OPPO Reno6 Z 5G là chiếc smartphone mới thuộc dòng sản phẩm Reno, đây chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại tiên phong trong công nghệ camera và làm nên thành công cho Oppo. Cùng Đại Đoàn Gia Mobile điểm qua những điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này nhé. 

Đánh giá chi tiết Oppo Reno6 Z 5G

Hiện nay, hầu hết các hãng điện thoại toàn cầu thường sẽ cắt giảm đi phụ kiện đi kèm, tuy nhiên Oppo lại đang đi ngược với xu hướng hiện nay khi vẫn trang bị đầy đủ mọi thức bao gồm máy, củ sạc, ốp lưng, miếng dán màn hình, cáp và củ sạc nhanh, sách hướng dẫn sử dụng và tai nghe jack 3.5mm. 

Đặc biệt hơn, đúng như tên gọi của nó, Reno6 Z mang trên mình khả năng "kết nối 5G" tương tự như các sản phẩm cao cấp. Mạng 5G được coi là tương lai của smartphone, mặc dù hiện nay mạng 5G hiện chưa được phủ sóng rộng rãi, nhưng khi thử nghiệm tại các khu vực có sóng 5G, Reno6 nhận mạng khá tốt, logo 5G xuất hiện rõ ràng ở vạch sóng. Đây sẽ là một bước tiến lớn trong công cuộc 5G trong những năm tới.

Về thiết kế 

OPPO Reno6 Z sẽ sở hữu một thiết kế khá quen thuộc trên dòng Reno series, chính vì vậy mà nó vẫn không thoát khỏi bóng của người anh em Reno5. Phần khung được chế tác mỏng, bo cong các cạnh tạo cảm giác cầm gọn và dễ chịu, không bị cấn quá cũng không quá nhỏ.

Tại mặt lưng, Reno6 Z được sử dụng công nghệ Reno Glow với bề mặt nhám tăng độ bám khi cầm và giảm bám vân tay, đặc biệt hơn là hiệu ứng đổi màu óng ánh theo góc nhìn như các thiết kế bằng lưng kính. 

Reno6-Z-5G-thiet-ke

Bên cạnh đó, camera đục lỗ được tích hợp phía bên trái màn hình. Về phần camera, Oppo đã xử lý khá khéo léo với phần lỗ đục, kích thước nhỏ, màu đen tốt giúp nó không nổi bật quá trên màn hình.

=> Tham khảo thêm sản phẩm Oppo Reno5 tại: https://daidoangia.vn/san-pham/oppo-reno-5 

Về màn hình 

Reno6 Z trang bị màn hình tràn viền kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+, phần viền màn hình của Reno6 Z khá mỏng ở hai bên nhưng lại dày hơn một chút ở đỉnh và dày ở cằm. Điều này tuy nhìn sẽ có cảm giác bị lệch nhưng nó lại khá hữu ích để phân biết giữa cằm và đỉnh máy trong quá trình sử dụng.

Reno6-Z-5G-mat-lung

Ngoài ra, màu sắc hiển thị của máy cũng cực kỳ rực rỡ và thiên về tông màu ấm. Giờ đây bạn có thể thoải mái xem phim hay video, với màu sắc bắt mắt điều chỉnh tông màu theo sở thích mà mình muốn với các tùy chọn trong cài đặt.

Không chỉ thế, OPPO cũng tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình với 2 mục đích chính là tăng thêm chức năng bảo mật cho máy đồng thời giảm bớt kích thước nút nguồn

Về công nghệ nhiếp ảnh

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu hệ thống 3 camera bao gồm: camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Tất cả được đặt gọn trong module hình chữ nhật. Ở mặt trước, cũng sẽ có một camera selfie có độ phân giải lên đến 32MP.

Ngoài ra, hệ thống camera này cũng sẽ được trợ giúp từ công nghệ AI giúp người dùng dễ dàng cho ra những bức ảnh đẹp. Đi kèm là rất nhiều tính năng cao cấp như quay chụp thú vị dành cho những ai đam mê nhiếp ảnh.

