Hành trình 02 ngày học tập và trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần tập đoàn Đại Đoàn Gia, tham quan di tích lịch sử Chùa Trăm Gian, chùa Trầm và Gia đình ông Đoàn Đình Luận đã đem đến cho học sinh đoàn trường THPT Phạm Ngũ Lão những trải nghiệm đầy thú vị.

Tổng Giám đốc giới thiệu di tích lịch sử Chùa Trăm Gian

Mở đầu hành trình trải nghiệm, Các thầy cô, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh – những thế hệ doanh nhân tương lai đã tới thăm di tích lịch sử chùa Trăm Gian (được lập từ thời nhà Lý năm 1185) và chùa Trầm (được lập từ thời nhà Lê năm 1669). Tại đây đoàn Trường đã được nghe Tổng Giám Đốc Đoàn Đình Luận đã chia sẻ những kiến thức lịch sử và kiến trúc xây dựng hai ngôi chùa và những lý giải về ý nghĩa và lễ nghi khi đi lễ chùa. Những kiến thức lịch sử và kiến thức xã hội đã góp phần giúp cho học sinh nhà trường hiểu thêm về những quan niệm văn hóa tâm linh trong dân gian và những hiểu biết về chốn tôn nghiêm nơi cửa phật.

Chia-se-van-hoa-chua-Tram-Gian

Tong-Giam-Doc-chia-se-van-hoa-le-chuaTổng Giám đốc chia sẻ về văn hóa, lễ nghi đi lễ chùa

Ngay trong buổi chiều cùng ngày những hoạt động teambuilding và trải nghiệm bán hàng hết sức sôi động được diễn ra tại không gian nhà hàng Trâu Vàng đã đem đến cho các bạn học sinh sự rất nhiều sự hào hứng và thú vị.

.hoat-dong-teambuilding

Hoạt động teambuilding

trai-nghiem-ban-hang

Trải nghiệm bán hàng tại nhà hàng Trâu Vàng

Tổng Giám đốc tọa đàm giao lưu với học sinh

Trong đêm Gala “học tập & trải nghiệm” của đoàn trường, Tổng Giám đốc đã có buổi tọa đàm giao lưu với học sinh nhà trường về những chặng khởi nghiệp và xây dựng Công ty Cổ phần tập đoàn Đại Đoàn Gia. Những thành công xen lẫn những khó khăn mà Doanh nghiệp đã trải qua là những bài học quý báu mà Tổng Giám đốc muốn chia sẻ tới các bạn học sinh. Những bài học kinh nghiệm sẽ giúp các con hiểu được rằng để khởi nghiệp thì cần phải trang bị những kiến thức nền tảng vững chắc về kinh doanh và muốn xây dựng phát triển doanh nghiệp trường tồn thì phải xây dựng giá trị cốt lõi đó là những yếu tốt quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp.

TGD-chia-se-dem-gala

Tổng Giám đốc chia sẻ chặng đường thành lập và phát triển Đại Đoàn Gia

TGD-giao-lu

TGD-giao-luu-voi-hoc-sinh

Tổng Giám đốc giao lưu với học sinh

Đoàn Trường THPT Phạm Ngũ Lão tham quan Trụ sở làm việc Công ty

Sáng ngày 24/3/2023 đoàn trường đã đến thăm quan trụ sở làm việc của Tập đoàn Đại Đoàn Gia tại số 6 Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn và được nghe Tổng Giám đốc giới thiệu về địa thế và quá trình xây dựng trụ sở của Tập đoàn. Tại văn phòng của Công ty, các bạn học sinh của nhà trường đã có những trải nghiệm đầy hào hứng và thích thú về sự vận hành hệ thống thiết bị nhà thông minh bằng công nghệ IOT thông qua điều khiển qua giọng nói.

tham-quan-Cong-tyĐoàn học sinh tham quan trụ sở Công ty

chia-se-tai-cong-ty

Tổng Giám đốc chia sẻ về Công ty

Doan-hoc-sinh-tham-quan-van-phong-lam-viec

Đoàn học sinh tham quan văn phòng làm việc Công ty

chia-se-tai-van-phong-lam-viec

Tham quan và trải nghiệm hệ thống thiết bị nhà thông minh tại phòng Tổng Giám đốc

Kết thúc hành trình trải nghiệm đó là chuyến ghé thăm nhà ông Đoàn Đình Luận, tại đây các bạn học sinh đã được nghe giới thiệu những ý tưởng về thiết kế kiến trúc của ngôi nhà mang ý nghĩa về sự quây quần của các thế hệ con cháu bên ông bà, cha mẹ.

Tham-quan-gia-dinh-ong-Doan-Dinh-LuanTham quan nhà ông Đoàn Đình Luận

Bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc vận hành Nhà trường chia sẻ: “Chuyến học tập, trải nghiệm này giúp các con thu lượm được nhiều giá trị về niềm tin, tín ngưỡng chân chính, đặc biệt các con được vui chơi, giao lưu cùng nhau. Bên cạnh đó các con hiểu được giá trị doanh nghiệp, cách xây dựng doanh nghiệp từ Hệ tư tưởng, Hệ tư duy, Hệ công cụ, Hệ vận hành, Hệ báo cáo, Hệ sửa chữa. Biết vai trò của doanh nghiệp. Chuyến đi này cũng giúp cho các con có cơ hội nhìn nhận về gia đình mình, Doanh nghiệp nhà mình, từ đó các con sẽ thấy mình được học hỏi điều mới hoặc thấy được giá trị của Doanh nghiệp gia đình mà bố mẹ dày công xây dựng để trân quý công sức của bố mẹ nhiều hơn”

Việc tổ chức thành công chương trình học tập và trải nghiệm của đoàn Trường THPT Phạm Ngũ Lão đã mở ra những cơ hội mới cho Công ty trong việc xây dựng mô hình du lịch kết hợp trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp. Qua đó không chỉ đóng góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch quê hương mà còn là cơ hội để Công ty giới thiệu và lan tỏa những nét đẹp về giá trị văn hóa Đại Đoàn Gia tới khách hàng và đối tác.