Điện thoại phổ thông là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều người yêu thích, ngoài việc sở hữu cho mình một chiếc smartphone thì bạn còn có thể sắm cho mình chiếc điện thoại phổ thông, đơn giản chỉ để nghe gọi. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, bạn sẽ cảm thấy công việc của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Một số loại điện thoại phổ thông giá rẻ

1. Điện thoại phổ thông Masstel

Masstel là một trong những dòng điện thoại mang thương hiệu Việt, tuy đã ra mắt khá lâu đời ít được biết đến nhưng số lượng máy bán ra hàng tháng gần gấp đôi các dòng smartphone nổi tiếng hiện nay.

masstel-fami-65-1

Điện thoại Masstel hiện nay được phân theo các dòng khác nhau bao gồm: Masstel Lux, Masstel Fami, Masstel izi,... hầu hết đều phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là dành cho người già.

Masstel là chiếc điện thoại có chất lượng tốt và vừa với túi tiền cũng như nhu cầu của người Việt. Các dòng sản phẩm điện thoại của Masstel luôn được biết đến với tính năng bền, đẹp, đáp ứng tiêu chí nghe gọi cực chuẩn và mức giá bán vô cùng hợp lý.

>>> Xem ngay một số mẫu điện thoại Masstel do Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp: https://daidoangia.vn/dien-thoai/masstel 

2. Điện thoại phổ thông Goly

Điện thoại Goly là dòng sản phẩm dành thuộc phân khúc phổ thông có giá rất tốt, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm như một sản phẩm thông minh hiện đại với đầy đủ những tính năng và tiện ích bao trọn trong một chiếc máy. 

goly-base-35-pro-1

Với mục đích đem lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng điện thoại, điện thoại Goly được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng nhựa cao cấp giúp khả năng chống sốc, va đập và hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt, đồng thời dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng cùng với các thiết kế phím được in nổi, các phím số to, cách nhau theo một khoảng nhất định giúp cho việc gọi điện hay nhắn tin trở nên dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng liên tục, do đó các sản phẩm của Goly phù hợp với nhiều lứa tuổi.

>>> Xem thêm các mẫu điện thoại Goly do Đại Đoàn Gia Mobile: https://daidoangia.vn/dien-thoai/goly

3. Điện thoại phổ thông Nokia

Nokia là thương hiệu điện thoại bao gồm các dòng sản phẩm là điện thoại thông minh và điện thoại phổ thông, tuy nhiên tình hình bán hàng của Nokia trong phân khúc phổ thông vẫn ở mức tốt và Việt Nam là một thị trường trọng điểm với sản lượng bán ra lên đến hàng triệu máy.

Nokia là thương hiệu điện thoại nổi tiếng với các dòng điện thoại với các tính năng cơ bản như khỏe, bền, đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, Nokia đã đốn tim khá nhiều người dùng với kiểu dáng thiết kế đẹp, tối giản, phù hợp để trở thành chiếc điện thoại phụ trong cuộc sống số bây giờ, màn hình rõ nét và bộ bàn phím làm bằng nhựa liền mạch cho cảm giác chắc chắn.

nokia-105-4g

Ngoài ra, máy được bán với giá thành rẻ, thời gian sử dụng pin dài ngày, chức năng nghe, gọi vô cùng tốt, những chiếc điện thoại với tên gọi quen thuộc như “cục gạch” của hãng vẫn luôn đứng vững trên thị trường. Nhà sản xuất cũng luôn tìm cách cải tiến và trang bị cho những sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn, những chiếc điện thoại một sim hay hai sim thì vạch sóng luôn “căng đét”, chất lượng âm thanh cuộc gọi vô cùng tốt, vì vậy khả năng nghe gọi của nó không có đối thủ.

Những chiếc điện thoại như Nokia 105 4G, Nokia 110 4G… đặc biệt phù hợp và được đối tượng người cao tuổi lựa chọn nhiều vì dễ dàng sử dụng.

>>> Xem thêm mẫu điện thoại Nokia do Đại Đoàn Gia Mobile: https://daidoangia.vn/dien-thoai/nokia

Điện thoại phổ thông Itel

Itel là thương hiệu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc, có thâm niên hơn 10 năm trên thị trường. Với định hướng mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm trong phân khúc bình dân, đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm điện thoại phổ thông giá rẻ, smartphone,...

dien-thoai-itel

Đối với các dòng điện thoại phổ thông, các thiết kế sản phẩm luôn là một trong những điều khiến người dùng cực kì ấn tượng, đặc biệt là thời lượng pin sử dụng rất lâu, điều mà có rất ít hãng có thể làm tốt.

>>> Xem thêm các mẫu điện thoại Itel do Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp: https://daidoangia.vn/dien-thoai/itel 

Địa chỉ mua điện thoại phổ thông giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình được một địa chỉ uy tín để mua cho chiếc điện thoại phổ thông này. Một trong những địa chỉ mua bán điện thoại phổ thông giá rẻ tại Hà Nội là Đại Đoàn Gia Mobile, bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc điện thoại phổ thông tại đây với giá cả cực kỳ cạnh tranh, cam kết giấy tờ xuất xứ đầy đủ.

Ngoài ra, công ty chúng tôi chuyên phân phối và bán buôn điện thoại chính hãng trên toàn quốc, các dòng smartphone hot nhất hiện nay, đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất và mức giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: https://daidoangia.vn/ để cập nhật nhiều hơn nữa.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai


Xem thêm:

Top điện thoại phổ thông 4G đáng mua nhất hiện nay