iPhone có lẽ là cái tên không còn xa lạ trên thị trường smartphone. Những thiết bị đến từ nhà Apple luôn được giới công nghệ đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế sang trọng cùng với cấu hình mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu điện thoại iPhone thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thương hiệu điện thoại iPhone

Apple là một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ của Hoa Kỳ, có trụ sở chính tại Cupertino (bang California), chính thức thành lập vào ngày 1 tháng 4 năm 1976. Lúc đầu, tập đoàn được mang tên Apple Computer Inc. Sau đó đổi tên gọi này sang Apple tại thời điểm năm 2007. 

dien-thoai-iphoneĐiện thoại iPhone

iPhone là một trong những mặt hàng kinh doanh chủ lực của Apple, mỗi năm thương hiệu này đều trình làng các mẫu điện thoại với sự nâng cấp mạnh mẽ về cả thiết kế, cấu hình và tính năng.

Điểm nổi bật trên dòng điện thoại iPhone là nằm ở màn hình Retina độc nhất vô nhị, hệ điều hành iOS cùng hiệu năng cực khủng,…

Một số dòng điện thoại iPhone nổi bật hiện nay

iPhone 11

iPhone 11 tuy đã được ra mắt từ năm 2019, song đón nay vẫn nhận được nhiều quan tâm của người dùng. Máy sở hữu những ưu điểm vượt trội về camera và có khả năng chụp ảnh vượt trội, thời lượng pin cực dài và bộ vi xử lý mạnh sẽ.

Tại mặt trước, iPhone sở hữu màn hình kiểu dáng tai thỏ quen thuộc với kích thước màn hình 6.1 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ (828 x 1792 Pixels). Kết hợp với công nghệ màn hình Liquid Retina độc quyền đem lại màu sắc cùng độ chi tiết được hiển thị sắc nét và rõ ràng.

iphone-11iPhone 11

Về công nghệ nhiếp ảnh, iPhone 11 sở hữu cụm camera kép mặt sau bao gồm camera góc rộng 12MP có khả năng lấy nét tự động, cùng camera góc siêu rộng cho khả năng chụp cảnh rộng gấp 4 lần. 

Bên cạnh đó, máy được trang bị con chip Apple A13 Bionic cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB giúp máy chơi game tốt mượt mà với mức cấu hình max setting cũng như mọi thao tác cơ bản đều cho tốc độ phản hồi nhanh chóng.

iPhone 11 64GB
11,500,000đ
Mua điện thoại iPhone 11 64GB giá tốt liên hệ Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

iPhone SE 2022

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ như iPhone SE (2022) lại sử dụng con chip Apple A15 Bionic hiện đại nhất của Apple, giúp máy có thể ‘cân’ nhiều tựa game mobile hot nhất mà không lo giật lag.

iphone-se-1iPhone SE 2022

Máy được trang bị camera sau 12MP và camera trước 7MP. Ngoài ra máy cũng có viên pin được cải tiến và nâng cấp đáng kể giúp bạn có thể xem phim liên tục 15 tiếng. Kết hợp với sạc nhanh 20W giúp bạn thoải mái sử dụng, làm việc trong suốt ngày dài.

Bên cạnh đó, iPhone SE 2022 cũng sở hữu màn hình 4.7 inch trên tấm nền IPS LCD mang đến khả năng hiển thị đẹp mắt. Hơn thế, đây cũng là chiếc iPhone SE đầu tiên được hỗ trợ iOS 15 và tích hợp công nghệ mạng 5G.

iPhone 12

iPhone 12 là chiếc điện thoại đánh dấu mốc về một kỷ nguyên mới của iPhone: iPhone 5G siêu nhanh, nâng cấp về màn hình và hiệu năng, chắc chắn sẽ là smartphone cao cấp đáng để mọi người đầu tư sở hữu.

iphone-12iPhone 12

Máy được trang bị con chip A14 Bionic mạnh hơn gần 40% so với A13 Bionic, mang đến khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn 50% cũng như các tác vụ thường ngày mượt mà hơn 80%, cho phép bạn trải nghiệm những tựa game bom tấn với đồ họa cao.

Ngoài ra, máy được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch, độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, khung viền bao quanh mặt kính được làm từ nhôm thay vì thép trên dòng Pro. Tuy chỉ được trang bị tần số quét chỉ là 60Hz nhưng bù vào máy lại sở hữu công nghệ Ceramic Shield giúp bảo vệ máy tối đa khỏi các tác động bên ngoài.

Bên cạnh đó là viên pin 2815 mAh có khả năng lên phát video trong 17 giờ và nghe nhạc liên tục trong khoảng 65 giờ cho mọi trải nghiệm của bạn luôn diễn ra không bị gián đoạn.

iPhone 12 64GB
iPhone 12 64GB, màn hình 4.1 inch thiết kế đẹp mắt, Cấu hình mạnh mẽ. Mua ngay tại Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch, độ phân giải 1284 x 2778 Pixels trên tấm nền OLED, cùng công nghệ độc quyền Super Retina XDR cho khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo hiển thị sắc nét. Hơn thế, máy còn được trang bị tần số quét 120Hz cho mọi thao tác chuyển cảnh khi lướt ngón tay trên màn hình trở nên mượt mà.

iphone-13-pro-maxiPhone 13 Pro Max

Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro Max sở hữu con chip Apple A15 Bionic mới nhất của hãng, sản xuất trên tiến trình 5nm đảm bảo hiệu năng vận hành ấn tượng mà vẫn tiết kiệm điện tốt nhất. Đi kèm theo đó là khả năng hỗ trợ mạng 5G tốc độ siêu cao.

iPhone 13 Pro Max 128GB
32,500,000đ
Mua iPhone 13 Pro Max 128GB liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Nhà bán buôn điện thoại iPhone chính hãng tại Hà Nội

Đối với mỗi một sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay, bên cạnh yếu tố chất lượng cần đảm bảo thì giá thành hợp lý, phải chăng cũng rất được khách hàng chú trọng quan tâm. 

Đáp ứng được cả 2 tiêu chí chất lượng lẫn giá thành thì Đại Đoàn Gia Mobile chính là địa chỉ bán buôn điện thoại iPhone chính hãng uy tín. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đều là hàng chính hãng. Hơn nữa, là đại lý cấp 1 nên Đại Đoàn Gia Mobile luôn có mức giá bán cạnh tranh, tốt nhất cho khách hàng.

iphone-11-2

  • Hàng chính hãng nguyên seal.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Liên tục tuyển đại lý trên toàn quốc

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, tiếp tục tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và tăng số lượng đại lý phân phối trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi mong muốn mở rộng kinh doanh hợp tác trên thị trường toàn quốc chính vì vậy mà Đại Đoàn Gia Mobile liên tục tuyển đại lý trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

✔ Được phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng.

✔ Được hỗ trợ về truyền thông theo kế hoạch của Đại Đoàn Gia và tư vấn phương pháp quản lý kinh doanh hiệu quả.

✔ Được bán tất cả các sản phẩm và các thương hiệu mà Đại Đoàn Gia có liên kết.

✔ Được hỗ trợ kinh doanh trong toàn bộ quá trình hợp tác.

✔ Được hỗ trợ đào tạo tư vấn và những kiến thức về sản phẩm.

✔ Chi phí đầu tư không quá nhiều – chiết khấu sản phẩm cao.

Hãy nhanh tay liên hệ với Đại Đoàn Gia để chuỗi cung ứng hàng hóa luôn được đảm bảo, một chính sách giá bình ổn và chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Chia sẻ: