Bạn rất đam mê việc chụp ảnh nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm tạo ra những bức ảnh đẹp. Chỉ với chiếc điện thoại Samsung, bạn tha hồ có thể chụp những bức ảnh cực đẹp với rất nhiều tính năng hay ho. Hôm nay, Đại Đoàn Gia Mobile sẽ mách bạn 5 Tips chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Giữ ống kính luôn sạch

Việc giữ ống kính của máy ảnh luôn sạch là yếu tố khá quan trọng trong việc tạo ra một bức ảnh đẹp. Trước khi chụp ảnh, bạn hãy kiểm tra sau đó dùng vải và lau thật nhẹ qua để giữ ống kính được sạch sẽ nhé.

5-Tips-chup-anh-dep-tren-dien-thoai-Samsung

Chụp ảnh khi trời gần tối

Hiện nay, hầu hết các dòng điện thoại Samsung đều có khẩu độ khá lớn, chính vì vậy bạn có thể tận dụng để chụp những bức ảnh với màu hoàng hôn cực đẹp.

5-Tips-chup-anh-dep-tren-dien-thoai-Samsung-1

Chụp ảnh ISO phù hợp với bối cảnh

ISO cùng một số yếu tố khác sẽ giúp bức ảnh của bạn có được độ trong và ánh sáng tốt nhất. Muốn thiết lập ISO bạn hãy truy cập vào phần Camera > bật tính năng chụp chuyên nghiệp lên và tiến hành điều chỉnh ISO. 

5-Tips-chup-anh-dep-tren-dien-thoai-Samsung-

Bật tính năng AI

AI là một trong những chức năng phổ biến trên các mẫu smartphone nhằm đem lại hiệu quả khi sử dụng công nghệ nhiếp ảnh. Khi bạn bật tính năng AI trên máy Samsung, AI sẽ giúp bạn tự động đo độ sáng thích hợp và tăng độ nét mang đến những tấm ảnh nịnh mắt.

5-Tips-chup-anh-dep-tren-dien-thoai-Samsung-4

Sử dụng chức năng chụp chân dung

Khi bạn chụp ảnh chân dung với chủ thể chính là người, còn gì tuyệt vời hơn chế độ chụp chân dung. Với chế độ chụp chân dung Portrait, bạn có thể sáng tạo những bức ảnh với hiệu ứng mờ hậu cảnh Art Bokeh ảo diệu cùng với chủ thể được làm nổi bật hơn hẳn. 

5-Tips-chup-anh-dep-tren-dien-thoai-Samsung-2

 

Trên đây là 5 Tips chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung mà chúng tôi mách đến bạn. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng smartphone.

Đừng quên theo dõi Đại Đoàn Gia Mobile để cập nhật thêm nhiều tin tức và sản phẩm công nghệ hơn nữa.