Realme là một trong những hãng smartphone được người tiêu dùng Việt Nam chọn lựa với hiệu năng tốt, thiết kế đẹp mắt nhưng lại có giá bán phải chăng. Trong bài viết này, Đại Đoàn Gia Mobile sẽ gửi đến bạn đọc TOP 3 điện thoại Realme giá rẻ dưới 4 triệu tốt nhất hiện nay.

Điện thoại Realme có tốt không?

Về thiết kế

Tuy không phải là yếu tố hãng đặt lên hàng đầu nhưng thiết kế của những chiếc smartphone Realme vẫn rất bắt mắt, tinh tế.

Realme-C3

Các sản phẩm giá rẻ đến tầm trung, cận cao cấp của Realme thường có thiết kế màn hình giọt nước hoặc dạng màn hình đục lỗ với cạnh viền xung quanh được vát mỏng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.

Về chất lượng sản phẩm

Cấu hình trên những chiếc điện thoại Realme chính là yếu tố được các nhà công nghệ đánh giá cao, đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng như chơi game, giải trí...

Camera trên điện thoại cũng "đáng tiền" so với mức giá khi có độ phân giải cao giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời của người thân và bạn bè. 

Dung lượng pin của những chiếc điện thoại Realme sẽ dao động từ 3000 - 5000 mAh, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game trong thời gian dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB sẽ giúp lưu trữ toàn bộ công việc.

realme-7-pro

Cảm biến vân tay được thiết kế phía sau mặt lưng điện thoại giúp bạn mở khóa một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật trên, Realme sẽ là thương hiệu điện thoại được người dùng lựa chọn khi có một thiết kế bắt mắt, thiết kế khá cao cấp. Đặc biệt là rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng với mức giá cực kỳ phải chăng.

Top 3 mẫu điện thoại Realme có giá dưới 4 triệu tốt nhất hiện nay

Realme C25Y

Realme C25Y được làm từ chất liệu nhựa với hiệu ứng chuyển màu khá bắt mắt, không hề có cảm giác rẻ tiền khi cầm trên tay.

Phần mặt trước được trang bị màn hình 6.5 inch mang đến một không gian hiển thị rộng, cung cấp nhiều thông tin trong lúc lướt web, xem phim,..

realme-c25y-1

Mang đến hiệu năng cho máy là bộ vi xử lý Unisoc T618 được phát triển bởi UNISOC, sản xuất trên tiến trình 12nm có 8 nhân, sử dụng chip đồ họa Mali-G52.  Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị dung lượng pin lớn 5.000 mAh cho thời gian dài để bạn thoải mái chơi game, xem phim. 

Hơn thế, bạn có thể bật chế độ Super Power Saving giúp tiết kiệm pin cực kỳ ấn tượng cho thời gian chờ khoảng 59 giờ khi còn 5% pin. Ngoài ra, Realme C25Y còn hỗ trợ sạc nhanh 18W nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc pin cho máy, cho các trải nghiệm không bị gián đoạn.

Realme C21Y

Realme C21Y được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đi kèm 4GB RAM sẽ phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của bạn. 

Máy sở hữu màn hình giọt nước 6.5 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ tuy không cao nhưng vẫn đem đến cho bạn những khung hình sắc nét, màu sắc hài hoà với độ sáng cao.

realme-C21Y-001-1

Đồng hành cùng bạn cả ngày dài chính là viên pin trâu 5.000 mAh. Đi kèm là hệ thống ống kính gồm camera chính 13MP, camera xóa phông 2MP và camera 2MP chụp macro, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo cũng như bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Realme C11 2021

Realme C11 (2021) sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch, độ phân giải tuy chỉ đạt HD+ nhưng vẫn đủ để khiến bạn hài lòng. 

Realme-C11

Mang đến hiệu năng ổn định cho máy là con chip Spreadtrum SC9863A đủ để phục vụ các tác vụ cơ bản của người dùng như lướt web, xem video và chơi các tựa game nhẹ.

Ngoài ra, máy còn sở hữu viên pin 5.000 mAh sẽ đồng hành cùng bạn suốt ngày dài.

Thông tin liên hệ mua hàng

Đại Đoàn Gia Mobile nhà phân phối điện thoại chính hãng tại Việt nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng sự phát triển và học hỏi không ngừng nghỉ thì đây chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn nhất hiện nay.

  • Hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau. 
  • Các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Mức giá bán cạnh tranh nhất thị trường, không qua trung gian. 
  • Với đội ngũ trẻ trung, năng động được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.

Để mua điện thoại Realme, quý khách hãy liên hệ đến Đại Đoàn Gia Mobile theo một trong những kênh thông tin dưới đây để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Hotline: 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Đặt hàng qua App: https://by.com.vn/tai-app