Các mẫu điện thoại Realme luôn chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ thiết kế trẻ trung, hiệu năng vượt trội mà smartphone Realme còn có giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Trong bài viết này, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile điểm danh ngay 3 mẫu smartphone Realme có pin trâu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Realme C21Y

Đầu tiên phải kể đến sản phẩm mang tên Realme C21Y, điểm nhấn của sản phẩm này chính là được trang bị viên pin lớn lên đến 5.000mAh. Bên cạnh đó sở hữu bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hằng ngày như đọc báo, xem phim hay chơi tốt các tựa game nhẹ nhàng.

realme-C21Y-1

Ngoài ra, Realme C21Y cũng được trang bị màn hình tràn viền thời thượng với kích thước lớn lên tới 6.5 inch, mang đến khung hình cực rộng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình giải trí, xem phim trên điện thoại.

Realme Narzo 50i

Narzo 50i sẽ là sản phẩm tiếp theo mình muốn nói tới. Đây là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất từng được Realme tung ra. Chiếc điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, đi kèm là viên pin lớn 5.000mAh. Bên cạnh đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang đến không gian lưu trữ thoải mái nhất.

realme-narzo-50i-2

Về thiết kế, realme Narzo 50i dày 8,9 mm được xếp vào loại siêu mỏng, màn hình của máy cực lớn 6.5 inch, đạt tỉ lệ trên thân máy 88% giúp trải nghiệm đọc, xem phim và chơi game như đang thả hồn vào thế giới số.

Realme C11 2021

Realme C11 (2021) là sản phẩm cuối cùng nằm trong top 3 mẫu điện thoại Realme có pin trâu mà mình muốn nhắc đến trong bài viết này.

Máy sở hữu thiết kế viền cong tròn, màn hình IPS LCD 6.5 inch với mặt kính cường lực chống chịu đáng kể các va đập, trầy xước. Bên cạnh đó được trang bị con chip Spreadtrum SC9863A có hiệu năng tốt đủ dùng, các thao tác lướt web, xem phim, chơi game,.. đều được đáp ứng mượt mà.

realme-c11-2021-1

Ngoài ra, Realme C11 2021 sở hữu viên pin 5.000mAh khủng và camera mặt sau 8MP tích hợp đèn LED hỗ trợ chụp ảnh rõ ràng trong điều kiện thiếu sáng, luôn sẵn sàng mọi lúc khi người dùng cần đến.

Có nên mua điện thoại Realme không? Nên mua ở đâu?

Nhìn chung, thương hiệu điện thoại Realme đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường điện thoại toàn cầu. 

  • Các sản phẩm của hãng có phân khúc giá đa dạng, chính vì thế nó phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.
  • Realme luôn ưu ái trang bị cho những sản phẩm của mình một màn hình có kích thước lớn, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một tầm nhìn rộng rãi, chi tiết hơn.
  • Về cấu hình, nếu so sánh trong cùng phân khúc giá thì Realme hoàn toàn có thể cạnh tranh với các hãng điện thoại thông minh khác khi được trang bị chip đến từ nhà MediaTek mang đến trải nghiệm mượt mà trên hầu hết các tựa game đồ họa nặng hiện nay.
  • Công nghệ nhiếp ảnh có độ phân giải cao giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.
  • Dung lượng pin luôn sẽ là một điểm đáng tự hào trên smartphone Realme. Hầu hết, các sản phẩm này đều có dung lượng pin từ 5.000 mAh trở lên, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn cả ngày dài kể cả với những tác vụ nặng.
  • Cảm biến nhanh chóng, chính xác giúp bạn mở khóa chỉ với một chạm. 

Với những gì mà Realme mang đến cho người dùng thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy liên hệ ngay đến Đại Đoàn Gia Mobile - một trong những nhà phân phối điện thoại Realme chính hãng tại Việt Nam để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Đại Đoàn Gia Mobile cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ đặt hàng: