Nếu như tại miền Bắc ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE là một công ty lớn có tên tuổi và vị thế trong lĩnh vực phân phối điện thoại chính hãng thì tại thị trường phía Nam có lẽ vẫn khá ít người biết đến thương hiệu của chúng tôi.

Tuy nhiên không để bạn phải tìm hiểu quá nhiều, bài viết này để giới thiệu đến các đại lí phía Nam cái tên ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE đã, đang và sẽ là nơi tiên phong cho công cuộc mang công nghệ hiện đại uy tín, chất lượng chính hãng đến với những người đam mê công nghệ.

Dai-doan-gia-mobile-nha-phan-phoi-dien-thoai-chinh-hang

Đại Đoàn Gia Mobile nhà phân phối điện thoại chính hãng

ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE nhà phân phối điện thoại chính hãng tại khu vực phía Nam

ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE - phân phối điện thoại chính hãng là thương hiệu được ra đời từ Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia một doanh nghiệp chuyên về loại hình phân phối với đa ngành nghề khác nhau. Với mạng lưới trải dài khắp các tỉnh thành, đây sẽ là cơ hội cho chúng tôi phân phối và bán buôn các sản phẩm điện thoại chính hãng đến thị trường tại khu vực phía Nam thông qua các cửa hàng và đại lý uy tín.

Chúng tôi mong muốn mang tới công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất đến với những người yêu công nghệ tại Việt Nam. Với tiêu chí hàng đầu là những sản phẩm chính hãng uy tín đồng nghĩ với việc tạo niềm tin cho người yêu dùng.

Bằng kinh nghiêm thực tế và sự thấu hiểu những điều mà các khách hàng cần, ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE tự tin sẽ là đối tác tin cậy hợp tác lâu dài bằng việc cung cấp những sản phẩm chính hãng đến tận tay khách hàng. Chúng tôi không ngừng nổ lực để cung cấp đi xa hơn, nhanh hơn, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tác tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

doi-ngu-nhan-vien-chuyen-nghiep

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Vì sao các sản phẩm và dịch của ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE được nhiều đơn vị đối tác tin tưởng.

Nguồn gốc minh bạch rõ ràng

Từ lâu nay người tiêu dùng luôn luôn đề phòng với vấn đếanr phẩm giả tràn lan do đã có quá nhiều hố sâu của các sản phẩm điện thoại nguồn gốc không rõ ràng xuất hiện trên thị trường. Do vậy với ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE, thương hiệu phân phối điện thoại chính hãng luôn đặt nguồn gốc xuất xứ lên hàng đầu, cùng với đó là những chứng nhận của các cơ quan chức năng để giúp các đại lí, khách hàng yên tâm trong việc mua và sử dụng sản phẩm. 

Một sốc thương hiệu chính hãng nổi tiếng có mặt tại ĐẠI ĐOÀN GIA phải kể đến như Samsung, Oppo, Vsmart....

cac-thuong-hieu-dien-thoai-da-dang

Các thương hiệu điện thoại đa dạng

Sản phẩm đa dạng, chiều lòng mọi đối tượng khách hàng

Đây có lẽ là điểm mạnh của ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE, khi mà nhiều đại lí, đối tác họ cần một đơn vị phân phối những sản phẩm đa dạng thì chúng tôi lại đạt được kì vọng của đối tác. Với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả lứa tuổi cũng như ở nhiều loại phân khúc khác nhau nên nhiều đơn vị đã thực sự tin tưởng và muốn hợp tác cùng chúng tôi.

Chính sách khách hàng thu hút

Tại ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE chính sách trước và sau bán hàng luôn luôn được lãnh đạp cấp cao đề cập để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng tại công ty. Nhân viên của chúng tôi luôn trong một tư thế sẵn sàng tư vấn cho đại lí, khách hàng khi gặp sự cố với các sản phẩm.

Bên cạnh đó là những chính sách đổi trả, chính sách bảo hành, vận chuyển đến tất cả các đại lí. Ngoài ra chúng tôi liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi lớn vào những ngày lễ lớn trong năm như giảm giá, tặng các thiết bị đi kèm khi mua đi thoại, giờ vàng giá sốc...

mot-so-chinh-sach-uu-dai-cua-dai-doan-gia

Một số chính sách ưu đãi tại Đại Đoàn Gia

Với nhiều kinh nghiệm từ nhiều năm trong việc phân phối, chúng tôi đã thực sự thấu hiểu khách hàng của mình cần gì và mong muốn gì từ các sản phẩm. Chính vì vậy ĐẠI ĐOÀN GIA đã trở thành địa chỉ phân phối điện thoại chính hãng của nhiều đại lí lớn nhỏ, đặc biệt tại thị trường phía Nam chúng tôi sẽ tiếp tục tạo độ tin tưởng dành cho khách hàng trong những sản phẩm tâm huyết của công ty.