn đề khó nhằn đối với mọi người kể ngay cả khi bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thật may chức năng chụp đêm đã được tích hợp trên trên chiếc Vivo Y33s.

chup-dem-tren-vivo-y33s

Nó giúp bạn có thể tối ưu sáng cho bức ảnh và cho ra một kết quả tốt hơn. Để sử dụng tính năng này thì bạn nên có một chiếc chân máy hoặc một chỗ để máy vững chắc để camera của bạn không bị rung, cho chất lượng ảnh tốt hơn. 

Để sử dụng chế độ chụp đêm, bạn chọn vào mục Đêm rồi bấm chụp. Nếu như bạn muốn sử dụng thêm các hiệu ứng ánh sáng thì bạn hãy chọn vào mục Phong cách và chọn vào hiệu ứng bạn thích nhé.

2. Bật đường lưới 3x3

Đường lưới 3x3 là một công cụ hỗ trợ cực tốt cho bạn căn chỉnh bố cục, đặc biệt là dành cho những người mới tập chụp ảnh. Với đường lưới bạn có thể dễ dàng đặt chủ thể của bạn vào vị trí mà bạn muốn trong ảnh. 

bat-duong-luoi-tren-vivo-y33s

Bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt ở giao diện camera > kéo xuống dưới rồi bật công tắc ở mục Đường bố cục

Ngoài ra bạn cũng có thể bật công tắc ở mục Khung ảnh chân dung để có những bức ảnh chân dung đẹp hơn.

3. Sử dụng các bộ lọc

Nếu bạn là một người lười trong việc chỉnh ảnh, hãy sử dụng ngay các bộ lọc trên Vivo Y33s để “một phát ăn ngay” nhé.

Các bộ lọc sẽ giúp bạn tạo ra những tấm ảnh với màu sắc riêng biệt, độc đáo mà bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể bật và sử dụng nó mà không cần phải chỉnh từng thông số của tấm ảnh. 

bo-loc-tren-vivo-y33s

Để bật bộ lọc, bạn hãy chọn vào biểu tượng bộ lọc ở góc trên của giao diện camera. Sau đó sẽ có các mục bộ lọc cho bạn chọn đó là Bộ lọc và Hiệu ứng ánh sáng

Bạn có thể kéo qua trái để xem thêm các bộ lọc cũng như hiệu ứng khác nếu như bạn thích. 

Vivo Y33s
5,890,000đ
Mua điện thoại Vivo Y33s chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Trên đây là 3 cách chụp ảnh siêu chất trên Vivo Y33s mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Trải nghiệm của bạn với tính năng này trên Vivo Y33s là gì và nó có giúp những bức ảnh của bạn đẹp hơn không? Hãy để lại bình luận cho Đại Đoàn Gia Mobile biết nhé.

Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm công nghệ hơn nữa.