Mặc dù là thương hiệu đến từ Trung Quốc, tuy nhiên Xiaomi luôn thể hiện được đẳng cấp và chỗ đứng riêng trên thị trường điện thoại toàn cầu. Hầu hết các mẫu điện thoại Xiaomi đều được đánh giá có thiết kế khá đẹp mắt, đặc biệt là có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ để dùng cho việc chiến game được mượt mà nhất có thể. 

Ưu điểm trên điện thoại Xiaomi

Nhìn chung tất cả các dòng điện thoại Xiaomi đều có thiết kế đẹp mắt, bóng bẩy và bắt kịp xu thế. 

  • Điện thoại Xiaomi được xây dựng trên nền tảng Android, tuy nhiên nó lại được tùy chỉnh để trở nên mượt mà hơn. 
  • Cấu hình khủng, công nghệ hiện đại đã mang đến những trải nghiệm trở nên thú vị và vô cùng tiện lợi trên những chiếc smartphone Xiaomi.
  • Đặc biệt, điện thoại Xiaomi có giá bán cực kỳ dễ chịu, đa dạng từ phân khúc giá rẻ, phân khúc tầm trung đến phân khúc cao cấp. Chính vì mà thương hiệu này luôn được người dùng lựa chọn trên khắp toàn cầu.

xiaomi-poco-x3-1Xiaomi POCO X3

Phần tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu 3 mẫu điện thoại chiến game đỉnh cao hiện nay.

Xiaomi POCO X3 NFC

Đúng với cụm từ NFC được gắn phía sau nhằm ám chỉ đây đích thị chính là chiếc smartphone dùng cho việc chiến game mượt mà của Xiaomi. Với việc trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 732G, Xiaomi Poco X3 NFC cho chiếc smartphone này chơi các tựa game ở mức đồ họa cao mà không lo giật lag. Đồng thời đi kèm là dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128Gb giúp cho máy chạy mượt mà các tác vụ hằng ngày.

Xiaomi POCO X3 6GB/128GB
5,990,000đ

Xem chi tiết

Ngoài ra phải kể đến các tính năng nổi bật khác như cụm 4 camera sau lần lượt là 64 MP + 13 MP + 2 MP + 2 MP được thiết kế độc đáo, phá cách.Màn hình tràn viền IPS LCD 6.67 inch với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực.

Dung lượng pin khủng lên đến 5.160mAh kèm theo là sạc nhanh 33W, vừa chiến game tốt, vừa không lo hết pin giữa chừng. Đây chính là chiếc smartphone đáng đồng tiền bát gạo nếu bạn muốn sở hữu đấy.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Có thể nói Mi 10T Pro 5G mang đến sức mạnh hiệu năng “vô địch” trong tầm giá khi trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865, vi xử lý tối tân nhất mà Xiaomi đã trang bị trên các thiết bị của mình. Đi kèm là dung lượng bộ nhớ khủng 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. 

Với cấu hình cao lại được tích hợp công nghệ 5G, Mi 10T Pro 5G sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tra cứu thông tin, chiến game hay xem phim chất lượng cao mọi lúc mọi nơi mà không gây gián đoạn.

Xiaomi Mi 10T Pro
12,990,000đ
Xiaomi Mi 10T Pro – Smartphone cấu hình mạnh, là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi được DDG phân phối toàn quốc.
Xem chi tiết

Ngoài ra, các tính năng nổi bật khác cũng được nâng cấp như cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 108MP + 13MP + 5MP vừa đẹp lung linh vừa thu hút ánh nhìn, vừa đem lại những bức hình ấn tượng và sắc nét.

Màn hình viền siêu mỏng Full HD+ kích thước mở rộng lên đến 6.67 inch, tích hợp camera selfie “đục lỗ” trong màn hình mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị như xem phim, lướt web,...

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro hoạt động mạnh mẽ khi sử dụng con chip Snapdragon 732G, dung lượng bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Với cấu hình này thì việc sử dụng các đa nhiệm một cách mượt mà và chơi game ở cấu hình đồ họa cao là điều dễ dàng.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro 6GB/128GB
Xiaomi Redmi Note 10 Pro- Chính hãng giá rẻ tốt nhất thị trường. DDG phân phối toàn quốc. Mua hàng online qua App nhanh chóng tiện lợi.
Xem chi tiết

Bên cạnh đó là mặt lưng sang trọng với cụm 4 camera sau có độ phân giải lần lượt là 108 MP + 8 MP + 5 MP + 2 MP. Công nghệ màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ cho chiếc máy có độ sắc nét cao, những trải nghiệm xem phim, lướt web hay giải trí hàng ngày đều trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra, Redmi Note 10 Pro sẽ có viên pin trâu 5.020mAh kết hợp với sạc siêu tốc 33W cho bạn ngày dài trải nghiệm.

Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp điện thoại Xiaomi chính hãng giá tốt

Xiaomi là thương hiệu điện thoại trở thành hãng điện thoại lớn 2 toàn cầu trong quý II/2021. Xiaomi gây ấn tượng trong mắt khách hàng bởi tính năng hoàn hảo, chiến game tốt và độ bền cao, giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng theo từng phân khúc khác nhau.

Đại Đoàn Gia Mobile hiện là nhà phân phối điện thoại Xiaomi chính hãng, bạn có thế tìm mua các sản phẩm chính hãng tại đây. Là nhà phân phối, bán buôn điện thoại, không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh và đảm bảo 100% hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ liên quan. 

Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua kênh thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Webstie: https://daidoangia.vn/ 

Hotline: 0963.26.6868 – 0963 98 1188

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

>>> Tham khảo thêm Top 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất