Nhu cầu giải trí của người dùng ngày càng tăng, để đáp ứng những nhu cầu này trong cuộc sống, các nhà sản xuất cần phải trang bị những tính năng thiết yếu trên những chiếc smartphone của mình để phục vụ người dùng, từ một một dung lượng pin “trâu” cho tới màn hình kích thước lớn. Nếu bạn đang phân vân cho mình một chiếc smartphone giá rẻ pin trâu, mức giá từ 3 triệu đồng thì dưới đây là top 5 sản phẩm dành cho bạn.

Top 5 smartphone pin trâu giá chỉ từ 3 triệu đồng

Xiaomi POCO M3

POCO M3 là chiếc điện thoại khá nổi bật khi được trang bị màn hình kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền iPS LCD cho hiển thị nội dung và màu sắc chân thực không quá rực rỡ. Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc Poco M3 chính là cụm 3 camera và đèn flash LED được làm vô cùng nổi bật chiếm trọn cả phần trên cùng của mặt lưng, logo "POCO" không còn được đặt phía dưới mặt lưng nữa mà chuyển vô chung với cụm camera.

xiaomi-poco-m3Xiaomi POCO M3

Mang đến hiệu năng mượt mà cho máy chính là con chip Snapdragon 662 tiến trình 11 mm, cùng GPU Andreno 610 mang lại trải nghiệm chơi game ổn định, xử lý tác vụ hằng ngày một cách mượt mà. 

Đặc biệt hơn, POCO M3 được trang bị viên pin khủng lên đến 6000mAh, với dung lượng pin như vậy người dùng chúng ta sẽ có 196 giờ nghe nhạc liên tục, 17 giờ Streaming và 11 giờ quay video. Đồng thời được tích hợp sạc nhanh 18W có thể sạc đầy máy trong 2 giờ đồng hồ. 

=> Tham khảo các mẫu điện thoại Xiaomi khác tại đây.

Realme C15

Mặc dù là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Realme C15 sở hữu màn hình IPS LCD với kích thước lớn 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ đem đến một không gian đủ rộng và hình ảnh sắc nét nhất. Tại mặt lưng được trang bị cảm biến vấn tay đem đến cảm giác hiện đại và thuận tiện hơn cho người dùng khi mở máy.

Máy sở hữu hệ thống 4 camera được đặt gọn gàng trong một ô vuông lớn vô cùng ấn tượng, đi kèm là các tính năng thời thượng như xoá phông, chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh chân dung,…

realme-c15Realme C15

Một điểm cực kỳ đáng giá của Realme C15 chính là viên pin khủng 6.000 mAh với công nghệ sạc nhanh 18W sẽ rút ngắn thời lượng sạc đầy pin cho thiết bị. Bên cạnh đó, Realme C15 sở hữu cấu hình tốt trong phân khúc khi với con chip Snapdragon 460 8 nhân với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

=> Tham khảo các mẫu điện thoại Realme khác tại đây.

Samsung Galaxy M51

Đây có lẽ là chiếc smartphone bán chạy nhất trong nửa năm 2020 mang thương hiệu Samsung. Đặc biệt nhất phải kể viên pin “cực khủng” lên đến 7000mAh, mức pin trâu nhất trong phân khúc tầm trung, kết hợp với sạc nhanh 25W giúp cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo đến vấn đề hết pin.

samsung-galaxy-m51Samsung Galaxy M51

Ngoài ra, Galaxy M51 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, màn hình lớn thiết kế đục lỗ mang đến không gian hiển thị rộng. Bộ 4 camera sau cực kỳ ấn tượng khi độ phân giải chính lên đến 64MP giúp cho việc tạo ra các bức ảnh và video chất lượng trong mọi điều kiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cấu hình của máy khá “đỉnh” khi được trang bị con chip Snapdragon 730 8 nhân, đi kèm RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà từ các tác vụ thông thường cho đến chơi các game nặng.

Samsung Galaxy M31

Samsung Galaxy M31 có thiết kế khá đơn giản và quen thuộc khi được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa với mặt lưng giả kính tạo cảm giác sang trọng, tuy nhiên mặt lưng này vẫn bám nhiều mồ hôi và dấu vân tay.

Tại mặt trước là màn hình Infinity-U với tấm nền Super AMOLED kích thước 6.4 inch độ phân giải Full HD+ xịn sò giúp hiển thị màu sắc sống động, góc nhìn rộng và độ tương phản vượt trội. 

Samsung Galaxy M31
5,190,000đ
Điện thoại Samsung Galaxy M31 chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia Group. Đặt hàng tiện lợi và nhanh chóng hơn qua App
Xem chi tiết

Galaxy M31 được trang bị viên pin lên đến 6.000 mAh, đây là viên pin lớn nhất được trang bị trên smartphone trong phân khúc tầm trung. Đồng thời được trang bị con chip Exynos 9611 mang đến sức mạnh cho chiếc smartphone của bạn.

Realme C25

Là chiếc smartphone giá rẻ nhưng Realme C25 lại có viên pin siêu khủng 6.000 mAh. Đi kèm là màn hình tràn viền với thiết kế ‘giọt nước’ cùng kích thước lớn 6.5 inch mang đến cho người dùng tầm nhìn siêu rộng và đã mắt.

Realme C25 4/128GB
4,290,000đ

Xem chi tiết

Về cấu hình, điện thoại sở hữu con chip Helio G70 kèm RAM 4GB giúp bạn chiến tốt mọi loại game cũng như xử lý các tác vụ một cách mượt mà.

=> Tham khảo thêm các mẫu điện thoại Samsung khác tại đây.

Đại Đoàn Gia Group cung cấp smartphone giá rẻ tốt nhất

Với TOP 5 mẫu smartphone giá rẻ pin trâu này, bạn có thể thoải mái sử dụng và chơi các tựa game yêu thích. Hiện nay, hệ thống Đại Đoàn Gia Group đã và đang phân phối các mẫu điện thoại trên với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một trong những mẫu điện thoại trên thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi.

Ưu điểm khi mua hàng tại Đại Đoàn Gia

Sản phẩm đa dạng

Có thể nói, Đại Đoàn Gia là nơi phân phối điện thoại đa dạng và phong phú về mẫu mã và thương hiệu trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong ngành, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, nhờ đó khách hàng có thể tin tưởng để nhập những sản phẩm chất lượng nhất.

Giá thành phải chăng

Là đơn vị phân phối và bán buôn điện thoại, khách hàng sẽ được nhập hàng theo giá bán buôn đối với số lượng đơn hàng lớn, nhờ đó giá thành sản phẩm sẽ được giảm đi rất nhiều. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng chiết khấu và những chính sách ưu đãi về giá hấp dẫn theo từng chương trình.

Để đặt mua smartphone giá tốt, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/daidoangia.phanphoidienthoai

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Website: https://daidoangia.vn/

Email: tham@daidoangia.com