Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 (3GB/32GB): Chiếc smartphone phá đảo phân khúc giá rẻ

Nằm trong phân khúc giá rẻ, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 (3GB/32GB) được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn với nhiều tính năng mạnh mẽ mà ông lớn Xiaomi đã tích hợp trong chiếc máy này. Cùng Đại Đoàn Gia Group khui hộp xem bên trong có gì nhé!

Thiết kế phá cách

Redmi Note 8 32GB được thiết kế mặt lưng bằng kính bóng bẩy cùng hiệu ứng chuyển màu Gradient bắt mắt. Tại mặt trước của máy, nhà sản xuất cách tân thiết kế bằng cách cho dải xanh trải dọc từ hai bên xuống cạnh đáy, dòng chữ Redmi được đặt ở cuối, mang đến cảm giác như dải đèn neon trông rất lung linh, sang trọng.

Bên cạnh đó, Xiaomi còn trang bị cho Redmi Note 8 màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD đem đến cho sản phẩm góc nhìn rộng rãi, đồng thời tái tạo màu sắc chuẩn xác với thực tế và độ sáng đủ dùng khi ở ngoài trời.

Camera khá chất trong tầm giá

Với chiếc điện thoại mang tầm giá rẻ như Xiaomi thì đây là điều may mắn vì được trang bị lên đến 4 camera, bao gồm camera chính lên đến 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP, đồng thời được hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật như chụp xóa phông, chế độ chụp đêm, chụp góc rộng và chụp macro hay thậm chí là quay video chậm 240 khung hình/giây.

Ngoài ra,máy cũng được hỗ trợ công nghệ AI cho bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh đẹp đẹp mắt và lộng lẫy để đăng lên mạng xã hội liền, bạn không cần chỉnh sửa quá nhiều cũng như có thêm cả hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Tại mặt trước, chiếc điện thoại này được trang bị camera selfie có độ phân giải 13MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, tích hợp làm đẹp bằng AI đủ dùng cho bạn những bức ảnh tự sướng tuyệt vời để đăng lên mạng xã hội.

Hiệu năng cực kỳ ổn định trong phân khúc

Điểm nhấn tiếp theo của Note 8 chính là về hiệu năng, chiếc điện thoại này được sở hữu chip Snapdragon 665, con chip này khá là thích hợp đối với các bạn trẻ hay chơi game có cấu hình cao vì nó ổn định và mượt mà, chắc chắn sẽ làm giới trẻ thích thú. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái sự dụng các tác vụ cơ bản mà không lo gặp sự cố gì, tất cả đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Màu sắc bắt hắt hợp thời trang

Redmi Note 8 32Gb ra mắt cùng với ba phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm: xanh mơ, trắng và đen. Tất cả đều là những gam màu phổ biến và rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nhất là đối với giới trẻ. Bên cạnh đó, với thiết kế bo tròn các góc cũng là điểm nhấn tạo nên sự mềm mại và thanh thoát về hình dáng sản phẩm.

Dung lượng pin cực khủng, chế độ sạc nhanh cực tiện lợi

Xiaomi Redmi Note 8 có dung lượng pin lớn lên đến 4000mAh, với dung lượng như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng, có thể yên tâm chơi các tựa game ngốn pin nữa.

Ngoài ra máy cũng được tích hợp công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C, điều này giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin và tiếp tục sử dụng.

Bảo mật vân tay tiện lợi và an toàn

Redmi Note 8 cũng được tích hợp chế độ bảo mật bằng vân tay, đây có thể nói là một trong những loại hình bảo mật thông dụng trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của Redmi Note 8 chính là việc đặt bảo mật tại mặt lưng sản phẩm tạo thuận lợi cho chủ thể thao tác dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. 

Mặc dù vẫn tồn tại điểm hạn chế nhưng về cơ bản nó đã đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cao về chất lượng cũng như trong phân khúc giá tầm trung. Giờ đây, việc sở hữu chiếc smartphone “bao chất, bao giá” như thế này đối với khách hàng tầm trung chắc chắn không còn là mong ước.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đại Đoàn Gia Group sắm ngay cho mình chiếc dế yêu này đi, tại đây chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Xiaomi trên toàn quốc, đảm bảo uy tín và chất lượng.