Trước tình hình dịch bệnh Covid phức tạp như hiện nay thì việc học và làm việc online là điều cần thiết. Ngoài các sản phẩm công nghệ để phục vụ nhu cầu học online như điện thoại, laptop thì máy tính bảng cũng là một trong những thiết bị được phụ huynh tin dùng.

Máy tính bảng Samsung là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất tại Đại Đoàn Gia Mobile trong thời gian qua. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tìm nguồn hàng chính hãng thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Đại Đoàn Gia Mobile - phân phối máy tính bảng Samsung chính hãng

Đại Đoàn Gia Mobile được biết đến là công ty phân phối điện thoại, máy tính bảng chính hãng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, công ty đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối máy tính bảng giá rẻ, nâng cao uy tín trong phạm vi cả nước. 

Samsung-Galaxy-Tab-A7-lite

Hiện nay để mua được máy tính bảng Samsung trên thị trường là không khó, tuy nhiên để có thể mua được dòng sản phẩm chính hãng không phải là điều dễ dàng. Một trong những nhà phân phối máy tính bảng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng - Đại Đoàn Gia Mobile sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn có thể chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Lợi ích khi chọn mua máy tính bảng Samsung tại Đại Đoàn Gia Mobile

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Đại Đoàn Gia Mobile là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy tính bảng Samsung từ nhà sản xuất. Chính vì vậy giá thành luôn ở mức tận gốc, chắc chắn bạn sẽ không gặp trường hợp “sốt hàng, tăng giá”.

Sản phẩm đa dạng

Với lợi thế là nhà phân phối các sản phẩm máy tính bảng Samsung chính hãng thì nguồn cung ứng các sản phẩm của Đại Đoàn Gia Mobile cũng khá đa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau gồm: Samsung Galaxy Tab A7 Lite, Samsung Galaxy Tab A7, Samsung Galaxy Tab S7 Fe,...

Kho hàng lớn, nguồn hàng có sẵn

Với kho hàng lớn, vì vậy Đại ĐOàn Gia Mobile tự tin với nguồn hàng có sẵn để có thể cung cấp đến bạn đầy đủ các sản phẩm mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Chính sách trước và sau bán hàng hấp dẫn

Với một đội ngũ nhân viên đông đủ và có trình độ chuyên môn cao, các bạn sẽ không phải chờ đợi để được tư vấn. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, chúng tôi sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc về các vấn đề. 

Ngay sau khi mua hàng chúng tôi sẽ luôn giữ liên hệ với khách hàng, để có thể hỗ trợ các bạn về các vấn đề như đổi trả sản phẩm và có thể tư vấn thêm các sản phẩm khác của Đại Đoàn Gia Mobile nếu bạn có nhu cầu. 

Top 3 mẫu máy tính bảng bán chạy nhất tại Đại Đoàn Gia Mobile

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite mang đến cho người dùng những tính năng cơ bản giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cao cấp dù chỉ thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung.  Bên cạnh đó là vi xử lý Helio P22T 8 nhân với xung nhịp tối đa 2.3 GHz mang đến hiệu năng ổn định, đáp ứng cho nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game nhẹ nhàng.

Samsung-Galaxy-Tab-A7-lite-1

Ngoài ra, với viên pin lớn 5.100 mAh, Tab A7 Lite có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền với các tác vụ thông thường. Hơn nữa, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15W giúp pin được nạp đầy nhanh chóng.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite
4,090,000đ
Mua Samsung Galaxy Tab A7 Lite chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết

Samsung Galaxy Tab S7 Fe

Galaxy Tab S7 FE mang đến thiết kế sang trọng, sản phẩm được trang bị màn hình kích thước lớn 12.4 inch, độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel. Cấu hình mạnh mẽ nhờ vi xử lý Snapdragon 750G cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB đem đến tốc độ xử lý vượt trội kèm không gian lưu trữ lớn.

Samsung-Galaxy-Tab-S7-fe-3

Bên cạnh đó, máy hỗ trợ cả kết nối 5G cho phép truy cập internet tốc độ cao, nâng tầm các trải nghiệm của bạn. Bút S- Pen thần thánh cũng được cải tiến giúp các thao tác của bạn trở nên dễ dàng, thỏa sức để bạn sáng tạo.

Samsung Galaxy Tab S7 FE
10,390,000đ
Mua Samsung Galaxy Tab S7 Fe chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia, đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App.
Xem chi tiết

Samsung Galaxy Tab A7

Samsung Galaxy Tab A7 mang đến sự mê mẩn cho người dùng khi sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp liền mạch, với chất liệu được hoàn thiện từ nhôm viền kim loại bền bỉ theo thời gian.

Hơn thế, màn hình của máy được trang bị kích thước lớn 10.4 inch, tấm nền TFT LCD cho hình ảnh có độ sắc nét cao, cân mọi góc nhìn. Kết hợp bộ vi xử lý Snapdragon 662 đem lại trải nghiệm mượt mà, tha hồ xem phim chơi game chẳng lo giật lag.

samsung-Galaxy-Tab-A7

Ngoài ra, Galaxy Tab A7 còn sở hữu cụm camera có độ phân giải 8MP vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hình ảnh cho ra có màu sắc hài hòa, chân thực hơn. 

Đi kèm theo đó là viên pin khủng lên đến 7.040 mAh, giúp bạn trải nghiệm thoải mái 2 - 3 ngày khi sử dụng các tác vụ cơ bản.

Đến với Đại Đoàn Gia Mobile khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Đại Đoàn Gia Mobile luôn mong muốn cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành tận gốc. 

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng quý khách chỉ cần nhấc máy gọi vào Hotline: 0963 98 1188 hoặc truy cập website https://daidoangia.vn/, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp.