Thiết thực chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày giải phóng Thủ đô, chào mừng 1010 năm Thăng long Hà Nội, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng Bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, vào sáng ngày 10/10/2020, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc giải cầu lông, kéo co CNVCLĐ huyện Chương Mỹ năm 2020.

Lễ khai mạc giải cầu lông, kéo co CNVCLĐ huyện Chương Mỹ năm 2020

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Hợp Tiến - chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã nhấn mạnh: Nhằm phát triển hơn nữa phong trào tập luyện thể dục thể thao trong đội ngũ CNVCLĐ và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện, giải cầu lông, kéo co huyện Chương Mỹ năm 2020 đã được LĐLĐ huyện xây dựng kế hoạch tổ chức trong tháng 5/2020. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên đến nay giải mới được tổ chức. 

Lễ khai mạc giải cầu lông, kéo co CNVCLĐ huyện Chương Mỹ năm 2020

Với tinh thần vui khỏe, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tăng cường thể lực cũng như thể chất, giải cầu lông, kéo co huyện Chương Mỹ năm nay đã thu hút được hơn 200 vận động viên đến từ 43 đơn vị công đoàn cơ sở tham gia. Trong đó, môn thi cầu lông có 37 đơn vị tham gia, còn môn thi kéo co có 7 đơn vị tham gia.

Đại Đoàn Gia Group hòa chung không khí tham gia giải cầu lông, kéo co CNVCLĐ huyện Chương Mỹ năm 2020

Hòa chung không khí thi đua thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày giải phóng Thủ đô, chào mừng 1010 năm Thăng Long Hà Nội, chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của huyện Chương Mỹ. Công ty CP Tập đoàn Đại Đoàn Gia là một trong số 7 đơn vị tham gia môn thi “kéo co”, mang trong mình tâm thế chung vui cùng các đội bạn trong hội thao toàn huyện.

Đội ngũ CBCNV Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia tham gia hội thao

Ngay sau khai mạc, các vận động viên của các đơn vị đã bước vào thi đấu hết mình và nhận được sự cổ vũ của đông đảo các cổ động viên. Theo đó, môn thi cầu lông, các vận động viên tham gia thi theo 3 độ tuổi, bao gồm: dưới 35 tuổi, từ 35 đến 46 tuổi và từ 46 tuổi trở lên. Đối với môn thi kéo co, mỗi đội sẽ có 10 người gồm 5 nam và 5 nữ. 

Nâng cao tình thần ngay từ lúc bắt đầu, CBCNV của công ty luôn xác định "chơi để khỏe, chơi để vui", giao lưu gắn bó tình bạn. Ngoài công việc hàng ngày, Ban lãnh đạo Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia luôn tạo điều kiện cho CBCNV những sân chơi bổ ích về tinh thần, rèn luyện sức khỏe để mọi người phát huy được hết những khả năng của bản thân mình.

hoi-thao-2020

hoi-thao-2020

 

hoi-thao-2020Một số hình ảnh tham gia kéo co của CBCNV trong Công ty

Một lần nữa chúc mừng CBCNV của công ty đã hoàn thành cuộc thi thành công tốt đẹp. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia đã tạo điều kiện cho các anh chị em trong công ty được tham gia những hội thao bổ ích sau những ngày làm việc.

Bên cạnh đó xây dựng được tình đồng đội, tình đoàn kết của các CBCNV trong công ty được gần nhau hơn, đưa công ty ngày càng trở nên thành công hơn trên mọi nẻo đường.

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - PHÂN PHỐI VÀ BÁN BUÔN ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Địa chỉ: Số 02 Tiên Sơn - tổ Bắc Sơn - thị trấn Chúc Sơn - Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 𝟎𝟗𝟔𝟑.𝟐𝟔.𝟔𝟖.𝟔𝟖 - 𝟎𝟗𝟕𝟓.𝟑𝟖.𝟕𝟖.𝟗𝟖 

Website: https://daidoangia.vn/