Điện thoại phổ thông là dòng sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó phải kể đến thương hiệu điện thoại Goly. Vậy mua điện thoại Goly giá rẻ ở đâu uy tín? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Những điều cần biết về thương hiệu điện thoại GOLY

Thuộc phân khúc phổ thông giá tốt, điện thoại Goly mang lại cho người dùng sự trải nghiệm như một sản phẩm thông minh hiện đại với đầy đủ những tính năng và tiện ích bao trọn trong một chiếc máy. 

Điện thoại Goly có thiết kế nhỏ gọn, thường được làm bằng nhựa cao cấp giúp khả năng chống sốc, va đập và hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt, dễ cầm nắm trong lòng bàn tay và tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. 

Thiết kế của các phím được in nổi, bàn phím số to giúp cho việc gọi điện hay nhắn tin trở nên dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng liên tục. Chính vì vậy các sản phẩm của Goly phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là người già.

goly-a10

Điện thoại Goly được nhiều người biết đến là sản phẩm có cấu tạo thông minh phù hợp với nhiều độ tuổi:

- Bàn phím hiển thị lớn, rất tiện cho những người lớn tuổi.

- Được trang bị tính năng hiện đại như FM không dây, kết nối internet, cung cấp cho bạn khả năng truy cập mạng, đọc báo, lướt facebook, mạng xã hội mượt mà không lo giật..

- Các chip màn hình được gắn cực chắc hạn chế tối đa bị hỏng hay chập màn hình khi va đập, rơi vỡ.

- Tính đa phương tiện thể hiện trên khả năng kết nối Bluetooth, ghi âm, chụp ảnh, quay video,....

Các mẫu điện thoại GOLY nổi bật

Goly Base 25 Pro

Goly Base 25 Pro sở hữu thiết kế khá bắt mắt với lớp vỏ nhựa bền bỉ, chống trơn, rất gọn gàng và tinh tế, đi kèm là màn hình lớn cùng bàn phím to dễ nhìn và dễ sử dụng.


Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin 1700mAh cho phép bạn sử dụng các tác vụ nghe, gọi, giải trí cơ bản lên đến 1 tuần. Đặc biệt, Base 25 Pro được trang bị mạng di động 4G giúp cho việc giải trí và lướt web tiện lợi hơn trên một chiếc điện thoại phổ thông.

Goly Base 35 Pro

Goly Base 35 Pro được trang bị những tính năng giải trí cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông bao gồm chức năng nghe FM Radio, nghe nhạc và xem video.

Máy được trang bị dung lượng pin 1700mAh, cho thời gian chờ lên đến 1 tuần, sử dụng liên tục 36h và có thể bật liên tục ở chế độ chờ tối đa lên đến 2 tuần trong một lần sạc, đặc biệt có thể hỗ trợ thời gian đàm thoại lên tới 8 giờ

Bên cạnh đó, máy sở hữu bàn phím to, rõ ràng, cùng đèn pin siêu sáng. Đồng thời cũng được tích hợp loa to, sóng khỏe để người dùng có thể có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Goly Base 75 Pro

Goly Base 75 Pro mang đến một thiết kế khá độc đáo, đi kèm là màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, máy được trang bị viên pin siêu khủng 1700mAh cho thời gian nghe gọi được lâu hơn. Đặc biệt hơn khi máy được trang bị mạng di động 4G cho chất lượng web cực kỳ ổn định.

Ngoài ra, các tính năng cơ bản cũng được trang bị như bàn phím to, đèn pin kép siêu sáng, 2 sim 2 sóng,...

Mua buôn điện thoại GOLY giá rẻ uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua điện thoại Goly, tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá rẻ và chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Một trong những địa chỉ mua buôn điện thoại Goly giá rẻ dành cho bạn chính là Đại Đoàn Gia Mobile - nhà phân phối điện thoại chính hãng tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ thương hiệu Goly, cam kết hàng chính hãng 100%, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai