Là một nhà cung cấp, phân phối bán buôn điện thoại có uy tín nhiều năm trên toàn quốc, ĐẠI ĐOÀN GIA ROUP luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Để cùng thăng tiến, phát triển về lâu dài, chúng tôi luôn xây dựng và cập nhật chính sách bán buôn, phúc lợi liên tục, tốt nhất cho các đại lý, khách hàng nhỏ lẻ.

Việc tiếp cận với các chính sách bán hàng

Khi bắt đầu bán hàng, mọi người đều quan tâm làm sao để bán được hàng, bán hàng ở đâu thì bán dễ hơn?

chinh-sach-ban-hang-gia-tot

Chính sách bán hàng giá tốt

Mọi người đều biết, chúng ta có 2 kênh bán hàng chính, offline và online. Offline được gọi là vua, còn online chính là hoàng hậu. Tấc nhiên kết hợp cả 2 kênh sẽ đạt hiệu quả tối ưu, nhưng để làm được cả 2 kênh thì chi phí quá lớn cho các bạn chỉ có số vốn nhỏ muốn tham gia kinh doanh.

Với một số người khi mới bước vào câu chuyện kinh doanh, thường chưa tìm hiểu rõ hết được những mánh khóe của các loại hình kinh doanh. Do vậy có rất nhiều công ty hoặc doanh nghiệp nhỏ sau khi thành lập được một thời gian, không có đường lối chính sách và kế hoạch cụ thể rõ ràng, đã phải dừng lại không có kinh phí để tiếp tục duy trì nữa.

Vậy với số vốn nhỏ, bạn chỉ có thể chọn cho mình 1 kênh dễ đi trước. Kênh nào cũng có mặt khó của nó, và cần phải có những kế hoạch cụ thể để chia ra từng bước thực hiện. Và bạn cần 1 người chỉ đường, có kinh nghiệm chỉ cho bạn, để bạn biết mình cần bắt đầu từ đâu để giảm chi phí, tối đa lợi nhuận và nhanh chóng bước tới thành công.

chinh-sach-ban-buon

Chính sách bán buôn

Chính sách bán buôn của ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối và bán buôn điện thoại di động đội ngũ marketing dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng các đối tác uy tín của google, facebook, Zalo và các sàn thương mại điện tử uy tín, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn những chính sách bán buôn và triển khai trở thành một đại lí bán buôn của ĐẠI ĐOÀN GIA.

Chi phí rẻ luôn là điều khách hàng mong muốn nhận được khi mua một món hàng nào đó. Nhưng rẻ như thế nào mà để chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo.

Hiện nay bên ĐẠI ĐOÀN GIA chúng tôi đã triển khai những chính sách bán buôn có lợi nhiều mặt cho các đại lí. Ngoài việc hỗ trợ các đại lí mở rộng cửa hàng, chúng tôi còn hỗ trợ các đại lí trong việc truyền thông quảng bá hình ảnh cho các đại lí.

nhung-kien-hang-kho-dai-doan-gia

Những kiện hàng kho ĐẠI ĐOÀN GIA

Với mỗi một chính sách chúng tôi đưa ra là cả một quá trình cân nhắc những lợi ích dành cho các đại lí. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới quý khách giá bán của sản phẩm chính xác nhất. Nếu có sự thay đổi nào chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp và tối ưu hoàn toàn trong kinh doanh, chúng tối luôn nổ lực, phấn đấu trong mọi khâu. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100%, chính sách bán buôngiá tốt nhất thị trường, dịch vụ vận chuyển, chăm sóc sau bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp.

-         Chính sách bảo hành chính hãng cho khách hàng mua sản phẩm điện thoại theo cam kết.

-         Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuyên nghiệp và thân thiện.

-         Dịch vụ vận chuyển nhanh, gọn, đến tận tay khách hàng.

dich-vu-van-chuyen-chuyen-nghiep

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của ĐẠI ĐOÀN GIA. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách

Đổi hàng trong số ngày theo cam kết nếu hàng không đúng yêu cầu, chất lượng theo đúng hợp đồng.

Với chính sách bán buôn ưu đãi chỉ có tại ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sực hài lòng nhất cho bạn khi đến với ĐẠI ĐOÀN GIA