Đại Đoàn Gia Mobile chính thức là nhà phân phối độc quyền điện thoại Wiko trên toàn miền Bắc

Tuy mới vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng hãng điện thoại này đã được khá đông người dùng tin tưởng và sử dụng. Không chỉ vì chất lượng mà chúng đem lại mà hãng điện thoại Wiko này có giá tương đối phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

dien-thoai-wiko

Wiko là hãng điện thoại thông minh của Pháp. Wiko thuộc sở hữu của tập đoàn công nghệ Tinno Mobile, Trung Quốc. Wiko được xây dựng trên nền tảng công nghệ Pháp và được lắp ráp và sản xuất tại Trung Quốc.

Trên thị trường điện thoại tại Việt Nam hiện nay, hãng Wiko có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

dien-thoai-wiko

Điện thoại Wiko với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng so với các sản phẩm điện thoại có cùng phân khúc giá. Bên cạnh đó, giao diện thiết kế khá đơn giản, dễ dàng sử dụng. Ở dòng sản phẩm điện thoại Wiko mới có cấu hình tương đối tốt. Điển hình như Wiko View Max được trang bị con chip MediaTek MT6739 4 nhân 1.3GHz, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ. Màn hình kích thước 6 inch độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixel) tỷ lệ 18:9. Giúp mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với dung lượng pin lên đến 4000 mAh, giờ đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết pin nhanh khi sử dụng điện thoại Wiko. Tuy nhiên thời gian sử dụng pin còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng máy. Wiko đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng về khả năng chụp ảnh, nghe nhạc, chơi game, giải trí,...

dien-thoai-wiko

Giá thành cho một chiếc điện thoại Wiko chỉ dao động từ 900.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.