Đối với điện thoại Xiaomi, việc ra mắt các dòng sản phẩm mới là điều mà người dùng trên thị trường khá quan tâm. Đặc biệt là dòng Redmi Note, tính đến nay đã 6 năm trôi qua, hãng sản xuất này đã bán được hơn 140 triệu chiếc trên thị trường toàn cầu.

Điểm qua một số dòng Redmi Note đã ra mắt trong các năm qua

Vào năm 2014, Xiaomi đã giới thiệu dòng Redmi Note đầu tiên, nhưng đến năm 2019 hãng này mới công bố dòng Redmi Note 7, đồng thời cũng tuyên bố sẽ trở thành thương hiệu độc lập. Ngay từ khi mới ra mắt, doanh số Redmi Note 7 đã đạt được 10 triệu chiếc trong vòng 4 tháng và doanh số toàn cầu cho đến nay đã vượt hơn 40 triệu chiếc.

Cũng trong thời gian đó, tháng 10/2019 Xiaomi tuyên bố rằng doanh số dòng Redmi Note đã đạt 100 triệu chiếc trên toàn cầu, đây có lẽ là bộ đôi điện thoại Redmi Note phổ biến nhất.

Redmi-Note-sales-140-million-units

Tới tháng 3/2020, Redmi cho biết dòng Redmi Note đã bán được hơn 110 triệu chiếc trên toàn cầu. Nếu tính ra, dòng Redmi Note đã bán được thêm khoảng 30 triệu chiếc trong 8 tháng để đạt doanh số 140 triệu chiếc.

Đầu năm nay, Redmi cũng đã tung ra bộ 3 sản phẩm quyền lực mang tên Redmi Note 9, Redmi Note 9 Pro và Redmi Note 9 Pro Max đã được công bố tại Ấn Độ. Trong thời gian tới, dự kiến sẽ ra mắt dòng Redmi Note 9 5G mới tại thị trường quê nhà.

Dòng Redmi Note là dòng điện thoại bán chạy nhất của hãng với nhiều tính năng hấp dẫn cùng giá bán phải chăng. Chính vì vậy, Redmi 9 5G hoàn toàn có khả năng trở thành chiếc smartphone bán chạy tiếp theo của hãng.

Được biết, Redmi Note 9 5G sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp camera 108MP Samsung HM2.

Đại Đoàn Gia Mobile phân phối và bán buôn điện thoại Xiaomi chính hãng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, một trong những địa chỉ bán buôn điện thoại Xiaomi chính là Đại Đoàn Gia Mobile, đến với chúng tôi, khách hàng đại lý sẽ được mua hàng với giá rẻ, đồng thời sẽ được hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất tại đây.

Một số sản phẩm nổi bật do Đại Đoàn Gia Mobile phân phối

1. Redmi Note 9 3GB/63GB

Với sức mạnh đáng kinh ngạc, thời lượng pin vượt trội lên đến 5020mAh và 4 camera AI chuyên nghiệp, Redmi Note 9 sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người dùng smartphone giá rẻ.

redmi-note-9

2. Redmi Note 9 Pro 6GB/128GB

Kế thừa truyền thống tích hợp nhiều tính năng cực hấp dẫn trong mức giá cực tốt, Redmi Note 9 Pro đã ra mắt khi được trang bị nhiều tính năng cực kỳ ấn tượng: bộ vi xử lý Snapdragon 720G, màn hình nốt ruồi siêu tràn viền, cụm 4 camera 64 “chấm” và một viên pin khủng 5020 mAh.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro 6GB-128GB
6,390,000đ
Mua online điện thoại Xiaomi Redmi 9 Pro 6GB/128GB chính hãng, cấu hình mạnh chơi game và camera chụp ảnh đẹp. Phân phối toàn quốc.
Xem chi tiết

3. Redmi Note 9S 4Gb/64GB

Redmi Note 9s là chiếc smartphone tầm trung của nhà Xiaomi, nó để lại ấn tượng với thiết kế tràn viền độc đáo, cấu hình mạnh mẽ với và hệ thống bốn camera sau chất lượng. Đi kèm là viên pin siêu trâu lên đến 5020mAh.

Xiaomi Redmi Note 9S 4G-64G
4,590,000đ
Xiaomi Redmi Note 9S – Smartphone cấu hình mạnh, 4 camera ấn tượng. Redmi Note 9S là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi được DDG phân phối toàn quốc.
Xem chi tiết

Ngoài ra, còn một số sản phẩm nổi bật khác như:

- Redmi 9A

- Redmi 9C

- Xiaomi Mi 10T Pro

- Redmi 9 3GB/32GB

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Tại sao nên chọn mua điện thoại Xiaomi tại Đại Đoàn Gia Mobile?

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối điện thoại uy tín và chất lượng. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Oppo, Vivo,.. và một số hãng điện thoại phổ thông như Masstel, Nokia, Goly,...mang đến các sản phẩm chất lượng cao cấp và dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng đại lý tại Việt Nam.

- Cam kết hành chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Chế độ bảo hành đầy đủ

- Giao hàng nhanh chóng

- Chiết khấu theo nhiều hình thức

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188 

Website: https://daidoangia.vn/