Nếu bạn đang lựa chọn cho mình chiếc smartphone có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản như chụp ảnh, hiệu năng mượt mà thì Samsung Galaxy A12 là một giải pháp không thể tốt hơn.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A12

Về thiết kế và màn hình

Galaxy A12 sở hữu một thiết kế khá sang trọng với mặt sau được thiết kế các đường gân chéo vừa tinh tế vừa tạo ra một độ bám chắc chắn khi cầm nắm. Không chỉ thế, mặt lưng này còn tránh được việc bị bám mồ hôi và dấu vân tay như các sản phẩm có thiết kế bằng nhựa và kính khác. 

Cũng tại mặt lưng là việc tích hợp cụm camera sau được thiết kế vuông vức và nhỏ gọn ở phía trên bên trái. Cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào phím nguồn đặt ở cạnh bên vô cùng tiện lợi, bảo mật an toàn và mở khoá nhanh chóng chỉ bằng một chạm. 

danh-gia-galaxy-a12-3

Về màn hình, Galaxy A12 sử dụng  màn hình “giọt nước” TFT LCD, kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ mang đến màu sắc sống động cùng một không gian sử dụng rộng lớn. Cạnh viền máy được bo cong, đi kèm là trọng lượng nhẹ giúp cho người dùng dễ cầm nắm trên tay. 

Về camera

Galaxy A12 được gắn mác là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng nó lại được trang bị bộ 4 camera tiên phong bao gồm: camera chính lên đến 48MP cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Camera chụp cận cảnh 2MP, camera chụp góc siêu rộng 5MP và camera chụp xoá phông chuyên nghiệp 2Mp, tất cả sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc chuẩn bị mừng năm mới dù ở khoảng cách nào.

Ngoài ra, camera selfie độ phân giải 8MP sẽ giúp bạn ghi dấu khoảnh khắc sắc nét, sống ảo “thần sầu”, đi kèm sẽ là các tính năng bổ trợ chụp ảnh, giúp bạn có thêm lựa chọn và làm cho những bức ảnh đẹp hơn.

danh-gia-galaxy-a12-4 danh-gia-galaxy-a12-5

Về cấu hình

Mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho A12 chính là vi xử lý Helio G35 8 nhân, tốc độ xung nhịp lên đến 2.3GHz cho khả năng xử lý nhanh, giờ đây bạn có thể thỏa sức giải trí với mọi tác vụ cơ bản như lướt web, chụp ảnh cho đến giải trí game một cách mượt mà nhất có thể. 

Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được cung cấp dung lượng bộ nhớ RAM 4GB, bộ trong 128GB, với dung lượng này thì máy máy sẽ ít gặp trường hợp giật lag, đồng thời đem đến một không gian lưu trữ dữ liệu, ứng dụng rộng lớn bậc nhất phân khúc. 

danh-gia-galaxy-a12-6

Về dung lượng pin

Với viên pin khủng lên đến 5.000mAh, giờ đây bạn có thể thoải mái giải trí mà không bị ngắt quãng. Đi cùng sẽ là sự hỗ trợ từ công nghệ sạc nhanh 15W thì thời gian sạc đầy sẽ được rút ngắn, giúp máy luôn đồng hành cùng bạn ở bất kỳ đâu. 

Địa chỉ bán sỉ điện thoại Samsung Galaxy A12 uy tín, giá tốt

Hiện nay Đại Đoàn Gia Mobile đang là nhà bán buôn điện thoại Samsung chính hãng tại Việt Nam, trong đó có sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy A12. Các đại lý và khách lẻ có thể yên tâm về chất lượng, xuất xứ, giấy tờ và giá cả khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Samsung Galaxy A12 nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, hiện tại Đại Đoàn Gia Mobile đang bán với mức giá cực kỳ ưu đãi cho các đại lý, nhanh tay để sở hữu ngay sản phẩm này.

samsung-galaxy-a12-1-daidoangia

Những lý do nên mua Galaxy A12 tại Đại Đoàn Gia Mobile?

- Cam kết hàng chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất thị trường

- Chế độ bảo hành chính hãng toàn bộ các sản phẩm

- Kho hàng rộng, sẵn sàng cung cấp cho đại lý đơn hàng có số lượng lớn

- Chính sách bán hàng hấp dẫn, mua càng nhiều chiết khấu càng cao

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu sâu về thông tin sản phẩm

- Dịch vụ hậu mãi tốt nhất


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Webstiehttps://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Xem thêm:

Top 5 điện thoại Samsung giá rẻ chụp ảnh đẹp trong mùa dịch

Tổng đại lý phân phối điện thoại Samsung tại Hà Nội

Loạt điện thoại Samsung Galaxy M nổi bật nhất 2021