Thực tế trải nghiệm Reno5 có xịn như lời đồn, Đại Đoàn Gia khẳng định là có. Gần đây, Đại Đoàn Gia chính thức nhập và phân phối điện thoại OPPO Reno5 làm sản phẩm tầm trung chủ lực của mình trong năm 2021. Đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng, trong đó điểm nhấn chính là camera sắc nét hợp Trend giới trẻ.

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno5, có như lời đồn?

1. Địa chỉ mua điện thoại OPPO Reno 5 chính hãng

Để đặt mua điện thoại OPPO Reno5 quý khách có thể đến Đại Đoàn Gia – Nhà phân phối điện thoại di động chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu OPPO tại Việt Nam, rút ngắn khoảng cách trung gian từ sản phẩm đến người dùng, giúp bạn sở hữu chiếc điện thoại chất lượng với giá tốt nhất thị trường.

Oppo Reno 5
7,990,000đ
Mua Điện Thoại Oppo Reno 5 (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng giá siêu tốt, giao nhanh chỉ có tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết

Cam kết không bán hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, chỉ bán hàng chính hãng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi sản phẩm đến tay. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Đoàn Gia

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Email: tham@daidoangia.com

Hotline: 0975 38 78 98 

Websitehttps://daidoangia.vn/

2. Tại sao nên mua điện thoại OPPO Reno5

Thiết kế hợp trend giới trẻ

Oppo Reno5 mang màu sắc thời trang, cải tiến tính năng quay phim, chụp ảnh và giải trí, hướng đến phục vụ đa dạng nhu cầu của các bạn trẻ. Nếu bạn là một fan hâm mộ của OPPO thì chắc chắn bạn sẽ thích Reno5 với mặt lưng tuyệt đẹp với sự cải tiến trong công nghệ giúp bạn đón đầu xu hướng thiết kế trong năm 2021.

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno5, có như lời đồn?

Hiện tại, Oppo Reno5 tại Đại Đoàn Gia có đủ hai màu gồm bạc đa sắc và đen huyền bí. Ở màu bạc đa sắc, Reno5 kế thừa công nghệ Reno Glow để cho ra mặt lưng hút ánh nhìn. Công nghệ trên giúp tạo ra nhiều màu sắc khác nhau mỗi khi người dùng thay đổi góc nhìn, tư thế cầm nắm hay ánh sáng. Mặt lưng chuyển màu phù hợp với những bạn trẻ năng động, thích đổi mới

Thông số kỹ thuật vượt trội

Reno5 có màn hình OLED 6.43 inch phẳng với độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel, hỗ trợ tần số quét 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Màn hình điện thoại này có mật độ điểm ảnh 410 ppi, độ sáng tối đa 750 nits và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái.

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno5, có như lời đồn?

Với thiết kế này, Reno5 đạt tỷ lệ thân máy lên đến 91,7% (Reno4 là 90,7%), giúp bạn trải nghiệm xem phim lẫn video tốt hơn. Đây cũng là nơi chứa cảm biến vân tay, cho phép mở khóa nhanh chóng trong một lần chạm.

Điểm nhấn Camera cải tiến AI

Reno5 sở hữu bộ tứ camera cải tiến với camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP, camera đơn sắc 2MP và camera macro 2MP. OPPO đã nâng cấp hệ thống camera với hệ thống nhận diện chân dung độc quyền, cập nhật các hiệu ứng quay video mới nhất.

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno5, có như lời đồn?

Nhờ vậy mà chất lượng video rõ nét hơn trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả cảnh đêm hay ngược sáng.

Dung lượng pin và sạc nhanh

OPPO Reno5 được trang bị viên pin 4310mAh, có thể sử dụng cả ngày dài. Điểm ấn tượng của mình về pin đó là việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến 50W, chỉ mất khoảng mất 5 phút để đạt 19%, 30 phút đạt 78% và 48 phút đạt 100%.

Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno5, có như lời đồn?

Có thể nói trong tầm giá khá nhỉnh nhưng Reno5 đã hoàn thiện rất tốt cho người dùng, xứng đáng là phiên bản nâng cấp toàn diện so với nhiều dòng máy cùng mức giá. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone chụp hình đẹp, nhiều tính năng thú vị cho video thì Reno5 là chọn lựa hàng đầu so với tất cả đối thủ hiện tại vào năm 2021 này.

>>> Tham khảo: Điện thoại OPPO tại Đại Đoàn Gia