Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ mà có nhiều tính năng tốt. Vậy đừng nên bỏ qua các dòng sản phẩm từ nhà Tecno. Đại Đoàn Gia Mobile sẽ giới thiệu đến bạn loạt điện thoại Tecno đáng mua nhất hiện nay ngay trong bài viết này nhé.

Loạt điện thoại Tecno đáng mua nhất hiện nay

Tecno POVA Neo

Tecno Pova Neo nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại đáp ứng những tiêu chí mà người dùng quan tâm. Máy sở hữu màn hình lớn có kích thước 6.8 inch, độ phân giải HD+ mang đến những hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

Tecno-Pova-NEO

Bên cạnh đó là cụm camera kép được tích hợp công nghệ AI có cảm biến tốt cho ảnh chụp sắc nét, giúp bạn lưu trữ mọi khoảnh khắc trong từng khung hình. Mặt trước là camera selfie 8MP mang đến chất lượng video call tốt hơn, chụp ảnh selfie ấn tượng với những hiệu ứng, sticker thú vị.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek Helio G25 có tốc độ cung cấp sức mạnh xử lý tốt mọi tác vụ và chơi game cực tốt. Ngoài ra, với viên pin 6000mAh, POVA Neo mang đến cho người dùng trải nghiệm cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Tecno Pova Neo 4GB/64GB
2,690,000đ
Mua Tecno Pova Neo 4GB/64GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Tecno POP 5 LTE

Tecno POP 5 LTE sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ hoạt động trên tấm nền IPS LCD mang đến một khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét với màu sắc khá tươi tắn. Ngoài ra, máy còn được trang bị tần số quét lên đến 120Hz cho các trải nghiệm mượt mà hơn rất nhiều khi sử dụng hàng ngày hoặc chơi game.

tecno-pop-5-lte

Cung cấp sức mạnh cho Tecno POP 5 LTE là con chip Unisoc SC9863A, sản xuất trên tiến trình 28 nm. Kết hợp với hệ điều hành Android 11 Go mang đến cho người dùng một trải nghiệm mượt mà, ổn định và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày như nghe nhạc, xem phim, lướt web cũng như một vài tựa game nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, máy sở hữu viên pin có dung lượng 5000mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Tecno POP 5 LTE cũng sẽ được trang bị cụm ba camera sau lần lượt là  8MP + 2MP + 8MP mang đến những bức ảnh chất lượng với độ sắc nét cao hơn và màu sắc cũng tươi tắn hơn.

Tecno Pop 5 LTE 2GB/32GB
2,190,000đ
Mua Tecno Pop 5 LTE 2GB/32GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile. Đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn qua App
Xem chi tiết

Tecno Spark 6 Go

Tecno Spark 6 Go sở hữu màn hình 6.52 inch, độ phân giải HD+ cho phép người dùng trải nghiệm với độ hiển thị hài hoà, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tại mặt lưng của máy được trang bị hệ thống camera kép bao gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP cho những bức hình rõ nét, màu sắc trung thực trong điều kiện đủ sáng. Mặt trước của máy được trang bị camera selfie 8MP phục vụ cho nhu cầu tự sướng, video call với người thân và bạn bè.

Tecno-Spark-6-Go-001

Cung cấp sức mạnh cho Spark 6 Go là con chip MediaTek Helio A25, chạy trên hệ điều hành HiOS 6.2 dựa trên Android 10. Đi kèm theo đó là viên pin 5000mAh cùng bộ sạc 5W tiêu chuẩn, cho phép bạn thoải mái trải nghiệm giải trí, xem phim cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Tecno Spark 6 Go 4GB/64GB
2,590,000đ
Mua Tecno Sperk 6 Go 4GB/64GB chính hãng Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn cho đại lý.
Xem chi tiết

Tecno Spark 7T

Tecno Spark 7T mang đến cho người dùng điểm ấn tượng đầu tiên chính là viên pin khủng 6000mAh cho thời gian trải nghiệm cả ngày dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó là vi xử lý Helio G35 8 nhân mạnh mẽ, chạy mượt mà mọi tác vụ cơ bản cũng như chơi game.

tecno-spark-7t-1

Đi kèm là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cung cấp cho bạn thêm nhiều dung lượng lưu trữ cùng khả năng đa nhiệm mượt mà. Bên cạnh đó, Tecno Spark 7T sở hữu hệ thống camera kép 48MP AI, cùng màn hình lớn 6,4 inch mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn và có độ chi tiết cao.

Tecno Spark 7T 4GB/64GB
2,990,000đ
Mua Tecno Sperk 7T 4GB/64GB chính hãng Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn cho đại lý.
Xem chi tiết

Tecno Spark 8C

Tecno Spark 8C mang đến cho người dùng màn hình có tần số quét lên đến 90Hz, cùng màn hình có kích thước 6.6 inch mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi và mượt mà, trơn tru. Mặt lưng máy được trang bị camera có độ phân giải 13MP cho ra những bức ảnh thiếu sáng với chất lượng cao. Mặc trước là camera selfie 8MP luôn sẵn sàng cho bạn thỏa sức chụp ảnh check-in với chất lượng cao.

Tecno-Spark-8C-2

Cung cấp sức mạnh cho Tecno Spark 8C là con chip Unisoc T606 xử lý tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày cũng như chơi game. Đi kèm theo đó là viên pin 5000mAh đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Tecno Spark 8C
2,890,000đ
Mua Tecno Sperk 8C chính hãng Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn cho đại lý.
Xem chi tiết

Địa chỉ mua điện thoại Tecno uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua điện thoại Tecno chính hãng uy tín thì Đại Đoàn Gia Mobile là lựa chọn tin cậy dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể yên tâm mua hàng với chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Điều quan trọng là 100% đều là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội  

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Bài viết liên quan: Có nên mua điện thoại Tecno không?