Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối điện thoại Oppo nhưng để tìm địa chỉ uy tín chất lượng và giá tốt là không dễ dàng. Bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng điện thoại Oppo và chưa tìm được địa chỉ bán buôn điện thoại Oppo giá tốt? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ uy tín và đã được cái đại lý và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Nhà bán buôn điện thoại Oppo uy tín, giá tốt

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những công ty chuyên phân phối và bán buôn điện thoại Oppo chính hãng uy tín chất lượng tại Việt Nam, đây là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường công nghệ toàn cầu.

Điện thoại Oppo có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng đang được Đại Đoàn Gia Mobile phân phối và bán buôn, giá cả từng mẫu mã khác nhau nhưng luôn ở mức phải chăng, phù hợp với chất lượng sản phẩm và thương hiệu của nó.

Một số sản phẩm điện thoại Oppo do Đại Đoàn Gia Mobile phân phối:

Điện Thoại OPPO A12 (3GB/32GB)
3,190,000đ
Mua online điện thoại OPPO A12 3GB chính hãng. Đặt hàng online qua App tiện lợi, giao hàng nhanh chóng. phân phối toàn quốc
Xem chi tiết

Đây là hàng chính hãng với mức phải chẳng, bạn có thể liên hệ qua website https://daidoangia.vn/ hoặc gọi điện thoại để biết thêm về những khuyến mãi đính kèm, như bảo hành, giao hàng, và các giấy tờ cần thiết khác.

OPPO A93 8G-128GB
7,290,000đ
Oppo A93 được ra mắt năm 2020 với thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế, hệ thống camera ấn tượng cùng với cấu hình mạnh mẽ. DDG phân phối điện thoại oppo chính hãng toàn quốc
Xem chi tiết

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán buôn điện thoại Oppo uy tín hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sản phẩm tốt nhất và chính sách tốt nhất dành cho bạn.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

- Sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng tốt

- Hỗ trợ chiết khấu cho đơn hàng theo nhiều hình thức

- Chính sách bảo hành tốt nhất

- Giao hàng nhanh chóng

- Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

2. Các tiêu chí lựa chọn nhà bán buôn điện thoại uy tín

Để lựa chọn nhà bán buôn điện thoại chính hãng, uy tín bạn nên tham khảo những tiêu chí sau đây:

Có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường

Chất lượng sản phẩm luôn là uy tín của doanh nghiệp, để đảm bảo uy tín bạn nên tìm địa chỉ uy tín và lâu năm trên thị trường. Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những công ty mà bạn có thể nghĩ đến khi lựa chọn nguồn hàng.

logo-big-size

=> Xem thêm về Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối và bán buôn điện thoại tại Việt Nam.

Năng lực quản lý và điều hành

Tổng giám đốc Đoàn Đình Luận - người sáng lập và điều hành đầy quyết đoán cho những thành công đột phá của Đại Đoàn Gia Mobile ngày hôm nay. Đại Đoàn Gia Mobile không ngừng đầu tư, sát cánh cùng các đối tác để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều thuận lợi cho đại lý và người tiêu dùng.

Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn

Kho hàng lớn đồng nghĩa với việc nguồn hàng luôn sẵn có, đến với Đại Đoàn Gia Mobile bạn không cần lo lắng về nguồn hàng, mỗi ngày hàng đi, hàng về đều đặn để phục vụ các đại lý và khách lẻ. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

oppo

Nguồn nhân lực mạnh và chuyên nghiệp

Nhân lực là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ một đơn vị doanh nghiệp nào. Đội ngũ nhân viên của Đại Đoàn Gia Mobile là những người trẻ, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tâm với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP - NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 03 - khu Tiên Sơn - thị trấn Chúc Sơn - huyện Chương Mỹ - TP. Hà Nội

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/