Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Vivo đã mang đến cho người dùng sản phẩm mới có tên Vivo Y02. Sản phẩm sở hữu thiết kế hấp dẫn, màn hình rộng rãi cùng hiệu năng mượt mà. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y02

Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

Vivo Y02 mang đến một thiết kế khá ấn tượng khi được làm từ chất liệu nhựa và có độ dày 8.49 mm và khối lượng 186 gram. Tổng thể của máy khá mỏng nhẹ và không hề bị thô. Các góc cạnh của máy được làm vuông vức và hoàn thiện nhám, đồng màu với mặt lưng phẳng của máy.

danh-gia-vivo-y02-mat-lung

Tại mặt lưng, Vivo Y02 được hoàn thiện nhám giúp bề mặt bám sát, chống trơn trượt một cách tối ưu nhất. Đồng thời cũng hạn chế được việc mồ hôi và dấu vân tay bám trên lưng máy.

Màn hình hiển thị tốt

Vivo Y02 sở hữu màn hình có kích thước 6.51 inch mang đến không gian giải trí rộng rãi. cho người dùng không gian thao tác khá thoải mái và rộng rãi. Độ phân giải HD+ cũng cho khả năng hiển thị khá sắc nét. 

danh-gia-vivo-y02-man-hinh

Ngoài ra, máy được trang bị tấm nền IPS mang đến màu sắc khá chân thực. Đồng thời là tần số quét 60Hz giúp cho các chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà và các thao tác vuốt, chạm sẽ trơn tru, chính xác hơn. 

Camera sắc nét

danh-gia-vivo-y02-camera

Vivo Y02 được trang bị camera sau có độ phân giải chính 8MP, giúp ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày với độ chi tiết và chất lượng ảnh khá ổn. Mặt trước là camera selfie 5MP hỗ trợ cho bạn chụp ảnh tự sướng hay gọi video call với bạn bè, người thân khá hiệu quả. 

Cấu hình ổn định

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y02 là vi xử lý Helio P22 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm, mang đến hiệu năng khá tốt, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, mạng xã hội, xem phim và chơi các tựa game đơn giản.

Bên cạnh đó, máy được trang bị RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt các tác vụ đa nhiệm nhẹ. Bạn cũng có thể mở rộng bằng thẻ microSD lên đến 1TB nên vấn đề không đủ dung lượng lưu trữ sẽ không phải là điều bạn nên đắn đo.

danh-gia-vivo-y02-hieu-nang

Dung lượng pin lớn

Cung cấp năng lượng cho Vivo Y02 là viên pin có dung lượng lớn 5000mAh, cho phép bạn sử dụng với thời gian lên đến cả ngày dài với các tác vụ cơ bản cũng như nâng cao.

Nhìn chung, Vivo Y02 sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị giá rẻ có thiết kế đẹp cùng hiệu năng ổn định.

Vivo Y02 2GB/32GB
2,700,000đ
Mua Vivo Y02 2GB/32GB chính hãng liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

Nên mua điện thoại Vivo Y02 ở đâu uy tín?

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm điện thoại Vivo, trong đó có Vivo Y02. Cam kết đảm bảo giấy tờ đầy đủ, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

– Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.

– Chiết khấu hấp dẫn khi mua số lượng lớn.

– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

– Dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Đặt hàng qua App - giải pháp tiện lợi:

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.minhquang.ddgmobile

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/dai-doan-gia/id1475784826

Xem thêm các mẫu điện thoại Vivo khác:

Vivo Y02s 3GB/32GB
3,140,000đ
Vivo Y02s trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.51 inch, giúp nội dung hiển thị với màu sắc trung thực. Mua ngay tại Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết
Vivo Y16 4GB/128GB
3,950,000đ
Mua điện thoại Vivo Y16 4GB/128GB liên hệ Đại Đoàn Gia Mobile, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết
Vivo Y22s 8GB/128GB
5,290,000đ
Điện thoại Vivo Y22s chính hãng, giá tốt. Mua sỉ/lẻ tại Đại Đoàn Gia, bảo hành 12 tháng, chiết khấu hấp dẫn
Xem chi tiết

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Website: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963 98 1188 

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai