Oppo luôn là thương hiệu mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội và cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và camera. Và Oppo A55 cũng vậy, hãy cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Đánh giá nhanh Oppo A55

Đánh giá thiết kế và màn hình

Cũng giống như những người anh em khác, OPPO A55 cũng sở hữu thiết kế mặt lưng cong 3D cùng kích thước mỏng nhẹ, cực kì vừa vặn trong tay người cầm, cho từng thao tác trải nghiệm thoải mái và chắc chắn. 

co-nen-mua-OPPO-A55-2

 

Về màn hình, OPPO A55 đã “bắt trend” với xu hướng khi được trang bị màn hình đục lỗ thời thượng. Không chỉ giúp màn hình rộng hơn mà còn mang cho đến bạn trải nghiệm nội dung giải trí một cách trọn vẹn nhất.

Máy được trang bị màn hình kích thước 6.51 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+, 71% dải màu NTSC, mang đến trải nghiệm màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét. 

co-nen-mua-OPPO-A55-4

Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 89.2% mang đến trải nghiệm cực ấn tượng. Bên cạnh đó, với tần số quét 60Hz tiêu chuẩn, bạn vẫn có thể thao tác trên màn hình một cách mượt mà và chiến game cực đã.

Đánh giá camera

OPPO A55 được trang bị hệ thống 3 camera khá xịn sò trong tầm giá bao gồm camera chính cảm biến đến 50MP, camera xoá phông 2MP và camera macro chụp cận 2MP.

Cụm camera xếp dọc đặt nổi ở mặt sau thêm điểm nhấn cho thiết kế điện thoại, cho khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt, những bức ảnh mang tới độ tươi sáng, chân thực và sắc nét cao. 

co-nen-mua-OPPO-A55-5

Ngoài ra, các tính năng nổi bật như khả năng làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ thể nhờ camera xoá phông với hiệu hứng bokeh sẽ làm cho bức ảnh có điểm nhấn hơn, cuốn hút hơn đầy nghệ thuật.

Bên cạnh đó, máy cũng có camera selfie với độ phân giải 16M, đi kèm là các tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI cho bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie cùng phong thái tự tin, cuốn hút. 

Đánh giá hiệu năng và pin

Ngoài các tính năng nổi bật đã nêu trên thì không thể không nhắc đến hiệu năng. OPPO A55 có hiệu năng khá ổn định khi được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G35 8 nhân, xung nhịp đạt 2.3 GHz, cho tốc độ xử lý đa tác vụ tốt ở các ứng dụng quen thuộc. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, đảm bảo tốc độ đa nhiệm của máy, cho bạn khả năng lưu trữ tốt với các tệp tin, kho hình ảnh và video cùng các tựa game yêu thích cách thoải mái.

co-nen-mua-OPPO-A55-8

Về dung lượng pin, A55 sở hữu viên pin khá lớn lên đến 5.000mAh được hỗ trợ, người dùng thoải mái sử dụng điện thoại theo cách mình muốn suốt ngày dài mà không cần lo ngại vấn đề cạn nguồn quá nhanh.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp chế độ sạc nhanh 18W cho khả năng sạc tới 17% dung lượng pin cho điện thoại sau 15 phút sạc, sẽ nhanh chóng giúp bạn tiếp tục các tác vụ đang dang dở.

Mua Oppo A55 chính hãng uy tín tại Đại Đoàn Gia Mobile

Nhìn chung, với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng thì OPPO A55 vẫn mang trong mình sức hút khi sở hữu đầy đủ ưu thế vốn có của nhà OPPO. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho giới trẻ và những ai đang tìm một thiết bị vừa túi tiền.

Oppo A55 4GB/64GB
4,590,000đ
Mua điện thoại Oppo A55 4GB/64GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Hiện Đại Đoàn Gia Mobile hiện là nhà cung cấp điện thoại Oppo A55 chính hãng uy tín, quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Đại Đoàn Gia Mobile cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, bảo hành chính hãng 12 tháng, Đi kèm là những dịch vụ và những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ đặt hàng: