Theo thông tin từ các đại lý cho biết, điện thoại VSmart có thể sẽ hết hàng trong khoảng một đến 2 tháng tới sau đợt giảm giá mới đây của thương hiệu điện thoại Việt.

Điện thoại Vsmart sẽ hết hàng

Hầu hết, các ông lớn trên thị trường bán lẻ điện thoại di động hiện nay đều không nhập thêm điện thoại VSmart nữa mà chỉ bán đến khi nào hết lượng hàng tồn kho, trong khoảng 2 tháng tới. 

vsmart-joy-4Vsmart Joy 4

Với thông tin này, thời gian qua hầu hết các đại lý đã đưa ra rất nhiều ưu đãi để đẩy nhanh tốc độ bán điện thoại Vsmart. Hồi đầu tháng 6, Vsmart đã thông tin đến người dùng về việc điều chỉnh và giảm giá với hàng loạt sản phẩm của mình như Aris, Live 4, Joy 4, Active 3 với mức lớn nhất lên tới 35% giá trị máy.

Theo thống kê của một nhà bán lẻ tại Việt Nam, lượng người truy cập vào gian hàng VinSmart trên website của hệ thống này từ tối 9/5 tăng 77% so với những ngày thường. Tổng lượng truy cập vào toàn bộ các mẫu máy Vsmart tăng 22%, lượng khách hàng "chốt đơn" cũng nhiều hơn mọi khi. Các sản phẩm được xem nhiều thuộc tầm giá 3 - 4 triệu đồng, như Live 4, Joy 4, Star 5.

vsmart-smartphoneVsmart Joy 1

Hiện tại, các mẫu máy đang còn bán trên thị trường của VinSmart gồm Star 4, Joy 4, Live 4, Active 3, Aris, Aris Pro. Vào ngày 9/5 vừa qua, VinSmart đã tuyên bố rút khỏi thị trường smartphone và TV. Công ty cho biết vẫn giữ chế độ bảo hành, sửa chữa, chăm sóc khách hàng cho những người đã mua smartphone và TV của hãng, cho đến khi không còn ai sử dụng sản phẩm công ty nữa. Đồng thời, một phần bộ phận thiết kế phần mềm điện thoại vẫn tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, cập nhật cho các điện thoại Vsmart đã bán ra thị trường.

Bên cạnh đó, VinSmart cũng tung bản cập nhật VOS 4.0 trên nền tảng Android 11 cho các mẫu Aris, Aris Pro, Live 4, Joy 4 và Star 4 vào ngày 15/6 vừa qua. Theo thống kê của Canalys trong quý I/2020, VinSmart đứng thứ 4 Việt Nam về lượng máy giao tới các nhà bán lẻ, với thị phần "sell-in" đạt 10%.

Một số sản phẩm điện thoại Vsmart đang bán chạy nhất tại Đại Đoàn Gia Mobile

Vsmart Joy 4

Vsmart Joy 4 (3GB/64GB)
2,890,000đ
Đặt ngay Vsmart Joy 4 3GB-64GB cấu hình mạnh mẽ, giá siêu hấp dẫn tại Đại Đoàn Gia Mobile. Mua ngay hôm nay số lượng có hạn.
Xem chi tiết

Vsmart Star 4

Vsmart Star 4 (4GB/64GB)
2,590,000đ
Mua ngay Điện thoại Vsmart Star 4 (4GB/64GB) - Hàng chính hãng chính hãng giá tốt tại Đại Đoàn Gia. Mua hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi.
Xem chi tiết

Vsmart Star 5

Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
2,190,000đ

Xem chi tiết

Vsmart Live 4

Vsmart Live 4 4/64GB
Đặt ngay Vsmart Joy 4 4GB-64GB cấu hình mạnh mẽ, giá siêu hấp dẫn tại Đại Đoàn Gia Mobile. Mua ngay hôm nay số lượng có hạn.
Xem chi tiết

Bạn nghĩ sao về thông tin này? Bạn có đang sử dụng điện thoại Vsmart không? Cùng để lại bình luận dưới bài viết này ngay nhé!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Email: tham@daidoangia.com