Tết đến, Xuân về là lúc nhiều người trao yêu thương cho người thân, có thể là lời chúc, là một món quà tặng ý nghĩa để luôn kết nối mọi người với nhau, và những chiếc điện thoại di động luôn là món quà tuyệt vời nhất với thời điểm cuối năm này. Hiểu được điều đó, ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE đã tung chương trình khuyến mãi Tết nguyên đán rất ý nghĩa để giúp các đại lí có được những sản phẩm hay dành cho khách hàng của mình.

Để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời ấy, trước hết hãy cùng chúng tôi dành ra vài phút để xem qua chương trình này nhé.

Thông tin chương trình khuyến mại Tết nguyên đán

Điều kiện áp dụng cho chương trình khuyến mại Tết này là:

Về các mặt hàng áp dụng

-         Áp dụng với các mặt hàng Masstel Fami S2, Fami11, Fami12, P20, Play 50, nếu mua cứ mỗi 5 bộ sẽ được tặng 1 lốc Coca

-         Những chiếc điện thoại Masstel Fami 230, Masstel Fami 300 áp dụng với mua 10 bộ sẽ được tặng 1 lốc Coca.

dien-thoai-masstel

Điện thoại Masstel

Về thời gian áp dụng chương trình

Chương trình của công ty được áp dụng đặt và nhận hàng từ ngày 08/01/2021 đến 31/01/2021

Tùy sản phẩm, tùy chương trình mà sẽ được áp dụng kèm các khuyến mãi khác.

Phương thức trả khuyến mại

Trừ tiền trực tiếp trên các đơn hàng của đại lí

Ngoài ra ĐẠI ĐOÀN GIA MOBILE chương trình khuyến mại Tết  không chỉ dừng lại ở đó mà còn có nhiều dòng smartphone phù hợp với mọi lứa tuổi, đây là dịp mà đại lí có thể hướng khách hàng của mình tìm được sản phẩm ưng ý cho mùa Tết yêu thương này.

Quà tặng cho bố mẹ, những người đã hi sinh cả tuổi trẻ, cả một đời người để cho chúng ta một cuộc sống tươi đẹp này. Hãy dành cho bố mẹ một chiếc điện thoại cấu hình mạnh để bố mẹ thỏa sức xem các chương trình giải trí mỗi lúc nghỉ ngơi sau những ngày lao động mệt mỏi, lựa chọn Samsung M31, Samsung A51 có lẽ hợp lí nhất với những đấng sinh thành.

dien-thoai-samsung-a51

Điện thoại Samsung A51

Lựa chọn quà tặng cho ông bà một chiếc smartphone màn hình lớn để dễ dàng đọc được nội dung hiển thị, có camera selfie chất lượng để gọi video với con cháu những ngày đầu xuân năm mới là một điều hết sức ý nghĩa… Trong số này, những chiếc điện thoại như Vsmart Joy 4 nằm trong tầm phân khúc giá rẻ mà hơn hết đều có những tiện nghi tuyệt vời giúp kết nối yêu thương giữa những người thân yêu với nhau.

Quà tặng cho người ấy, một người rất quan trọng và sẽ sánh bước cùng bạn suốt cuộc đời, vậy thì một sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng là điều mà “người ấy” thường mong đợi. Trong số đó những chiếc Samsung A71, Oppo A92 những món quà chất lượng nhất, nếu không bạn có thể chọn sản phẩm mới ra mắt của nhà OPPO đó là Oppo Reno 5 với giá bán dành cho đại lí cực kì ưu đãi.

Samsung Galaxy A71
7,590,000đ
Samsung Galaxy A71 ấn tượng với camera Macro chụp cận cảnh và thiết kế mỏng sang trọng. Pin khỏe 4500mAh dùng cực đã mua online ngay tại Đại Đoàn Gia
Xem chi tiết

Còn quà tặng cho con cháu thì sao? Một đồng hồ thông minh sẽ là lựa chọn sẽ khiến con cháu của bạn “mừng rơn”. ĐẠI ĐOÀN GIA đang sẵn những chiếc đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là món quà hấp dẫn nhất. Bởi đây là một mẫu đồng hồ thời trang, trẻ trung, có nhiều tiện ích đi kèm mà giá bán lại khá phải chăng. Các đại lí hãy làm hài lòng khách hàng của mình bằng chương trình khuyến mại Tết như trên để khách hàng của mình sẽ luôn cảm thấy được yêu thương.

dong-ho-thong-minh-masstel-dream-action

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Đại Đoàn Gia phân phối bán buôn điện thoại

Công ty CP Tập Đoàn Đại Đoàn Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối và bán buôn điện thoại. Với đội ngũ công nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn đại lí và khách những sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.

Hiện chúng tôi có mạng lưới đại lí phủ rộng khắp toàn quốc. Với hàng trăm chuyến hàng đến các đại lí trong ngày. Đây cũng là một cơ hội dành cho các bạn yêu thích kinh doanh.

Cuối cùng sau khi xem qua thể lệ của chương trình khuyến mại Tết, thì đâu là sản phẩm bạn mong muốn trong đơn hàng săn Deal ưu đãi cực sốc đặc biệt cuối năm này? Đừng ngần ngại gọi điện lên đơn nhé, chúng tôi luôn chào đón bạn.