Hòa chung không khí hứng khởi của những ngày đầu xuân năm mới, hôm nay 27/01/2023 (tức Mùng 6 Tết) năm Quý Mão, tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia có mặt đông đủ tại trụ sở Công ty để dự lễ khai xuân đầu năm với mong muốn doanh nghiệp bước vào một năm mới với những thành công mới. Buổi họp mặt đầu năm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật.

khai-xuan-dai-doan-gia-2023

Khai xuân như ý, hái lộc đầu năm

Dấu ấn buổi khai xuân đầu năm

Khai xuân đầu năm luôn là một trong những buổi lễ trang nghiêm và thân mật của một doanh nghiệp, một công ty hay một cơ quan đoàn thể. Đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia cũng vậy, đây là một sự kiện không thể thiếu trong những ngày đầu năm mới.

Tại buổi khai xuân, tập thể CBCNV công ty vui mừng được đón chào Ban lãnh đạo, Hội đồng Quản trị gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBCNV công ty năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm Quý Mão 2023.

khai-xuan-dau-nam-dai-doan-gia

Trong buổi lễ khai xuân đầu năm trang trọng ấm cúng này, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, đồng chí Đoàn Đình Luận - Tổng Giám Đốc công ty gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, chúc an khang đến tất cả tập thể CBCNV công ty và chúc công ty gặt hái nhiều thành công, gửi niềm tin về sự phát triển bền vững của công ty trong mùa xuân mới 2023.

Khai Xuân rinh lộc, những phần quà lì xì đặc biệt chứa đựng lời chúc may mắn cho năm mới Quý Mão được Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia chuẩn bị để gửi tới CBCNV Công ty trong ngày làm việc đầu năm. Mỗi bao lì xì đều gửi gắm lời chúc ấm áp & kỳ vọng một năm mới khởi sắc, bứt tốc thành công.

khai-xuan-dai-doan-gia-2023-1

Ban lãnh đạo lì xì may mắm đầu năm cho nhân viên công ty

Đã thành thông lệ, sau những ngày đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết cổ truyền, CBCNV công ty lại cùng nhau sum họp trong ngày khai xuân đầu năm. Đây là dịp để mọi người cùng chia sẻ niềm vui đón mùa Xuân mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp, cùng nhau cố gắng phấn đấu trong năm mới với nhiều thắng lợi mới đang chờ đón.

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với Công ty.

khai-xuan-dau-nam-dai-doan-gia

Nhân dịp đầu xuân xin gửi tới tất cả CBCNV và quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, tài lộc, mọi điều như ý, vạn sự thành công.


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai