Bạn biết gì về thương hiệu điện thoại Tecno? Và nó của nước nào? Trong bài viết này, cùng Đại Đoàn Gia Mobile tìm hiểu về thương hiệu điện thoại Tecno cùng hai sản phẩm mới về hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile là Tecno Spark 6 Go và Tecno Spark 7T ngay nhé!

Điện thoại Tecno của nước nào?

Tecno là thương hiệu smartphone thuộc tập đoàn Transsion Holdings đến từ Trung Quốc, thừa hưởng thế mạnh về sản xuất, công nghệ và dịch vụ. Tecno được thành lập năm 2006 đến nay và đã có mặt có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, khu vực Trung Đông, châu Phi, Mỹ Latinh, châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. 

Tecno luôn không ngừng cải tiến thực hiện đổi mới và tiến bộ công nghệ nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Hiện nay, Tecno đã và đang tích cực đẩy mạnh đầu tư các dòng sản phẩm phân khúc cao cấp để phục vụ người dùng Việt Nam. 

Tecno Spark 6 Go và Tecno Spark 7T sẵn kho Đại Đoàn Gia

Tecno Spark 6 Go

Điện thoại Tecno Spark 6 Go mang đến cho người dùng màn hình cảm ứng kích thước 6.52 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixel, đem đến hiệu ứng hiển thị rộng và rõ ràng hơn, độ tương phản màu sắc phong phú và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn. 

Về thiết kế, Spark 6 Go mang đến thiết kế khá hài hòa, mỏng và gọn nhẹ, thân máy được bo cong tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, đem đến sự thời trang cho sản phẩm. Kết hợp màu bóng và hoa văn thẩm mỹ đem đến nhiều hiệu ứng ánh sáng và bóng tối hơn theo các kịch bản thay đổi ánh sáng khác nhau.

Tecno-Spark-6-Go-1

Tecno Spark 6 Go được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio A25 8 nhân tốc độ 1,8 GHz. Đi kèm với 2 tùy chọn RAM là 4GB và 2GB. Đồng thời máy được trang bị viên pin lớn 5.000mAh, tích hợp thêm công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh, thỏa mãn nhu cầu sử dụng liên tục trong cuộc sống hàng ngày. 

Về camera, Tecno Spark 6 Go được trang bị cụm 3 camera sau với độ phân giải chính 13MP, đi kèm là các tính năng tự động lấy nét, hiệu ứng bokeh xử lý các chi tiết xung quanh chân dung hoặc đối tượng một cách tinh vi và chính xác. Mang đến cho người dùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống. 

Ngoài ra, mặt trước cũng có camera selfie lên đến 8MP để chụp ảnh tự sướng, đi kèm là thuật toán khuôn mặt được phát triển đầy đủ giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp hơn của mình. 

Tecno Spark 6 Go 4GB/64GB
2,990,000đ
Mua Tecno Sperk 6 Go 4GB/64GB chính hãng Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn cho đại lý.
Xem chi tiết
Tecno Spark 6 Go 2GB/32GB
2,190,000đ
Mua Tecno Sperk 6 Go 2GB/32GB chính hãng Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn cho đại lý.
Xem chi tiết

Tecno Spark 7T

Tecno Spark 7T mang đến sự hoàn hảo cùng những tính năng tốt nhất trong phân khúc giá rẻ cho người dùng Việt. Máy được trang bị màn hình lớn kích thước 6.5 inch, độ phân giải siêu nét 720 * 1600), mang lại sự tiếp cận với một tầm cao mới và tinh tế hơn cho thị giác của bạn, đồng thời nâng cao toàn diện trải nghiệm của khi sử dụng.

Bên cạnh đó, Spark 7T sở hữu thiết kế khá mảnh mai và thon gọn, thể hiện được cá tính độc nhất của bạn. Máy sẽ có 3 màu sắc thời trang và trẻ trung bao gồm: Cam tinh vân, Đen huyền và Xanh ngọc cho bạn lựa chọn.

Tecno-spark-7T

Về camera, Tecno Spark 7T được trang bị cụm camera kép AI với độ phân giải chính lên đến 48MP. Ống kính AI này giúp làm sáng lên toàn bộ vùng tối và giúp bạn dễ dàng chụp mọi khoảnh khắc một cách nhanh chóng cũng như giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Ngoài ra, cụm camera này cũng tích hợp thêm tính năng Video Bokeh nhằm tập trung vào chân dung và làm mờ bối cảnh giúp những thước phim của bạn thêm phần đậm chất điện ảnh và chuyện nghiệp.

Mang đến hiệu năng ổn định cho Spark 7T là bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Đi kèm là viên pin “siêu khủng” 6.000mAh mang đến hiệu suất mạnh mẽ và thời gian chờ lên đến gần 30 ngày.

Tecno Spark 7T 4GB/64GB
3,290,000đ
Mua Tecno Sperk 7T 4GB/64GB chính hãng Đại Đoàn Gia. Đặt hàng online qua App linh hoạt, khuyến mãi hấp dẫn cho đại lý.
Xem chi tiết

Đại Đoàn Gia cung cấp điện thoại Tecno uy tín tại Hà Nội

Để mua điện thoại Tecno Spark 6 Go và Tecno Spark 7T chính hãng uy tín, quý khách hàng liên hệ đến Đại Đoàn Gia Mobile ngay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

- Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng

- Chiết khấu hấp dẫn dành cho đại lý

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

- Giao hàng nhanh chóng

Thông tin liên hệ đặt hàng

  • Địa chỉ: số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline: 0963 98 1188
  • Website: https://daidoangia.vn/   
  • Đặt hàng tại App “Đại Đoàn Gia" bằng cách tải App và đăng ký thành viên tại: https://by.com.vn/tai-app