Reno6-Z-5G-camera-sau Reno6-Z-5G-camera-truoc

Về cấu hình và dung lượng pin

Về hiệu năng, Oppo Reno6 Z 5G mang trên mình vi xử lý MediaTek MT6853 Dimensity 800U, cùng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Theo như các trải nghiệm nhanh cho thấy đây không phải là vi xử lý quá mạnh để chơi game, tuy nhiên về khả năng xử lý cơ bản thì Reno6 Z hoàn toàn đáp ứng tốt cho người sử dụng. 

Với vi xử lý này, máy có khả năng tản nhiệt tốt dù cho chơi game trong thời gian dài thì cũng vẫn không gặp tình trạng quá nhiệt như những vi xử lý dòng cao hơn.

Nhìn chung về khả năng chiến game trên Reno6 Z 5G khá ổn, tuy nhiên để chơi các tựa game hành động như PUBG thì chưa có thể “đã” được.

Reno6-Z-5G-cau-hinh

Về dung lượng pin, OPPO Reno6 Z sẽ có viên pin 4.310mAh, đây không phải là viên pin cao nhưng cũng sẽ không hề ít, nhất là khi máy có thân gọn và mỏng. Bên cạnh đó được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOC 4.0 30W sẽ làm đầy viên pin của Reno6 Z chỉ trong vòng 50 phút.

Với viên pin và công nghệ sạc nhanh này, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong cả ngày với các tác vụ xem phim, đọc báo, lướt web. Đồng thời sẽ sạc đầy pin chỉ trong một nốt nhạc.

Reno6-Z-5G-pin

Nhìn chung, những gì mà người dùng có được là một chiếc smartphone nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt với kết nối 5G hàng đầu cùng sức mạnh phần cứng đáng chú ý. Chắc chắn đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đáng đồng tiền bát gạo mà bạn bỏ ra để sở hữu.

=> Xem thêm: Bỏ sỉ điện thoại Oppo giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp điện thoại Oppo Reno6 Z 5G giá tốt cho các đại lý

Oppo là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng khác nhau. Điện thoại Oppo gây ấn tượng trong mắt khách hàng với thiết kế trẻ trung, camera chất lượng đi kèm với mức giá hợp lý 

Đại Đoàn Gia Mobile hiện là nhà phân phối chính hãng điện thoại Oppo Reno6 Z 5G, bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại đây với chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá tốt nhất. 

Oppo Reno6 Z 5G 8GB/128GB
8,590,000đ
Mua Oppo Reno6 Z 5G chính hãng tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Tại sao nên chọn mua Oppo Reno6 Z 5G tại Đại Đoàn Gia Mobile?

  • Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm cần tư vấn có thể liên hệ. 
  • Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cam kết và đảm bảo 100% hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ liên quan.
  • Giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn theo số lượng đơn hàng.

Luôn tuyển đại lý bán buôn điện thoại Oppo Reno6 Z 5G trên toàn quốc

Nhằm mở rộng quy mô kinh doanh, Đại Đoàn Gia Mobile luôn tuyển đại lý bán buôn điện thoại Oppo Reno6 Z 5G với nhiều chính sách hấp dẫn.

1. Được phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng.

2. Được bán tất cả các sản phẩm và các thương hiệu mà Đại Đoàn Gia có liên kết.

3. Được hỗ trợ kinh doanh trong toàn bộ quá trình hợp tác.

4. Được hỗ trợ đào tạo tư vấn và những kiến thức về sản phẩm.

5. Chi phí đầu tư không quá nhiều – chiết khấu sản phẩm cao.

=> Tham khảo cách thức đăng ký làm đại lý kinh doanh điện thoại tại Đại Đoàn Gia 

>> Xem thêm: Những ưu điểm và tính năng có trên một chiếc điện thoại Oppo A-series


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com