Nhân dịp 71 năm thành lập ngày Quốc Tế thiếu nhi tại Việt Nam (1/6/1950 - 1/6/2021), ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP kính chúc tất cả các thiên thần nhỏ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh, luôn tràn ngập tiếng cười bên gia đình và bạn bè.

qua-tet-thieu-nhi-ddgĐại Đoàn Gia Groupc chúc mừng Tết thiếu nhi

Tại Đại Đoàn Gia Group hằng năm, cứ đến ngày Tết thiếu nhi 1/6, các em nhỏ sẽ được tổ chức một chương trình tết thiếu nhi vui vẻ. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, vì vậy thật khó để có thể tổ chức cho các con em CBCNV một không khí tết thiếu nhi đầm ấm như mọi năm.

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của BGĐ Công ty, Công đoàn công ty đã gửi đến các con em CBCNV những món quà ý nghĩa nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 với mong muốn mang lại niềm vui nho nhỏ cho các con. Đây cũng là một trong số những hoạt động thường niên luôn được Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn công ty quan tâm. 

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh căng thẳng nhưng Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn công ty vẫn luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới lớp măng non. Điều này là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với tập thể CBCNV, gắn kết người lao động với Công ty, cùng nhau tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của Đại Đoàn Gia Group.

qua-tet-thieu-nhi-ddg

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ lớn trong tháng 6, là một ngày hội dành cho mọi trẻ em trên toàn thế giới, là ngày các em xứng đáng nhận được nhiều tình yêu thương, quan tâm từ gia đình mình. Nó ra đời như lời nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn, phải đấu tranh để bảo vệ trẻ em trước tất cả những sự xâm hại không đáng có. 

Đây cũng chính là thời điểm để mọi người nhận thức rõ hơn về vai trò của trẻ em đối với sự phát triển của xã hội nói chung. Những “búp trên cành”, những mầm non tương lai chính là một phần tài sản vô giá của gia đình, xã hội và các em sẽ là những người kế thừa, tiếp nối những hành trình cuộc sống của chính cha anh mình, phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp, viết tiếp các trang sử phát triển của đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh Đại diện BGĐ công ty và Công đoàn trao quà cho trưởng các bộ phận, phòng ban để gửi đến các con.

qua-tet-thieu-nhi-ddg

qua-tet-thieu-nhi-ddgqua-tet-thieu-nhi-ddg

Cuối cùng, xin chúc các thiên thần nhỏ của ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP sẽ có một mùa hè vui, ý nghĩa và không quên giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch này! ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP chung tay và đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch Covid-19!