REALME có thể nói là một trong những thương hiệu smartphone nổi tiếng đã xuất hiện nhiều năm tại thị trường Việt Nam. Hầu hết những dòng điện thoại đến Realme phù hợp với đa dạng người dùng. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng smartphone ngày nay, Realme đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên realme C21Y, đồng thời cũng là chiếc điện thoại giá rẻ mới bán chạy nhất trong tuần qua tại Đại Đoàn Gia Mobile.

realme-c11-2021

Đánh giá chi tiết điện thoại giá rẻ realme C21Y

Thiết kế trẻ trung, cá tính

Mang trên mình thiết kế trẻ trung với các họa tiết hình học đan chéo nhau ở mặt sau realme C21Y trở nên đẹp và gây ấn tượng cho người dùng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. 

Các đường nét tại mặt lưng được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo, tạo cảm giác đặc biệt hơn từ mọi góc nhìn, đặc biệt với việc tạo mặt lưng sần giúp hạn chế tình trạng bám vân tay và tạo cảm giác chắc chắn hơn khi cầm trên tay. 

realme-c21y-3gb-7

Về công nghệ bảo mật, máy cũng được trang bị một máy quét vân tay để hỗ trợ người dùng mở khóa nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Về màn hình, realme C21Y có độ phân giải HD+, màn hình LCD 6.5 inch có độ sáng lên đến 420 nits. Màn hình giọt nước cũng được hãng trang bị trên chiếc smartphone này, đây là màn hình xuất hiện nhiều trên những chiếc điện thoại Android hiện nay. Để đảm bảo an toàn hơn cho sản phẩm của mình, nhà sản xuất đã phủ một lớp kính cường lực trên màn hình này để hạn chế các vết xước trong quá trình sử dụng.

Nhiếp ảnh ấn tượng trong mọi khung hình

Mặc dù là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng realme C21Y vẫn được trang bị cụm camera có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Với bộ ba camera sau được đặt trong một mô-đun vuông ở góc trên bên trái với độ phân giải bao gồm: camera chính 13MP, camera chân dung đen trắng 2MP và camera chụp siêu cận 2MP.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các chế độ làm đẹp, bộ lọc, HDR hoặc chế độ toàn cảnh đi kèm để tạo nên những bức hình trông thật lộng lẫy và sang chảnh hơn.

realme-c21y-xanh

Đối với những người dùng thường chụp các bức ảnh đêm thì realme C21Y chính hãng cũng hỗ trợ khá tốt. Một số chế độ khác bao gồm Timelapse, Slo-mo… Bên cạnh đó, cụm camera này hỗ trợ người dùng quay video 720P/30fps và 1080P/30fps. 

Tại mặt trước, máy cũng có 1 camera selfie với độ phân giải 5MP, hỗ trợ một số chế độ chụp làm đẹp, HDR, chế độ chân dung cho phép người dùng selfie những bức ảnh chất lượng hoặc video call với gia đình, bạn bè. 

Dung lượng pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ

Mang đến hiệu năng mượt mà cho realme C21Y chính là con chip Spreadtrum T610 8 8 nhân với xung nhịp lên đến 1.8 GHz. Đi kèm bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có thể xử lý đồ họa mượt mà, đáp ứng được các tác vụ lướt cơ bản như lướt web, xem phim,… và chiến một số tựa game nhẹ.

realme-c21y-3gb-10

Với thời lượng pin khủng lên tới 5.000mAh, đi kèm là sự hỗ trợ từ công nghệ sạc nhanh 10W tuy không quá cao nhưng nó khiến cho thời gian sạc đầy pin là không dài. Ngoài ra, realme C21Y còn có chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng trong suốt một ngày dài.

Với mức giá bán lẻ chỉ hơn 3 triệu đồng tại Đại Đoàn Gia Mobile, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai có tài chính hạn hẹp muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhà Realme.

Địa chỉ cung cấp điện thoại giá rẻ realme C21Y uy tín

Đại Đoàn Gia Mobile - địa chỉ cung cấp điện thoại Realme giá rẻ uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng nguồn sản phẩm đa dạng, vì thế công ty chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng và nhập hàng của người dùng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đảm bảo mang đến những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất đến với khách hàng. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp tại website: https://daidoangia.vn/

Lợi ích khi mua realme C21Y tại Đại Đoàn Gia Mobile:

  • Hàng chính hãng, nhập trực tiếp tại hãng.
  • Giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.
  • Bảo hành đầy đủ theo hãng.
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý.
Realme C21Y 3GB/32GB
3,090,000đ
Điện thoại realme C21Y chính hãng, màn hình rộng, viên pin khủng, hàng chính hãng giá rẻ, mua ngay tại Đại Đoàn Gia Mobile
Xem chi tiết

Mọi chi tiết khách hành có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 – đường Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội


Xem thêm:

>> Đại Đoàn Gia cung cấp điện thoại Realme giá rẻ cho các đại lý khu vực miền Bắc

>> Top 5 điện thoại Realme giá rẻ bán chạy nhất