Có trong tay một kho tàng kinh nghiệm phân phối và bán buôn. Trong 10 năm qua ĐẠI ĐOÀN GIA luôn tự tin đứng vững trên thị trường. Chúng tôi mang trong mình hành trình chinh phục những khách hàng khó tính nhất, ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE vinh dự là nhà phân phối điện thoại chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Ong-doan-dinh-luan-tong-giam-doc-cong-ty

Ông Đoàn Đình Luận, Tổng Giám Đốc công ty

ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE– nhà phân phối điện thoại chính hãng uy tín.

Trong hành trình phát triển đầy tính cạnh tranh của ngành Công nghệ hiện nay tại Việt Nam. ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE đã có những bước tiến vượt bậc trong việc thúc đẩy phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trong việc phân phối bán buôn điện thoại chính hãng, được người tiêu dùng biết đến với sự an toàn đảm bảo về chất lượng và thương hiệu.

Hiện nay ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE - nhà phân phối điện thoại chính hãng của nhiều nơi trên toàn quốc, ngoài việc phân phối và bán buôn những sản phẩm di động chính hãng, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng đại lí trong việc bảo hành những sản phẩm công nghệ. Mục tiêu hiện tại chúng tôi hướng tới là hầu hết đại lí trên toàn quốc, do vậy hiện chúng tôi đang đẩy mạnh thương hiệu của mình trên phạm vi dày hơn.

Logo-cong-ty-co-phan-tap-doan-dai-doan-gia

Logo công ty cổ phần Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công táctìm hiểu, nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm hơn nữa, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý đại lí và khách hàng. Từ đó góp phần vào việc nâng cao chất lượng các dịch vụ hẫu mãi.

Lí do khách hàng nên lựa chọn ĐẠI ĐOÀN GIA.

Kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối

Với 10 năm trong lĩnh vực phân phối điện thoại chính hãng, việc khách hàng lựa chọn các sản phẩm điện thoại chính hãng của ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE là một cân nhắc vô cùng hợp lí. Và nhất là với việc hiện nay trên thị trường chất lượng của các loại hàng nhái, hàng không chính hãng đang làm đau đầu các thương hiệu uy tín, thì ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE như một minh chứng cho thị trường điện thoại chính hãng đảm bảo uy tín, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

doi-ngu-nhan-vien-chuyen-nghiep

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Kể từ khi thành lập đến nay, ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong lĩnh vực bán buôn điện thoại di động. Công ty đã phân phối hàng ngàn sản phẩm của hàng chục thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới tới hầu hết người tiêu dùng trên toàn quốc.

Thị trường điện thoại di động hiện đang cực kì sôi động tại Việt Nam, ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE - nhà phân phối điện thoại chính hãng luôn đẩy mạnh việc tìm kiếm đối tác từ những thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm mới chất lượng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đây cũng chính là sự khác biệt của ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE với nhiều thương hiệu khác.

Nhà phân phối những sản phẩm chính hãng.

Vì là nhà phân phối điện thoại chính hãng nên các sản phẩm mà ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE lựa chọn phân phối đều là những sản phẩm đạt chất lượng và là sản phẩm của nhiều hãng nổi tiếng như Samsung, Oppo, Vivo, Nokia….Đây đều là cả một nỗ lực không ngừng của một tập thể hướng đến phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Dai-doan-gia-mobile-nha-phan-phoi-dien-thoai-chinh-hang

Đại Đoàn Gia Mobile, nhà phân phối điện thoại chính hãng

Đứng ở góc nhìn là một đơn vị chuyên phân phối các mặt hàng, việc lựa chọn các mặt hàng điện thoại chính hãng phù hợp với nhiều phân khúc, đối tượng, và nhu cầu của khách hàng…ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE hiện đang có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Cách mua hàng tại ĐẠI ĐOÀN GIA.

Nhằm đảm bảo cho các khách hàng mua được sản phẩm chính hãng của công ty. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng những phương pháp sau để đặt hàng. Tránh việc mua qua những địa chỉ không trực thuộc ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

Khách hàng có thể mua hàng bằng 3 cách:

- Cách 1: Quý đại và khách hàng có thể đến và đặt hàng trực tiếp tại Công ty tại địa chỉ số 3, Tiên Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

- Cách 2: Quý đại và khách hàng có thể đặt hàng tại website: https://daidoangia.vn/

trang-web-dai-doan-gia-mobile

Trang web Đại Đoàn Gia Mobile

- Cách 3: Quý đại lí và khách hàng có thể đặt hàng qua Page: https://www.facebook.com/daidoangiagroup

 

Hãy là những nhà thông thái khi lựa chọn sản phẩm điện thoại di động chính hãng nhé. Ghé ngay ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE – nhà phân phối điện thoại chính hãng để sắm ngay những chiếc điện thoại mang công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho năm mới thôi nào.