Bạn đang tìm địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín? Bạn cần lưu ý những điều gì khi chọn một nơi tin tưởng mua hàng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những cẩm nang hữu ích khi tìm mua điện thoại và lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng.

Địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín

Với sức “HOT” của các sản phẩm điện thoại di động trên thị trường, những thương hiệu điện thoại từ phân khúc giá rẻ của Godly đến những thương hiệu đắt đỏ như Samsung, Oppo ....cũng ra đời nhiều sản phẩm ngày một đa dạng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu phân phối trên thị trường. Một trong những cái tên uy tín” được khách hàng tin tưởng trong thời gian gần đây là thương hiệu chuyên phân phối điện thoại di động mang tên ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE.

nhung-thuong-hieu-dien-thoai-co-mat-tai-dai-doan-gia

Những thương hiệu điện thoại có mặt tại Đại Đoàn Gia

Thâm niên trong việc phân phối điện thoại nhiều năm nay, ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE đã trở thành nơi để khách hàng tìm đến với sự tin tưởng tuyệt đối, xứng đang là một địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín trên thị trường.

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể tìm địa chỉ của chúng tôi dễ dàng và được cung cấp những dịch vụ hậu mãi dành cho các sản phẩm mà chỉ có tại ĐẠ ĐOÀN GIA MOBILE mới làm được.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về những dòng sản phẩm của chúng tôi có chính ngạch hay không, dịch vụ ra sao, thông tin dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn bị thuyết phục!

Về sản phẩm

Các dòng sản phẩm và thương hiệu điện thoại tại ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE đều là những sản phẩm chính hãng, có sự kiểm định rõ ràng, tem, mác từ chính thương hiệu sản xuất. Chúng tôi hầu hết phân phối tất cả những thương hiệu uy tín trên thị trường như Samsung, Oppo, Vivo, Vsmart, Xiaomi....

oppo-a53

Oppo A53

Chất lượng

·         Trải qua quy trình kiểm tra, kiểm định chất lượng, nhập chính hãng có sự xác nhận rõ ràng của chính các thương hiệu đối tác.

·         Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng thật, giả bằng cách kiểm tra Imei của máy.

Chế độ bảo hành đổi trả

Chúng tôi có chế độ bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm theo chế độ riêng của từng hãng, từng thương hiệu và từng dòng sản phẩm.

Những điều cần lưu ý khi tìm địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín

Thương hiệu

Thương hiệu chắc chắn là yếu tố đầu tiên quyết định đến lựa chọn của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối điện thoại uy tín, bạn hoàn toàn có thể đặc hàng những chiếc điện thoại chính hãng tại nhiều nơi, tuy nhiên chất lượng sản phẩm có như cam kết chính hãng hay không và giá cả cũng là một vấn đề bạn đang suy xét. Nhưng đừng lo, bạn có thể cân nhắc thương hiệu ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE với hơn 10 năm trong việc phân phối bán buôn các dòng điện thoại chính hãng.

Logo-cong-ty-co-phan-tap-doan-dai-doan

Logo công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia

Giấy phép hoạt động kinh doanh

Đối với một công ty, một địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín thì nhất định hệ thống nhất quán trong công ty đó phải vận hành chuyên nghiệp. Do vậy chắc chắn một điều rằng giấy phép kinh doanh cũng là một sự tin tưởng ràng buộc cho hai bên nếu hợp tác với nhau.

Bao bì sản phẩm

Một trong những điều khách hàng thường hay bỏ qua đó là kiểm tra bao bì. Người dùng thường chỉ quan tâm đến sản phẩm những quên mất rằng, những thương hiệu nổi tiếng cũng bị làm giả rất nhiều. Điều đó đôi khi được thể hiện ngay trên bao bì với sự thiết kế thiếu chuyên nghiệp, màu sắc không tươi, chất liệu bao bì kém,….

bao-bi-san-pham-chinh-hang

Bao bì sản phẩm chính hãng

Hãy kiểm tra kỹ càng:

·         Bao bì còn nguyên vẹn hay không

·         Màu sắc trên bao bì có sắc nét hay không

·         Các thông tin nhãn hiệu, thông số kỹ thuật, tên tuổi có được thể hiện đầy đủ trên bao bì hay không

·         Số Imei hoặc tem mác có đầy đủ không

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn tìm được địa chỉ bán buôn điện thoại uy tín chất lượng. Nếu trở thành đại lí của ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE bạn sẽ còn nhận được nhiều hơn những ưu đãi và chính sách dành riêng cho đại lí mới.