Samsung - một trong những thương hiệu tiên phong trong công nghệ smartphone, với những ưu điểm, tính năng vượt trội đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Các dòng sản phẩm điện thoại Samsung luôn có một ưu thế luôn, trong đó Galaxy A cũng vậy, đây được cho là “ông vua dòng máy bình dân” đáng để người dùng lựa chọn.

Trong bài viết này, Đại Đoàn Gia xin giới thiệu 5 mẫu Galaxy A đáng mua nhất trong thời gian này, cùng xem ngay nhé!

Top 5 mẫu điện thoại Samsung Galaxy A đáng mua nhất

Samsung Galaxy A02

Galaxy A02 mang đến cho người dùng thiết kế gọn nhẹ, mặt lưng được tạo nên với những đường vân nổi không những đẹp còn giúp cầm nắm chắc tay. Mặt trước là màn hình siêu rộng 6.5 inch viền mỏng, độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng, chất lượng hiển thị tốt.

samsung-galaxy-a02-5

Mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho Galaxy A02 là vi xử lý MediaTek MT6739W, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và giải trí với những tựa game nhẹ. Viên pin lớn đến 5.000mAh cũng sẽ giúp máy có thể hoạt động xuyên suốt qua tận ngày tiếp theo.

MUA NGAY

Samsung Galaxy A12

Mang xu hướng trẻ trung của thế hệ Gen Z, Samsung Galaxy A12 là mẫu smartphone được đánh giá là sản phẩm đáng sở hữu trong phân khúc giá rẻ. Máy được trang bị một màn hình Infinity-V với kích thước lớn 6.5 inch HD+ giúp mang đến không gian rộng rãi. 

Samsung-Galaxy-A12

Điểm gây ấn tượng hơn có lẽ là cụm 4 camera khá chất lượng ở mặt sau và một camera selfie giúp bạn thỏa sức chụp ảnh, sáng tạo trên chiếc điện thoại này.

Về phần cấu hình, Galaxy A12 được trang bị hiệu năng khá ổn với con chip MediaTek Helio G35 8 nhân, đi cùng với đó là dung lượng lên đến RAM 6GB và ROM 128GB giúp bạn thoải mái xử lý các tác vụ. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị viên pin 5.000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh giúp bạn tối ưu thời gian sử dụng.

MUA NGAY

Samsung Galaxy A03s

Mang trên mình mức giá khoảng 4 triệu đồng, Samsung Galaxy A03s mang đến cho người dùng màn hình IPS LCD rộng 6.5 inch, cảm biến vân tay ở tích hợp ngay phím nguồn vô cùng tiện lợi. 

Samsung-Galaxy-A03s-3

Galaxy A03s được trang bị cụm 3 camera sau và một camera selfie đem đến những bức hình có độ chi tiết cao hơn và nhiều chế độ làm đẹp giúp bạn có thể chia sẻ ảnh ngay lập tức.

Sức mạnh từ con chip MediaTek MT6765 8 nhân được trang bị trên thiết bị này tuy không mạnh nhưng máy vẫn cho phép xử lý tác vụ mượt mà và trơn tru.

MUA NGAY

Samsung Galaxy A22

Samsung A22 cũng là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung, giá rẻ tiếp nối sự thành công của người anh em tiền nhiệm Galaxy A32. 

Samsung Galaxy A22 được trang bị hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera đo chiều sâu 2MP và 1 camera 2MP nữa để chụp macro. Bên cạnh đó là camera selfie có độ phân giải 13MP ở mặt trước.

samsung-galaxy-a22-4g-001

Samsung Galaxy A22 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và viên pin trâu  lên đến 5.000mAh sẽ làm hài lòng mọi người dùng với những chức năng mà nó sở hữu.

MUA NGAY

Samsung Galaxy A32

Galaxy A32 được xem là chiếc smartphone đáng mua của Samsung ở phân khúc tầm trung với hàng loạt những điểm nổi bật đáng giá. 

Dù sở hữu mức giá không quá cao, tuy nhiên Samsung Galaxy A32 vẫn được trang bị cho một màn hình lớn 6.4 inch Full HD+, tấm nền Super AMOLED và có hỗ trợ tần số quét màn hình 90Hz mang đến những thao tác sướng hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

samsung-galaxy-a32-daidoangia

Tại mặt lưng, máy có điểm nhấn hơn khi sở hữu hệ thống cụm 4 camera giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng. Về phần hiệu năng, A32 cũng đáp ứng khá tốt với con chip Helio G80, cùng với đó là RAM 6GB và ROM 128GB, xử lý mượt các tác vụ cơ bản và chơi game khá ổn. 

Bên cạnh đó, Galaxy A32 vẫn duy trì được cho mình viên pin khủng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh cho bạn trải nghiệm trọn vẹn hơn.

MUA NGAY

Đại Đoàn Gia - bán buôn điện thoại Samsung chính hãng

Đại Đoàn Gia Mobile - nhà bán buôn điện thoại Samsung uy tín hiện nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất về chất lượng, sự đa dạng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

➢  Luôn tuyển đại lý kinh doanh điện thoại Samsung trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt

- Hỗ trợ chiết khấu cho đơn hàng theo nhiều hình thức

- Chính sách bảo hành tốt nhất

- Giao hàng nhanh chóng

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

➡ Đăng ký đại lý ngay tại App “Đại Đoàn Gia”: https://by.com.vn/tai-app 

Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Samsung khác tại Đại Đoàn Gia Mobile


Thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com 

Website: https://daidoangia.vn/