Vivo - thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường công nghệ

Vivo là một trong những thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc, được thành lập năm 2009  thuộc tập đoàn công nghệ BBK Electronics.

Hướng đến đối tượng sử dụng là những người trẻ, vì vậy điện thoại Vivo đều được tập trung vào hai tính năng nổi bật là camera chụp hình siêu đẹp và chơi nhạc chất lượng. Ngoài ra, Vivo cũng đang ngày càng cải tiến hơn về ngoại hình, thiết kế thời trang nhằm thu hút khách hàng hơn.

thuong-hieu-smartphone-vivo

Ưu điểm nổi bật của điện thoại Vivo

Việt Nam là một thị trường rất được các nhà sản xuất smartphone “để mắt”, trong đó phải kể đến như Vivo Việt Nam. Điều đó khá dễ hiểu bởi một số yếu tố dưới đây:

Điện thoại Vivo có thiết kế trẻ trung, năng động

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với vẻ ngoài của chiếc điện thoại Vivo, bởi lẽ chúng rất nhỏ gọn và đẹp mắt, bắt kịp xu hướng màn hình tràn viền, kích thước nhỏ gọn và siêu mỏng nhẹ. Cùng với đó là những màu sắc độc đáo, đây sẽ là một món đồ thời trang theo bạn đến bất cứ đâu.

Ngoài ra, âm thanh là một trong những điểm mạnh nhất của điện thoại Vivo, những dòng chip xử lý âm thanh đặc biệt tích hợp riêng thực sự sẽ nâng cao trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp và cao cấp hơn.

vivo-v20

Camera chất lượng trên từng phân khúc

Bên cạnh cấu hình điện thoại mạnh mẽ, điện thoại Vivo còn được tích hợp bộ camera chụp ảnh đẹp chuyên nghiệp, có độ phân giải cao, cho phép bạn có những bức ảnh đẹp mà không cần qua photoshop. 

Công nghệ camera AI của vivo có khả năng nhận diện các đối tượng chụp ảnh, để cân chỉnh màu sắc, độ sáng, độ bão hòa phù hợp với từng chủ thể. Các sản phẩm của vivo còn có khả năng chụp ảnh làm mờ hậu cảnh, lấy cận ảnh macro,… phục vụ mọi nhu cầu chụp toàn cảnh cũng như selfie của bạn.

Giá cả phù hợp với từng đối tượng

Điện thoại Vivo nổi tiếng trên thị trường cũng nhờ một phần vào giá, nhìn chung những chiếc smartphone Vivo chỉ mang mức giá rẻ đến mức giá tầm trung. Đây là một mức giá tương đối tốt để sử dụng cho cả học sinh sinh viên lẫn người đã đi làm. 

Các sản phẩm nổi bật do Đại Đoàn Gia Mobile phân phối và bán buôn:

- Vivo V20 8GB/128GB

- Vivo Y30i

- Vivo Y20s

- Vivo U10

- Vivo Y19

=> Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Đại Đoàn Gia Mobile - nhà bán buôn điện thoại Vivo chính hãng tại Việt Nam

Đại Đoàn Gia Mobile tự hào là nhà bán buôn điện thoại Vivo chính hãng tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm điện thoại Vivo được công ty phân phối và bán buôn cam kết đều là hàng chính hãng.

Việc trở thành nhà bán buôn điện thoại Vivo chính hãng cũng đã phần nào khẳng định được uy tín và chỗ đứng của Đại Đoàn Gia Mobile trên thị trường buôn bán điện thoại tại Việt Nam, Với mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất, cung cấp các giải pháp hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển.

vivo-v20

Tại sao nên chọn mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile?

- Có kinh nghiệm uy tín trên 10 năm về lĩnh vực phân phối và bán buôn điện thoại.

- Là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt nam như Samsung, Oppo, Masstel, Nokia,...

- Kho hàng rộng lớn, đảm bảo nguồn hàng sẵn và đa dạng mẫu mã, sản phẩm.

- Chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

- Đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn online từ xa 24/7.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.

- Cam kết giá cả cạnh tranh nhất.

Đại Đoàn Gia Mobile luôn tìm kiếm đối tác làm đại lý

Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ phân phối điện thoại với nguồn hàng đảm bảo chất lượng. Hỗ trợ khách hàng các giải pháp quản lý, kỹ thuật đề khách hàng kinh doanh hiệu quả hơn, dựa trên nền tảng công nghệ, quản lý hệ thống phân phối của Đại Đoàn Gia.

Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, Đại Đoàn Gia Mobile tiếp tục tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và tăng số lượng đại lý phân phối trên phạm vi toàn quốc.

=> Xem thêm những lợi thế khi hợp tác cùng Đại Đoàn Gia Mobile tại: https://daidoangia.vn/phan-phoi-dien-thoai 

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/